Chính sách và điều khoản bảo hành của Xwatch Luxury
Với triết lí kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, “Tôn vinh đẳng cấp của người dùng” chúng tôi muốn bạn hiểu rằng: với chúng tôi khách hàng quan trọng như thế nào!
Vì thế, XWatch Luxury luôn nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị khác biệt, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
Thông qua: GÓI BẢO HÀNH 5 NĂM sửa chữa và thay thế miễn phí cho CẢ LỖI NGƯỜI theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ – đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng sẽ cảm thấy sự hài lòng và tin tưởng không chút lo lắng khi mua hàng tại XWatch.
I. KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?
1/ Bảo hành 5 năm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG!
Chế độ bảo hành ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam!
Thế nào là LỖI NGƯỜI DÙNG?
a/ Gặp mưa lớn khiến đồng hồ bị vào nước
b/ Con nhỏ nghịch đồng hồ làm vỡ mặt kính
c/ Ăn lẩu đồng hồ bị hấp hơi nước, nhiễm từ
d/ Va chạm mạnh khiến mặt kính rạn, vỡ
(*) Chính sách không áp dụng với lỗi ở vỏ và dây
Đó là “LỖI CỦA QUÝ KHÁCH” và bạn xác định phải bỏ ra một khoản tiền cho việc sửa chữa. Nhưng tại Xwatch Luxury bạn sẽ KHÔNG phải MẤT 1 ĐỒNG NÀO
Xwatch Luxury bảo hành thế nào với trường hợp “lỗi người dùng”?
- Chi phí thay KÍNH và sửa MÁY trong lần đầu tiên = 0 ĐỒNG
- Với những lần sau, Xwatch Luxury hỗ trợ 30% chi phí trong suốt 5 năm
- Thay pin MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI!
LỖI CỦA QUÝ KHÁCH, Xwatch Luxury CHỊU
Tại sao Xwatch Luxury bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng?
2/ Gói Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ
Ngoài gói bảo hiểm quốc tế 2 năm cho từng sản phẩm, bạn còn được tặng thêm gói Bảo dưỡng toàn bộ định kì 2,5-3 năm/lần trong thời hạn bảo hiểm cho mỗi đồng hồ tại Xwatch Luxury.
Quy trình bảo hành đồng hồ tại Xwatch Luxury phải trải qua 10 công đoạn nghiêm ngặt theo đúng Tiêu chuẩn Thụy Sỹ với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại Thụy Sỹ, giàu kinh nghiệm và cực kỳ tỷ mỉ.
3. 01 đổi 01 trong vòng 15 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất (A)
4. 100% hàng chính hãng: phát hiện Fake bồi thường 10 lần giá trị đồng hồ.
5. 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày
Với những đồng hồ mua làm quà tặng: người nhận không hợp, hoặc không ưng ý về mẫu mã, bạn muốn đổi lại cái khác? Chỉ cần nói với chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Chỉ riêng tại Xwatch Luxury, bạn sẽ được đổi hàng hoàn miễn phí trong 3 ngày ( áp dụng với sản phẩm tương đương hoặc giá trị cao hơn), chỉ cần giữ nguyên hiện trạng ban đầu (B). Điều chúng tôi mong muốn là sự hài lòng từ các bạn!
II: Chính sách Thanh toán khi đặt hàng Online
COD ( Cash On Delivery ) là hình thức thanh toán khi nhận hàng.
- Bước 1: Quý khách hàng chỉ cần gọi điện đến Hotline hoặc đặt hàng online ngay trên website.
- Bước 2: Quý khách hàng cung cấp thông tin, địa chỉ nhận hàng khi nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi xác nhận từ XWATCH LUXURY!
- Bước 3: Quý khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng.
Đặc biệt : Duy nhất tại XWATCH LUXURY, sau khi nhận kiện hàng Quý khách hàng được phép Mở – Kiểm tra – Thử hàng lên tay.
Đơn giản – An toàn – Thân thiện, bạn hoàn toàn an tâm khi chọn lựa thanh toán COD tại XWATCH LUXURY!
II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Xwatch Luxury qua số Hotline 088.888.2345 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội (Từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, kể cả chủ nhật và lễ Tết). Khách hàng thông báo các vấn đề phát sinh hoặc lí do đổi trả để được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể.
- Khách hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ theo hướng dẫn, gửi kèm đồng hồ cần bảo hành về Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng Xwatch Luxury.
- Khách hàng nhận lại đồng hồ đã sửa chữa hoặc đổi mới từ Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng Xwatch Luxury.
III. KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT
(A) Thế nào là lỗi của nhà sản xuất?
Lỗi của nhà sản xuất (NSX) là các lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng do NSX gây ra.
Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn song đồng hồ hay bị hỏng vặt, đồng hồ lúc chạy lúc không hay đồng hồ không hoạt động đúng các chức năng như hướng dẫn.
(B) Các sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua. Vậy nguyên trạng ban đầu là như thế nào?
Nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên với các đặc điểm:
– Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu trầy xước.
– Còn đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kĩ thuật …
Nếu sản phẩm đổi trả bị mất những phụ kiện đi kèm hoặc dây đồng hồ bị trầy xước sẽ bị trừ phí khoảng 10-50% giá trị hàng hóa tùy trường hợp cụ thể.
(C) Tổn thất bất ngờ là như thế nào?
Đối với các sản phẩm được áp dụng dịch vụ bao gồm không giới hạn các trường hợp sau được gọi là tổn thất bất ngờ:
Sơ suất rơi vỡ
– Làm rơi đồng hồ xuống đất khiến đồng hồ không chạy
– Đánh rơi làm đồng hồ va vào vật cứng, khiến vỡ kính
– Bị va đụng đồng hồ vào vật cứng kiến đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ mặt kính
Sơ suất vô nước
– Không biết về độ chịu nước của đồng hồ nên sử dụng sai thông số. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3 ATM nhưng lại đi bơi…
– Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước
Tất cả các sản phẩm khi chuyển về Trung tâm bảo hành của Xwatch Luxury đều được Kĩ thuật trưởng Xwatch Luxury trực tiếp kiểm tra các lỗi để xác định xem đó là lỗi cố ý hay vô ý. Những trường hợp cố ý gây ra hư hại đồng hồ sẽ không được áp dụng bảo hành.
Những trường hợp khác ngoài những trường hợp nói trên không được áp dụng Gói Bảo hiểm DUY NHẤT này.
IV. PHẠM VI ÁP DỤNG
Đối với thương hiệu Tissot, cK, Ogival, FC áp dụng cả 5 điều khoản ở mục 1
Lưu ý: Quý khách hàng nên giữ lại hóa đơn gốc như chứng từ mua hàng để đảm bảo được hưởng trọn gói đầy đủ gói bảo hiểm này.
——————————————–
Để biết thêm chi tiết về các thông tin và gói dịch vụ, bảo hành tại XWatch Luxury, quý khách vui lòng truy cập Hotline 088.888.2345 hoặc website https://xwatchluxury.vn/
Tư vấn miễn phí