Vén bức màn nhận diện đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội

24/12/2016 09:01 +07 - Lượt xem: 29757

Đối với các tín đồ thời gian, việc đeo đồng hồ Tissot chính hãng là một niềm kiêu hãnh và hạnh phúc. Không điều gì có thể gây “ mất mặt” hơn việc họ phải đeo lên cổ tay đồng hồ fake, trong khi đã dành tâm huyết cho một chiếc đồng hồ Tissot mơ ước.

Vậy làm thế nào để việc mua đồng hồ của người mê đồng hồ trở nên hoàn hảo?

Vén bức màn nhận diện đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội như thế nào?

1./ Giá cả có làm nên chất lượng?

Câu trả lời là CÓ. Không bao giờ có chuyện một chiếc Tissot giá quá rẻ lại là tác phẩm được giới mộ điệu ưa chuộng. Không bởi vì giá rẻ là tầm thường mà chúng ta cần tỉnh táo công nhận, không có một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội nào giá thành quá rẻ. Những chiếc đồng hồ như vậy chỉ có thể là sản phẩm bị gian thương giật dây.

Chi tiết mẫu đồng hồ Tissot T087.407.55.037.00 với giá là 26,240,000 VNĐ

Và dĩ nhiên rồi, tín đồ thời gian lâu năm không bao giờ động đến những món đồng hồ vài ba trăm nghìn. Điều đáng lưu ý là có những chiếc đồng hồ vài chục triệu cũng có thể là hàng giả nếu như bạn không tỉnh táo phát hiện. Khi đó, bạn sẽ quan sát điều gì tiếp theo?

2./ Quan sát bằng tinh tế về tác phẩm Tissot

Mặt số đồng hồ là nơi khiến chúng ta chú ý đầu tiên. Những đường nét tinh xảo nhất của một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội sẽ được phô diễn qua vòm kính Sapphire trong vắt. Đây là kính tinh thể cao cấp, bạn sẽ ít phát hiện ra một đường xước nào dù là nhỏ nhất. Phía dưới mặt kính ấy, hãy nhận ra sự sắc nét của các chi tiết, kim được vát rất cân đối.

Xem ngay mẫu đồng hồ Tissot T087.407.55.067.00 với giá là 26,240,000 VNĐ

Ngự trị trên vành đồng hồ sẽ là điểm chúng ta tiếp xúc nhiều nhất: núm chỉnh giờ. Nếu là đồng hồ Automatic, hãy lên cót dây và cảm nhận được những chuyển động của bộ máy bên trong qua từng vòng dây.

Bạn sẽ thấy được ngay nhịp đập của một cỗ máy đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội. Núm chỉnh giờ của một tác phẩm Tissot chính hãng luôn được khắc hình chữ T nổi, rõ ràng nói lên giá trị của thương hiệu.

Một dấu hiệu nhận biết tác phẩm Tissot chính hãng rất đơn giản đó là dây đeo. Đối với các quý ông tinh tường, thông thạo nghệ thuật chế tác từ thời gian này, hẳn nhiên dây đeo giả không thể làm khó.

Chỉ cần đeo lên tay và cảm nhận độ mềm mịn, đường chỉ đều đặn, cẩn thận của dây da hay các mắt xích trơn bóng, kết nối chắc chắn của dây kim loại, bạn sẽ biết tác phẩm nào thực sự chính hãng.

Những tác phẩm đồng hồ Tissot chính hãng phô diễn sự tinh tế trong thiết kế

Là những quy tắc căn bản nhất để nhận biết một tác phẩm đồng hồ Tissot đích thực. Tuy nhiên, chúng ta đều biết có những chiếc đồng hồ Fake 1, giống như thật đến 99%, các tín đồ thời gian sành sỏi cũng khó lòng kiểm tra. Cách duy nhất để bạn ván bức màn nhận diện đồng hồ Tissot Hà Nội đó chính là trao gửi niềm tin ở cửa hàng uy tín.

XwatchLuxury cam kết đồng hành với bạn trong cuộc đấu tranh giành lấy “ người-đẹp-thực-sự” mà bạn vẫn luôn khao khát!

►► Tham khảo ngay BST đồng hồ hiệu Tissot nổi bật nhất tại Xwatch Luxury với giá chỉ từ 5.490.000 VNĐ

 




Bài xem nhiều