Truy tìm địa chỉ thay mặt kính đồng hồ CK uy tín

18/12/2017 09:01 +07 - Lượt xem: 37435

Thương hiệu CK luôn trau chuốt cho các sản phẩm của mình, hiện diện trước công chúng một cách hoàn hảo nhất. Với một hãng thời trang như CK, việc mặt kính của đồng hồ bị xước, vỡ là lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tôn chỉ của thương hiệu. Tinh túy nhất của đồng hồ CK chính là độ hoàn thiện. Bởi vậy, người dùng cần có kiến thức về việc thay mặt kính đồng hồ CK để bảo vệ vẻ đẹp toàn vẹn của chiếc đồng hồ cũng như thời trang của bạn.

1./ Những trường hợp cần thay mặt kính đồng hồ CK

Có vô vàn lí do để bạn phải thay mặt kính đồng hồ CK. Có hai dấu hiệu khẩn cấp mà bạn buộc phải thay mặt kính đồng hồ CK ngay lập tức. Đó chính là mặt kính xuất hiện những vết xước, do ảnh hưởng từ các hoạt động hàng ngày tích tụ sau thời gian dài gây ra. Thứ hai là trường hợp bị rơi, quăng quật và chạm mạnh với vật cứng, sắc nhọn khiến đồng hồ bị vỡ.

Truy tìm địa chỉ thay mặt kính đồng hồ CK uy tín Mời anh em tham khảo: Tất tần tật thông tin về các loại mặt kính đồng hồ


Luôn đảm bảo kính đồng hồ CK nguyên vẹn

Thay mặt kính đồng hồ CK là việc tương đối khó, hầu hết mọi người không thể tự giải quyết tại nhà. Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng của kính và kính khớp với khuôn mặt đồng hồ, bạn hãy trao gửi niềm tin cho những địa chỉ uy tín. Yên tâm nhất đó chính là những địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín, có chế độ bảo hành, sửa chữa rõ ràng. Tránh sa chân vào các cửa hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi và vấp phải tình trạng tiền mất tật mang đáng tiếc.

2./ Địa chỉ thay mặt kính đồng hồ CK uy tín

Xwatchluxury tự hào là đơn vị số 1 về bảo hành hậu mãi tại Việt Nam. Với phương châm đặt chữ “Tâm” lên đầu, chúng tôi cam kết phân phối 100% sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Thêm vào đó, những linh phụ kiện, bộ phận thay mới của chúng tôi đều được đầu tư vào giá trị thực. Nghĩa là khi đến sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ, XwatchLuxury cam kết với bạn chúng tôi thay, sửa một cách chất lượng nhất. Khi bạn thay mặt kính đồng hồ CK, chúng tôi đảm bảo mặt kính saphire nguyên khối chất lượng cao.

Đối với sản phẩm được mua ở XwatchLuxury, trong thời hạn 5 bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thay mặt kính cho lần đầu tiên và 30% cho những lần tiếp theo. Và thời gian được hưởng ưu đãi này kéo dài đến 5 năm. Dù mặt kính có lỗi thuộc về nhà sản xuất hay về phía người dùng, XwatchLuxury đều cam kết bảo hành một cách chu đáo nhất. Với sự phục vụ nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên, bạn sẽ cực yên tâm sau khi được chúng tôi bảo hành.

Nếu chưa tin tưởng, hãy đến XwatchLuxury để kiểm chứng!

►►► Xem ngay BST 41+ mẫu CK watch swiss made đẳng cấp tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều