Đàn ông đeo nhẫn ngón nào “Bật Khí Chất - Hút Tài Lộc”?

13/02/2023 13:59 +07 - Lượt xem: 2795

Nam giới đeo nhẫn xưa nay vốn chẳng phải chuyện gì xa lạ thế nhưng nếu được hỏi đàn ông đeo nhẫn ngón nào để vừa đẹp vừa mang lại may...

Nam giới đeo nhẫn xưa nay vốn chẳng phải chuyện gì xa lạ thế nhưng nếu được hỏi đàn ông đeo nhẫn ngón nào để vừa đẹp vừa mang lại may mắn thì không phải ai cũng có câu trả lời.

Không chỉ là vật trang sức được phái đẹp yêu thích, những chiếc nhẫn còn được coi là “người bạn thân” của cánh đàn ông bấy lâu nay. Từ bậc đế vương cho đến ngôi sao nổi tiếng, từ tầng lớp dân thường cho tới người quyền cao chức trọng, tất cả đều dành một tình cảm đặc biệt cho món đồ này. Để có cái nhìn cụ thể hơn về việc đàn ông đeo nhẫn ngón nào và vì sao, mời độc giả cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-1.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-2.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-3.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-4.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-5.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-6.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-7.jpg https://xwatchluxury.vn/wp-content/uploads/2023/02/dan-ong-deo-nhan-ngon-nao-8.jpg

1. Đàn ông đeo nhẫn ngón nào, tay nào đẹp nhất

Chiếc nhẫn – cánh cửa đi vào thế giới tâm hồn của phái mạnh

Theo cách nghĩ của người Á Đông, tay trái là đại diện cho nam giới còn tay phải sẽ tượng trưng cho phái đẹp. Điều này thể hiện rõ nét qua quan niệm “nam tả, nữ hữu”. Như vậy, đàn ông đeo nhẫn tay trái vốn là truyền thống của dân tộc ta từ bao đời nay.

Điều đó có phần trái ngược với nhiều quốc gia phương Tây, đàn ông ở đây thường đeo nhẫn tay trái và sẽ chuyển sang tay phải sau khi đã lập gia đình.

Ngoài ra, nếu theo dõi những bộ phim lịch sử, chúng ta sẽ thấy nhẫn chính là món trang sức mà tầng lớp quý tộc, thượng lưu hay đeo kín tay để thể hiện quyền lực và sự giàu sang phú quý.

Ngón tay đeo nhẫn có ý nghĩa gì đặc biệt?

Trong khi đó, đại đa số dân chúng thường chỉ dừng ở việc đeo nhẫn một ngón để làm đẹp hoặc thể hiện tình trạng hôn nhân. Cụ thể hơn là ngón giữa ám chỉ người còn độc thân và ngón áp út dành cho các cá nhân đã thành gia thất.

Như vậy, có thể thấy quan niệm về vị trí đeo nhẫn sẽ thay đổi tùy vào từng nền văn hóa khác nhau. Chúng ta không hề có quy định chung hay rõ ràng về việc đàn ông phải đeo nhẫn ngón nào, tay nào cho đẹp. Hãy cứ chọn vị trí và bên tay theo ý bạn, miễn là điều đó mang lại sự phù hợp cho ngoại hình và sở thích của mỗi cá nhân. 

2. Đàn ông đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy

Dưới góc nhìn phong thủy, bàn tay năm ngón sẽ đại diện cho năm yếu tố ngũ hành. Cụ thể hơn là: Ngón cái (Mộc) – Ngón trỏ (Hỏa) – Ngón giữa (Thổ) – Ngón áp út (Kim) – Ngón út (Thủy). Do đó, sẽ thật sự tốt nếu đàn ông đeo nhẫn ngón tay nào đại diện cho bản mệnh của chính mình.

Quan niệm về các ngón của bàn tay trong âm dương ngũ hành

Ngoài ra, nếu chiếc nhẫn có màu sắc hợp phong thủy thì bạn sẽ càng đem lại may mắn hơn nữa. Các màu sắc dành cho từng bản mệnh là:
Mệnh Kim: vàng, trắng, bạch kim
Mệnh Mộc: xanh ngọc, xanh nước biển, đen
Mệnh Thủy: xanh biển, đen, trắng, bạch kim
Mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím, xanh ngọc
Mệnh Thổ: nâu, vàng, đỏ, cam, hồng, tím

3. Đàn ông đeo nhẫn ngón nào cho may mắn, hút tài lộc, gặp bình an?

