Thương hiệu đồng hồ Mido-Một thể kỉ trùng phùng

05/05/2016 16:39 +07 - Lượt xem: 25993

Gần một thế kỉ hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Mido không ngừng cải tiến, phát triển, khẳng định giá trị thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ.

1. Mido – Giá trị của một thế kỉ

Ra đời năm 1918 tại Le Locle của Thụy Sỹ-Cái nôi của ngành đồng hồ thế giới, thương hiệu đồng hồ Mido được thừa hưởng cái tinh túy, nghệ thuật từ đất mẹ.

Trải qua gần một thế kỉ hình thành và phát triển,  hãng đồng hồ Mido luôn khẳng định được đẳng cấp cũng như giá trị của một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

 thương hiệu đồng hồ Mido

Từ những thập niên 30s, Mido đã thành công trong việc chế tạo những cỗ máy thời gian với hệ thống bảo vệ theo kiểu cork-crown hoàn toàn không thấm nước. Đây được coi là một tính năng hiếm vào thời gian đó.

Đến năm 1934 Mido Multifort ra đời. Là một sản phẩm khẳng định được kĩ thuật chế tác tinh xảo, chuyên nghiệp của Mido. Mido Multifort với khả năng kín nước hoàn toàn, có sức kháng từ và hạn chế sự tác động. Thiết kế này đã mang đến một diện mạo mới cho hãng đồng hồ Mido, mở ra một hướng đi mới cho những thiết kế đồng hồ sạch, chất lượng.

50 năm phát triển, đến năm 1968,  thương hiệu đồng hồ Mido đã có mặt tại hơn 111 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Những cỗ máy thời gian mang hơi thở nghệ thuật này luôn là niềm khao khát của những tín đồ yêu thích đồng hồ.

Trong suốt gần một thế kỷ qua kể từ khi thành lập vào năm 1918, Mido kiêu hãnh ở vị trí đáng trọng vọng trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, khẳng định đẳng cấp và vẻ đẹp trường tồn của thời gian.

2. Nét nghệ thuật trong từng thiết kế của Mido

Với triết lý là kết hợp với những thiết kế vượt thời gian với những chức năng vượt trội, các nghệ nhân Mido thổi hồn vào từng chi tiết tưởng chừng khô khan ấy, vẽ lên nét nghệ thuật riêng có ở những cỗ máy mang tên Mido.

Từng chi tiết nhỏ của cỗ máy thời gian đều được chăm sóc chỉn chu bởi những nghệ nhân chế tác tài hoa và tâm huyết.

Nét nghệ thuật, trường tồn được nhân hóa, thổi hồn vào trong từng thiết kế, thể hiện tính lịch sử của thương hiệu Mido. Từ Van Lý Trường Thành vĩnh cửu, sừng sững qua thời gian đến những thiết kế mang tính nghệ thuật như tháp Eiffel hoa lệ của Pháp hay Khải Hoàn Môn (Paris)….Chính là những ví dụ điển hình cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nghệ nhân Mido.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Mido

Tài tình trong việc nồng ghép những tác phẩm nghệ thuật vào từng cỗ máy thời gian, Mido cũng luôn giữ gìn nét thanh thoát, tạo ra một sự sắp xếp có chủ ý. Vẻ đẹp của sự khiêm tốn, sự mê hoặc hiếm có đã tạo nên tinh thần bất diệt của những thiết kế huyền thoại, toát lên từ chính kiến trúc kiệt xuất của nó.

Với niềm tin ấy, thương hiệu đồng hồ Mido đã ôm ấp trọn vẹn những tinh hoa của những thiết kế nổi tiếng trên thế giới, để gửi gắm vào những tuyệt tác đồng hồ xuất sắc của mình.

➣➣ Xem ngay: Đồng hồ Mido có tốt không?

 




Bài xem nhiều