XWATCH THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ MIỄN PHÍ - GẦN MỘT NỬA LÀ HÀNG FAKE!

06/08/2018 12:00 +07 - Lượt xem: 284361

Tình trạng đồng hồ giả tràn lan trên thị trường theo hình thức “treo đầu dê, bán thịt chó” ở Việt Nam đã quá quen thuộc. Người tiêu dùng không thể phân biệt được thật – giả khiến cho các gian thương “hả hê” lừa bịp kiếm lời.

Thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ – Chương trình dành cho tất cả những ai có nhu cầu kiểm tra tính thật – giả của đồng hồ đã thu hút hơn 25.000 người tham dự. Nhưng điều đáng nói, gần một nửa trong số đó là hàng fake. Hãy cùng tìm hiểu thực hư câu chuyện Thẩm định đồng hồ của Xwatch nhé!

1/ Bức tranh thị trường đồng hồ tại Việt Nam: 80 – 90% là hàng giả!

Theo Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái, ông Hồ Quang Thái từng phát biểu: “80 – 90% đồng hồ tại Việt Nam là hàng giả!”. Đây không phải là một phát ngôn mang tính chủ quan mà chính là thực trạng có thật tại thị trường nước ta.

Xwatch – đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ” đưa ra dẫn chứng khiến nhiều người hoảng hốt. Trong suốt những năm thực hiện, chương trình thu hút 25.032 người tham dự trên hai kênh Online và Offline, nhưng trong số đó lại có đến 11.095 chiếc đồng hồ là hàng giả, hàng nhái (khoảng 44%).

thẩm định đồng hồ xwatch

Đồng hồ giả, nhái được bày bán ngoài chợ

Đây là một hồi chuông cảnh báo đến tất cả người tiêu dùng, bởi hiện nay, đồng hồ được coi trọng giống như một món đồ trang sức có giá trị lớn, đam mê của nhiều người chứ không còn đơn thuần là chỉ xem giờ. Nắm bắt được nhu cầu này, ngành công nghiệp đồng hồ giả xuất hiện, hàng ngàn chiếc đồng hồ đeo tay được bày bán công khai mà không hề có “giấy khai sinh”. Người kinh doanh chỉ quan tâm đến lợi nhuận cao, còn khách hàng thì ham rẻ. Thậm chí, rất nhiều chiêu thức bán hàng khôn khéo của gian thương khiến người tiêu dùng “hoa mắt” không thể phân biệt được thật – giả.

Vì vậy, chiến dịch Thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ ra đời với sứ mệnh Tẩy chay hàng Fake, bài trừ gian thương và củng cố niềm tin của những người yêu thích đồng hồ.

2/ Con số ấn tượng trong chiến dịch Xwatch thẩm định đồng hồ

Mở màn từ cuối năm 2015 với chiến dịch xuất kích “Thẩm định thật giả 1000 chiếc đồng hồ miễn phí”, toàn thể đội ngũ kỹ thuật của Xwatch đã vô cùng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ thẩm định cho hơn 1000 anh em tham dự. Chiến dịch đã kết thúc với thành công bước đầu.

thẩm định đồng hồ xwatch

Hoạt động “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”

Năm 2016, Xwatch thực hiện chiến dịch tiếp theo với tên gọi “Khai tử đồng hồ fake”. Thời điểm này, Xwatch nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng. Ngoài ra, chương trình còn thu hút các cơ quan có thẩm quyền như: Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, cùng các cơ quan ngôn luận lớn nhất cả nước như VTV, VnExpress, Dân Trí, Vietnamnet… Hành động ý nghĩa này của Xwatch đã lan tỏa khắp cả nước, cất lên hồi chuông cảnh báo người Việt trước nạn xâm lấn khủng khiếp của đồng hồ fake.

xwatch thẩm định đồng hồ chính hãng online

Các cán bộ cơ quan chức năng tham gia “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”

Nhìn lại con số 6000 chữ ký online, 250 chữ ký trực tiếp tẩy chay đồng hồ fake – con số này không quá lớn nhưng mỗi một chữ kí lại là động lực, sức mạnh tinh thần to lớn để Xwatch tiếp tục sứ mệnh của mình, bước tiếp trên con đường “Bài trừ gian thương – Tẩy chay đồng hồ fake”.

3/ Hành trình 3 năm Xwatch thẩm định đồng hồ CHƯA kết thúc

Chừng nào đồng hồ giả còn xuất hiện trên thị trường thì chừng đó cuộc chiến còn tiếp diễn!

Nếu bạn có nhu cầu muốn thẩm định đồng hồ của mình vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hình thức:

  • Thẩm định trực tiếp hàng tuần tại Phòng kỹ thuật Xwatch

Tại Hà Nội:

44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

378 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10, Hồ Chí Minh.

*** Lưu ý 1: Vào thứ 7 hàng tuần, khách hàng được Xwatch thẩm định và cấp giấy chứng nhận chính hãng (nếu có nhu cầu) MIỄN PHÍ.

*** Lưu ý 2: Vào ngày thường:

– Khách hàng đến thẩm định vẫn có thể được linh hoạt thẩm định miễn phí.

– Trong trường hợp Khách hàng muốn cấp giấy chứng nhận chính hãng do Xwatch cung cấp (phục vụ nhu cầu mua bán lại đồng hồ): MẤT PHÍ.

Cụ thể: Mức phí sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, trị giá của Đồng hồ (Đồng hồ đắt tiền thì mức phí cũng cao hơn) và phụ thuộc độ phức tạp trong khi thẩm định:

+ ĐH thời trang (Michael Kors, DW, Marc Jacobs, Burberry, …) hoặc ĐH tầm trung (Tissot, Mido, Rado, Hamington, Edox, …): 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

+ ĐH thương hiệu lớn, đắt tiền (Rolex, Omega, Zenit, Breitling, Piaget, Patek Philippe, …): 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.

Hàng tuần, để đảm bảo chất lượng thẩm định và trả kết quả cho khách hàng được tốt nhất, Xwatch chỉ nhận thẩm định 200 chiếc đồng hồ đầu tiên.

Khi nhận đủ 200 chiếc đồng hồ, các đăng ký sau sẽ được xếp vào danh sách chờ và chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định trong thời gian sớm nhất!


Video: Quy trình Thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ của Xwatch

Với tôn chỉ “Tiêu diệt gian thương – Bài trừ hàng Fake”, Xwatch quyết tâm theo đuổi cuộc chiến này đến cùng. Chúng tôi hy vọng hành trình Thẩm định đồng hồ MIỄN PHÍ tiếp theo sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, để tiếp tục vững bước trên con đường tẩy chay hàng fake, đem lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

➨ Xem thêm: Hệ thống đồng hồ Xwatch có thực sự uy tín không?

 




Bài xem nhiều