Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân

19/09/2016 14:13 +07 - Lượt xem: 69631

Đã là nam giới, quý ông luôn ao ước mua được một chiếc đồng hồ đúng điệu. Lựa chọn mẫu đồng hồ ưng ý, biểu lộ phong cách, tôn vinh đẳng cấp của bản thân là một sự thôi thúc mạnh mẽ.

Là doanh nhân, bạn thường xuyên giao thiệp với đối tác làm ăn. Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu đồng hồ nam cao cấp. Bài viết này xin được dành đôi chút thời gian để tư vấn: Doanh nhân nên đeo đồng hồ nào?

1. Lựa chọn thương hiệu đồng hồ doanh nhân đẳng cấp thế giới

Không thể phủ nhận danh tiếng của thương hiệu đồng hồ góp phần tôn vinh giá trị của mẫu đồng hồ bạn đang đeo. Doanh nhân thành đạt luôn tỉ mỉ, tinh tế và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo. Vì vậy, những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp thế giới như Rolex, Omega, Longines, Frederique constant, Tissot… là những gợi ý không thể bỏ qua.

Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân

Nếu quý ông trót dành một góc trái tim cho những cỗ máy chính xác, bền bỉ thì đồng hồ Seiko, Citizen, Orient…cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Đôi khi giá trị thương hiệu không quan trọng bằng niềm đam mê. Đối với nhiều quý ông điều thực sự quan trọng là “bản thân cảm thấy thế nào khi sánh bước cũng người bạn tri kỉ trên cổ tay”.

Hiển nhiên, bộ óc của những doanh nhân sẽ tự định vị được cái tên họ thực sự muốn gắn bó.

2. Lựa chọn diện mạo cho chiếc đồng hồ nam doanh nhân

Nếu như bộ máy tinh xảo với vô số các chi tiết hoạt động ăn khớp nhịp nhàng của đồng hồ là linh hồn của cỗ máy thời gian thì diện mạo bên ngoài là bộ khiên phô diễn trọn vẹn những đường nét hấp dẫn nhất của đồng hồ. Một vị tổng thống nào đó đã nói: “Muốn biết một người đàn ông, hãy nhìn vào cổ tay của anh ta”. Vì vậy những người quảng giao như giới doanh nhân thì thiết kế của mẫu đồng hồ vô cùng quan trọng.

Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân

Kiểu đồng hồ sang trọng, với những đường nét thiết kế tinh tế pha lẫn với nét cổ điển sẽ tạo cho quý ông vẻ lịch lãm, ấn tượng với đối tác làm ăn. Đây là những lựa chọn cần thiết cho đồng hồ đẳng cấp doanh nhân.

3. Lựa chọn đồng hồ theo phong thủy dành cho doanh nhân

Để thuận tiện cho công việc làm ăn, phong thủy cũng là yếu tố được giới doanh nhân lưu tâm khi chọn đồng hồ nam. Qúy ông mệnh kim nên lựa chọn đồng hồ kim loại, màu bạc hoặc màu vàng.

Không có gì hoàn hảo hơn mẫu đồng hồ kim loại, mặt tròn có mặt màu trắng hoặc xanh lam dành cho quý ông mệnh thủy. Nếu không thích dây kim loại, đấng mày râu có thể sử dụng dây da màu đen, xám, xanh lam.

Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân

Hình vuông là biểu tượng của nhân tố thổ. Vì vậy, đồng hồ có mặt vuông mạ vàng là sự lựa chọn lí tưởng cho nam doanh nhân mệnh thổ.

Đồng hồ có sắc đỏ và màu xanh lá không chỉ mang lại may mắn cho người mệnh hỏa mà còn giúp quý ông nổi bật và khác biệt trước đám đông.

Đối với quý ông mệnh mộc, không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn những mẫu đồng hồ màu đen, trắng, xanh biển.

Đồng hồ giống như một thứ “trang sức thời gian”. Nếu muốn bản thân nổi bật và phong cách thì quý ông nên lưu tâm đến một số tư vấn mua đồng hồ được gửi gắm trong bài viết. Hãy làm cho bạn cảm thấy vô cùng tự hào và tự tin khi nhìn xuống cổ tay mình với một “trang sức thời gian”, những chiếc đồng hồ nam đẳng cấp doanh nhân.

►►► Tham khảo TOP các mẫu đồng hồ nam đẳng cấp dành cho doanh nhân đẳng cấp tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều