Chúng tôi giúp gì được cho bạn ?
Tới 95% các tổ chức, cá nhân nhỏ lẻ kinh doanh đồng hồ xa xỉ KHÔNG CÓ cơ sở bảo hành chính hãng. Điều gì sẽ xảy ra khi chiếc đồng hồ có giá hàng trăm triệu đồng bị mắc lỗi? XWatch Luxury hiểu được khó khăn của bạn, chính vì thế chúng tôi đưa ra gói BẢO HÀNH CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG. Không ở đâu trên thị trường hiện nay dám áp dụng quy trình bảo hành do lỗi của khách hàng gây ra, vì sao?
1. BẢO HÀNH CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG – DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM
Tới 95% các tổ chức, cá nhân nhỏ lẻ kinh doanh đồng hồ xa xỉ KHÔNG CÓ cơ sở bảo hành chính hãng. Điều gì sẽ xảy ra khi chiếc đồng hồ có giá hàng trăm triệu đồng bị mắc lỗi?
Bạn sẽ KHÔNG nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ người bán nếu họ không có đội ngũ bảo hành quốc tế; thay vào đó bạn phải gửi trực tiếp đến trung tâm Services của hãng và chờ đợi rất lâu. (Ví dụ: theo quy định của hãng Omega: thời gian bảo hành ít nhất từ 2 đến 8 tuần).
Chưa kể, trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi việc va chạm, rơi vỡ hay hư hại. Điều này, không có hãng đồng hồ nào đứng ra chịu trách nhiệm. Bạn buộc lòng phải sửa chữa bên ngoài. Linh phụ kiện của đồng hồ xa xỉ có mức giá rất đắt chưa kể chi phí cho thợ và thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, chất lượng sửa chữa có đủ tốt hay chỉ “treo đầu dê, bán thịt chó”? Bạn có đủ an tâm và kiên nhẫn?
Xwatch Luxury hiểu được khó khăn của bạn, chính vì thế chúng tôi đưa ra gói BẢO HÀNH CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG. Không ở đâu trên thị trường hiện nay dám áp dụng quy trình bảo hành do lỗi của khách hàng gây ra, vì sao?
– Thứ nhất, họ không có đủ đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm được giảng dạy trực tiếp từ Thụy Sĩ như XWatch Luxury.
– Thứ hai, họ không phải là đại lý ủy quyền trực tiếp và không có đủ nguồn linh phụ kiện chính hãng như chúng tôi đang sử dụng.
Tại XWatch Luxury, bạn được Miễn Phí 100% cho lần thay thế mặt kính và linh phụ kiện đầu tiên; đồng thời giảm 30% cho các lần tiếp theo. Để khách hàng được hưởng những ưu đãi tốt nhất, chúng tôi nhận khó khăn về mình.
Xem thông tin chi tiết về chính sách và điều khoản bảo hành của Xwatch Luxury
2. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA KĨ THUẬT DANH TIẾNG
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành và thẩm định những dòng đồng hồ xa xỉ, cần phải có các chuyên gia hàng đầu với trình độ và kinh nghiệm cao.
XWatch Luxury hiểu được những đòi hỏi chính đáng từ khách hàng. Chúng tôi sở hữu 1 đội ngũ những bác sĩ đồng hồ giỏi và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Thuỵ Sĩ. Xwatch Luxury mong muốn những chiếc đồng hồ của bạn được chăm sóc bởi những con người tâm huyết và tài năng. Chúng tôi đảm bảo cho bạn về chất lượng dịch vụ và sửa chữa không thua kém những thương hiệu quốc tế.
3. THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ
XWatch Luxury là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chiến dịch Tẩy chay Đồng hồ Fake – Bảo vệ lợi ích người tiêu dùng (xem chi tiết tại https://thamdinhdongho.vn/) .
XWatch Luxury được ủy quyền trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng như Tissot, Frederique Constant, Calvin Klein. 100% nhập khẩu nguyên chiếc, đầy đủ phụ kiện đi kèm (sổ, hộp, thẻ bảo hành toàn cầu) và giấy chứng nhận hàng chính hãng.
Chúng tôi cam kết bồi thường 10 lần giá trị nếu phát hiện đồng hồ giả hoặc replica.
4. BẢO HIỂM 5 NĂM – TIÊU CHUẨN THỤY SĨ
Mỗi chiếc đồng hồ, tùy theo thương hiệu sẽ có 1 – 2 năm bảo hành toàn cầu. Trong 2 năm đầu, đồng hồ rất ít khi xuất hiện tình trạng hư hại về máy hay vỏ. Sau 2 năm, chi phí bảo hành sẽ rất cao và chưa kể mất thời gian dài để chờ đợi. Trung tâm bảo hành của các hãng tại Việt Nam lại chỉ có 1 cơ sở.
Vậy làm thế nào nếu bạn ở xa địa điểm bảo hành và hết 2 năm bảo hành toàn cầu? Sau 2 năm, khi xảy ra lỗi về máy hay hư hại trong quá trình sử dụng, ai sẽ đứng ra chịu trách nhiệm giúp bạn?
✪✪✪ Tham khảo: 21 bước bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Để giảm đi nỗi lo ngại cho khách hàng, Xwatch Luxury gửi tặng bạn gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ:
-
21 bước bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.
-
Từ khâu thẩm định đến kiểm tra và sửa chữa đều được tiến hành nghiêm túc, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại.
-
Đồng hồ chỉ đến tay khách hàng khi hoạt động ổn định như ban đầu.
Hiện nay, một số nơi cũng áp dụng gói bảo hiểm 5 năm, tuy nhiên về quy trình không được bảo đảm nghiêm ngặt cũng như không có đủ hệ thống thiết bị và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Khách hàng nên chú ý!
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch Luxury luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất. Không đơn thuần là sự trao đổi mua bán, trên tất cả đó là lời khẳng định về những tinh hoa, sự trân trọng đối với đồng hồ, giá trị của con người, tài năng và nhân phẩm.
►► Xem ngay: Tại sao hơn 34356 khách hàng tin tưởng chúng tôi?