Theo luật hấp dẫn, điều con người đạt được sẽ đến từ việc chúng ta hướng tới điều gì. Bởi vậy, việc đàn ông chọn ngón tay đeo nhẫn ứng với từng ý nghĩa riêng biệt có thể giúp các bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp hay tình duyên.

3.1. Đàn ông đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc?

Ngón cái vốn là biểu tượng của quyền lực và sự giàu có. Những người thuộc tầng lớp vua chúa, quý tộc danh giá khi xưa cũng thường xuyên đeo nhẫn vị trí này.

Đeo nhẫn ngón cái – biểu tượng của quyền lực và sự vương giả

3.2. Đàn ông đeo nhẫn ngón nào để thăng quan tiến chức?

Như chúng ta có thể thấy, ngón trỏ là đại diện cho những định hướng, kế hoạch và sự tiến thẳng về phía trước. Việc đeo nhẫn ngón trỏ có thể giúp cho đấng mày râu thêm tự tin, quyết đoán và không ngừng phất lên trong con đường phát triển sự nghiệp, công danh.

Đeo nhẫn ngón trỏ được nhiều người tin sẽ giúp sự nghiệp hanh thông

  • Đàn ông đeo nhẫn ngón nào để có thêm sức mạnh?

Trong bàn tay, ngón giữa luôn là ngón tay dài và lớn nhất, điều đó cũng giống với trách nhiệm mà đàn ông cần gánh vác trong cuộc đời. Việc đeo nhẫn ở vị trí này có thể giúp các anh em luôn tâm niệm về điều bản thân cần thực hiện và vững vàng, mạnh mẽ hơn khi đương đầu với những thử thách, chông gai.

Việc đeo nhẫn ngón giữa thường gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ của nam giới

  • Đàn ông đeo nhẫn ngón nào để hạnh phúc?

Thực tế cho thấy, ngón áp út chính là vị trí đeo nhẫn mà người đã có gia đình dùng để thể hiện tình trạng của mình với mọi người. Việc đàn ông đeo nhẫn ngón này sẽ như một lời tuyên bố khéo léo về việc “hoa đã có chủ”, giúp tránh được những rắc rối không đáng có và khiến cuộc sống gia đình thêm êm ấm, hạnh phúc hơn.

Chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út – biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc bền chặt

  • Đàn ông đeo nhẫn ngón nào để thể hiện chất riêng?

Theo chiêm tinh học, ngón út gắn liền với sao Thủy – hành tinh đại diện cho trí tuệ và sự cá tính. Thực tế cho thấy, đây cũng là vị trí đeo nhẫn được ưa chuộng bởi những người làm việc trong giới showbiz. Điểm nổi bật ở họ là tài năng nghệ thuật tuyệt vời, phong cách cá nhân khác biệt và sức hút không thể cưỡng lại đối với đám đông. Nếu mong muốn bản thân trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn, đàn ông có thể chọn đeo nhẫn ngón này nhé.

Đeo nhẫn ngón út – vị trí ngầm khẳng định cái tôi khác biệt

Các bạn vừa được tìm hiểu những thông tin xoay quanh việc đàn ông đeo nhẫn ngón nào cho hợp thẩm mỹ và mang lại những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, độc giả chỉ nên xem đây là yếu tố bổ trợ cho sự thành công vì nội lực của bản thân mỗi người mới là quan trọng. Chính điều đó mới đóng vai trò quyết định trong việc chúng ta sẽ là ai và đạt được thành quả thế nào trong cuộc đời này.

Tự hào khẳng định vị thế với những Bộ sưu tập Nhẫn Kim Cương Nam Tự Nhiên cá tính, đầy đủ chứng nhận GIA quốc tế, Trang Kim Luxury sẽ là người bạn đồng hành và người cố vấn đáng tin cậy trên hành trình khẳng định “cái tôi” của bản thân.

 




Bài xem nhiều