Chính sách bảo mật

01/06/2016 11:54 +07 - Lượt xem: 34738

Khi sử dụng dịch vụ và tài nguyên tại website www.xwatchluxury.vn quý khách vui lòng tuân thủ chính sách bảo mật sau nhằm bảo vệ thông tin cá nhân đồng thời sử dụng dịch vụ trên website đúng quy tắc và hiệu quả nhất.

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại website www.xwatchluxury.vn có thể được yêu cầu đăng ký thông tin bao gồm: Họ và tên, Giới tính, Địa chỉ, Thư điện tử, Điện thoại di động, Điện thoại, số Fax. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi hình thức khai báo sai sự thật.

Các thông tin cá nhân được thu thập và sử dụng đều tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” với các mục đích sau:

• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc khách hàng.

• Cung cấp cho bạn các thông tin mới nhất về các chương trình và hoạt động trên Website của chúng tôi

• Thực hiện các bản khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của XWatch Luxury

• Liên hệ trực tiếp với bạn thông qua thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn.

2- Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin thu thập được sử dụng cho việc liên hệ, tư vấn cho khách hàng. Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của www.xwatchluxury.vn

Chúng tôi cũng sẽ tiến hành phân tích, đánh giá dựa trên các thông tin đã thu thập được.

3- Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Xwatchluxury.vn.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Tên công ty: Công ty cổ phần XWatch Luxury

Địa chỉ     : Tầng 6, Tòa nhà VG, ngõ 235, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline   : 088.888.2345

Gmail: cskh.xwatch@gmail.com

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Quý khách có thể tiến hành các hoạt động chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình ngay trên website. Nếu phát hiện ra những hành vi đáng ngờ, vui lòng phản hồi ngay lại cho chúng tôi theo địa chỉ email: cskh.xwatch@gmail.com

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp có yêu cầu của các cơ quan pháp luật hoặc để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Xwatchluxury.vn trước pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Xwatchluxury.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    04/04/2017 | Về chúng tôi
    Với triết lí kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, “Tôn vinh đẳng cấp của người dùng”...
  •  
     
    15/09/2016 | Về chúng tôi
    Đồng hồ Tissot tại Xwatch Luxury được phân phối 100% chính hãng từ đại lý chính thức của Tissot. Mỗi chiếc đồng hồ được cam kết bảo hành 2 năm theo các tiêu chí riêng của hãng phân phối. Hãy tìm hiểu kỹ càng để nắm được những quyền lợi chính đáng của bản thân và sản phẩm!
  •  
     
    Tới 95% các tổ chức, cá nhân nhỏ lẻ kinh doanh đồng hồ xa xỉ KHÔNG CÓ cơ sở bảo hành chính hãng. Điều gì sẽ xảy ra khi chiếc đồng hồ có giá hàng trăm triệu đồng bị mắc lỗi? XWatch Luxury hiểu được khó khăn của bạn, chính vì thế chúng tôi đưa ra gói BẢO HÀNH CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG. Không ở đâu trên thị trường hiện nay dám áp dụng quy trình bảo hành do lỗi của khách hàng gây ra, vì sao?
  •  
     
    10/06/2016 | Về chúng tôi
    Hiện nay nhiều cơ sở kinh doanh đồng hồ cũng đã áp dụng gói bảo hành 5 năm. Nhưng mấu chốt nằm ở...
  •  
     
    02/06/2016 | Về chúng tôi
    Trong số 34.356 khách hàng lựa chọn Xwatch Luxury, có cả sự góp mặt của những người nổi tiếng như MC Xuân Bắc, MC Phan Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Thái Tuấn và diễn viên Minh Tiệp. Điều gì đã thuyết phục và thôi thúc bao người yêu đồng hồ trao gửi hoàn toàn niềm tin vào chúng tôi như vậy?
  •  
     
    01/06/2016 | Về chúng tôi
    Chào mừng quý khách đến với xwatchluxury.vn! X watch Luxury là hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Khi quý khách truy cập vào trang website của Xwatch Luxury, điều đó có nghĩa là quý khách đã đồng ý với các điều khoản liệt kê ở dưới đây.