XWatch Luxury - chuẩn mực Thụy Sĩ

06/07/2016 09:54 +07 - Lượt xem: 33240

Ra đời vào giữa thế kỉ XX, được đánh đổi bằng cả thăng thầm chiến tranh chính trị, máu và nước mắt nghệ nhân đồng hồ. Swiss Made - Chuẩn mực Thụy Sĩ - trở thành niềm kiêu hãnh của đất nước Thụy Sĩ, nỗi khao khát của tất cả người đeo đồng hồ. Và Đại diện cho địa vị, đẳng cấp và văn hóa của người sưu tầm.

Ra đời vào giữa thế kỉ XX, được đánh đổi bằng cả thăng thầm chiến tranh chính trị, máu và nước mắt nghệ nhân đồng hồ. Swiss Made – Chuẩn mực Thụy Sĩ – trở thành niềm kiêu hãnh của đất nước Thụy Sĩ, nỗi khao khát của tất cả người đeo đồng hồ. Và Đại diện cho địa vị, đẳng cấp và văn hóa của người sưu tầm.

XWatch Luxury - chuẩn mực Thụy Sĩ

Nhưng “ Swiss made” chỉ đúng nghĩa khi sản phẩm chính hãng đi kèm với dịch vụ chuẩn Thụy Sĩ. Ở Việt Nam đang dừng ở mức độ sản phẩm, chúng ta chưa thực sự được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng mà mình đáng được hưởng. 

Xwatch Luxury khao khát đem “Chuẩn mực Thụy Sĩ” đến Việt Nam 

Chuẩn mực đến từ sản phẩm 

Xwatch Luxury mang đến những thương hiệu Thụy Sĩ chính hãng 100% với chất lượng đỉnh cao như Frederique Constant hay những nhà cách tân cùng giá trị truyền thống lâu đời, đại diện cho 1 thời kỳ lịch sử huy hoàng của đồng hồ Thụy Sĩ – Tissot.. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đồng hồ đích thực.

XWatch Luxury - chuẩn mực Thụy Sĩ

Vì trân trọng và mong muốn đem trọn vẹn giá trị Thụy Sĩ đến người chơi, Xwatch luxury  dành tặng những trải nghiệm đẳng cấp của từng thiết kế đồng hồ trên kênh Video Xchannel  (xem chi tiết )

Những kiến thức chuyên sâu chưa từng được tiết lộ, những tuyệt tác về đồng hồ hoặc chuyên mục tư vấn giúp quý ông định hình phong cách với tạp chí về đồng hồ Thụy Sĩ tại website XWatch Luxury.

Chuẩn mực đến từ dịch vụ 

Khi sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp, bạn không thể được trải nghiệm bằng một dịch vụ tầm trung. Xwatch Luxury sẽ mang những trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu Tissot hay Omega, Rolex tại Thụy Sĩ đến Việt Nam.

Với không gian trưng bày đạt chuẩn  phô bày những  nghệ thuật chế tác thời gian.  Đội ngũ tư vấn đào tạo bài bản và chuyên sâu của thương hiệu  Frederique Constant, Tissot sẽ biến việc lựa chọn đồng hồ thành một trải nghiệm tuyệt vời

XWatch Luxury - chuẩn mực Thụy Sĩ

Dịch vụ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với cả lỗi người dùng – Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Được đảm bảo bằng các dụng cụ và thiết bị đo điện tử chuyên dụng đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của hãng. Chính sách hậu mãi trọn đời sản phẩm là tuyên ngôn của chuẩn mực. 

Kỹ thuật viên Xwatch có ít nhất 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật được đào tạo bởi chuyên gia đồng hồ Thụy Sĩ, sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm khi chiếc đồng hồ của bạn được chăm sóc 1 cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

>>> 21 bước bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bạn cần biết khi mua đồng hồ tại XwatchLuxury

Sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ  là đam mê, trải nghiệm đồng hồ thụy sĩ là đẳng cấp. 

Hãy chia sẻ cùng niềm đam mê cùng chúng tôi tại fanpage XWatch Luxury – chuẩn mực Thụy Sỹ. Khi những người yêu đồng hồ Thụy Sỹ cùng bày tỏ góc nhìn của mình, bạn sẽ nhận ra đẳng cấp khác biệt.

>>> Xem trọn Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp ăn khách nhất tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều