Chính sách bảo hành toàn cầu của đồng hồ Tissot và Calvin Klein
Đồng hồ Tissot tại Xwatch Luxury được phân phối 100% chính hãng từ đại lý chính thức của Tissot. Mỗi chiếc đồng hồ được cam kết bảo hành 2 năm theo các tiêu chí riêng của hãng phân phối. Hãy tìm hiểu kỹ càng để nắm được những quyền lợi chính đáng của bản thân và sản phẩm!
1. Bảo hành 2 năm toàn cầu của thương hiệu đồng hồ Tissot và Calvin Klein
Tất cả đồng hồ Tissot và Calvin Klein chính hãng đều được bảo hành 2 năm tại tất cả các Trung Tâm Bảo Hành của hãng trên toàn cầu theo đúng tiêu chuẩn và điều kiện ghi rõ trong sổ bảo hành đi kèm sản phẩm.
Riêng sản phẩm mua tại Xwatch Luxury, trong thời gian 2 năm đầu nếu có lỗi do người dùng gây ra khách hàng được Xwatch Luxury hỗ trợ 100% chi phí cho lần đầu tiên; và giảm 30% cho các lần tiếp theo (sản phẩm lỗi phải được đưa đến Xwatch Luxury để chuyển tiếp đến các Trung Tâm Bảo Hành của hãng tại Việt Nam).
Lưu ý khi bảo hành tại hãng, việc bảo hành chỉ có hiệu lực nếu giấy chứng nhận bảo hành còn nguyên vẹn. Thẻ bảo hành có đầy đủ thông tin: Ngày – tháng – năm mua hàng; dấu đỏ của đại lý/ cửa hàng Tissot chính thức.
2. Bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ của Xwatch Luxury trong 3 năm tiếp theo
Sau thời hạn bảo hành 2 năm toàn cầu của hãng, khách hàng được hưởng thêm gói bảo hiểm 3 năm tiếp theo của Xwatch Luxury. Với gói bảo hiểm này các lỗi do người dùng gây ra quý khách được hỗ trợ 100% chi phí cho lần đầu tiên (với điều kiện là chưa từng được hỗ trợ 100% trong 2 năm đầu); và giảm 30% cho các lần tiếp theo.
Vì vậy khách hàng loại bỏ hoàn toàn gánh nặng về chi phí sửa chữa, hỏng hóc… trong 5 năm liên tục.
Đặc biệt, nếu mất thẻ bảo hành của Xwatch Luxury (không phải thẻ bảo hành của hãng), đồng hồ vẫn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ của chúng tôi. Điều kiện là bạn cần thông báo đầy đủ họ tên và số điện thoại khi chuyển giao đồng hồ cho nhân viên của Xwatch Luxury.