BỘ TỨ ĐỒNG HỒ TISSOT PHÂN KHÚC 15-30 TRIỆU

21/05/2018 17:07 +07 - Lượt xem: 81646

Ra đời từ năm 1853, Tissot được xem là một trong những thương hiệu trụ cột của đồng hồ Thụy Sĩ. Hãng nổi tiếng với thiết kế đa dạng và sáng tạo, có độ hoàn thiện cao từ diện mạo cho đến máy móc.

Không hướng đến phân khúc cao như Rolex hay Longines, Omega,…  Tissot nằm ở phân bậc tầm trung trong làng đồng hồ, giá dao động từ 6 – 50 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Nếu có trong tay 15 – 30 triệu, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phong phú hơn cả. Hãy cùng tham khảo!

1. Tissot Powermatic 80 – Bộ máy đầy uy lực

Tissot Powermatic sở hữu thiết kế 3 kim – 1 lịch đơn giản nhưng vẫn có những nét thanh thoát rất riêng.

Mặt số đồng hồ trắng thanh lịch, ngoài kim, số, lịch thì có thêm một đường tròn làm điểm nhấn. Chi tiết ấn tượng nhất có lẽ là bộ kim Dauphine thuôn dài mạ xám, đồng nhất với 12 cọc số mảnh và dài. Từng đường nét, góc cạnh thể hiện được sự thanh thoát, phóng khoáng, rất hợp với người đàn ông ưa tự do.

đồng hồ Tissot phân khúc 15-30 triệu

Thép không gỉ 316L dường như đã phát huy tối đa sự bền bỉ của mình khi bao bọc toàn bộ cỗ máy, từ dây đeo đến khung vỏ và mặt đáy. Nhờ có công nghệ mạ PVD hiện đại mà Tissot Powermatic có được tông màu sáng bền với thời gian.

Vận hành bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy Powematic 80 đầy quyền năng với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ – gấp 200% so với cỗ máy thông thường. Chính điều này đã làm tăng thêm sự đắt giá cho một thiết kế tối giản.

Tissot Powermatic 80 được định giá hơn 18 triệu, bạn có hài lòng?

2. Tissot Le Locle – Vẻ đẹp phụ nữ hiện đại

Tissot chủ yếu cung cấp đồng hồ nam, nhưng những cỗ máy thời gian dành cho nữ vẫn được nhà sản xuất Thụy Sĩ ưu ái và chăm chút hết mực.

đồng hồ Tissot phân khúc 15-30 triệu

Có 2 điều khác biệt bạn cần biết nếu muốn sở hữu Tissot Le Locle T41.2.183.34. Đầu tiên: T41.2.183.34 được ráp máy Automatic Swiss Made thay vì máy quartz như đa số đồng hồ nữ. Không đánh vào sự tiện lợi và thời trang thuần túy, T41.2.183.34 chứa đựng giá trị cơ khí và lịch sử to lớn được truyền đời từ thương hiệu 163 năm tuổi. 

Thứ 2: Chiếc đồng hồ nằm trong T-Classic nức danh nhất mọi thời đại của Tissot nhưng T41.2.183.34 đã được các thiết kế biến hóa hiện đại và hợp thời hơn. Vẫn là màu mạ vàng demi sang trọng đặc trưng, nhưng mặt số đồng hồ được điểm thêm 4 chữ số học trò đầy mới lạ.

Quan sát tỉ mỉ hơn nữa, mặt số Tissot Le Locle còn khá nhiều điều khiến bạn phải trầm trồ. Mặt số màu trắng bạc được phân thành 2 lòng với 2 phần họa tiết guilloché sóng nước lạ mắt. Các chi tiết mạ vàng vì thế mà nổi bật và phản chiếu một cách tinh tế hơn. Ô cửa sổ lịch ngày được đặt tại góc 3 giờ quen thuộc giúp bạn theo dõi ngày – giờ dễ dàng hơn.

Với tất cả những điều trên, giá niêm yết của Tissot Le Locle dành cho phái đẹp này là hơn 20 triệu, bạn có sẵn sàng sở hữu?

3. Tissot T-Sport – Thiết kế đồng hồ thể thao nam tính

Cỗ máy đếm giờ phong cách thể thao luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với những quý ông năng động và trẻ trung. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế mạnh mẽ, với các nút bấm hầm hố và mặt số phụ đa chức năng thì Tissot T-Sport chính là một sự lựa chọn sáng giá.

Diện mạo màu đen từ mặt số cho đến dây đeo của T-Sport khá ấn tượng. Nổi bật trên đó là phần niềng làm từ thép 316L không gỉ và những chi tiết kim, số trắng – đỏ xen kẽ.

đồng hồ Tissot phân khúc 15-30 triệu

Chức năng thể thao của đồng hồ bao gồm Chronomter (bấm giờ) và Tachymeter (đo tốc độ). Chronometer được thể hiện bằng 3 mặt số phụ, còn chỉ số tốc độ được thể hiện ở thang Tachymeter đặt ở phần ngoài cùng của mặt số.

Bên cạnh đó, đúng theo tinh thần của một cỗ máy thể thao, T-Sport trang bị dây cao su, có độ kháng nước lên tới 200m. Với thiết kế rắn chắc này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời và lặn biển.

Để sở hữu chân dài, bạn cần chuẩn bị hầu bao hơn 28 triệu. Bạn có sẵn sàng?

4. Tissot Chemmin Des Tourelles – Quý ông lịch lãm

Trong mỗi sản phẩm, Tissot đều lưu lại dấu ấn riêng của mình. Ở Chemmin Des Tourelles, tên bộ sưu tập được đặt theo tên của con phố nơi đặt xưởng sản xuất của Tissot từ 1907. Nằm trong dòng T-Classic, Chemmin Des Tourelles được thiết kế đơn giản với bộ kim, cọc số đều mảnh và gọn. Đâu đó phảng phất nét cổ điển đến từ 4 chữ số La Mã ở vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ.

đồng hồ Tissot phân khúc 15-30 triệu

Sở hữu một diện mạo “trắng toàn thân” nhưng Tissot Chemmin Des Tourelles lại không hề đơn điệu. Đó là do nhà chế tác đã tinh tế đặt những đường vân nổi diamond head phần lòng ngoài của mặt số.

Cỗ máy được bảo vệ chắc chắn trong bộ giáp trắng được chế tác từ thép 316L không gỉ. Kính Sapphire cao cấp được phủ chống lóa.

Vận hành bên trong Tissot Chemmin Des Tourelles là bộ máy Powematic 80 với mức trữ cót lên đến 80 giờ, vượt trội so với con số 40 giờ thường gặp. Dòng chữ Chronometer trên góc 6 giờ biểu thị cho độ chính xác vượt bậc chỉ từ -4 đến +6 giây/ngày được chứng nhận bởi COSC.

Sính lễ để rước Tissot Chemmin Des Tourelles trị giá hơn 29 triệu. Với độ hoàn thiện mượt mà của tặng phẩm, điều này không quá khó hiểu.

—————

Trên đây là 4 thiết kế đồng hồ tiêu biểu trong khoảng giá từ 15 – 30 triệu đến từ Tissot. Bạn đã tìm thấy người bạn đồng hành của mình?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 088.888.2345. XwatchLuxury luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều