Chỉ bạn trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM

09/08/2017 09:27 +07 - Lượt xem: 265422

Dù là đồng hồ hay bất kỳ vật dụng nào cũng không thể tồn tại mãi mãi với thời gian. Đến con người cũng có những lúc ốm đau, mệt mỏi. Vì vậy, bạn không phải quá lo lắng khi cỗ máy thời gian Tissot của mình không may gặp sự cố. Bởi lẽ, những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đều có trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot sẵn sàng hồi sinh, đem lại sức sống mới cho cỗ máy thời gian.

1. Dấu hiệu chứng tỏ đồng hồ Tissot “gặp nạn”

Bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu cỗ máy Tissot chính hãng, bạn cho rằng đồng hồ đó luôn “khỏe mạnh” để đồng hành cùng bạn mãi mãi? Bạn cảm thấy lo lắng, thậm chí cảm thấy sửng sốt khi cỗ máy thời gian gặp sự cố? Tuy nhiên, việc đồng hồ gặp nạn là vấn đề có thể xảy ra.

✪ Mách bạn địa chỉ sửa chữa đồng hồ Tissot chính hãng uy tín

trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM

Với hầu hết động cơ sẽ có mức sai số 10-15s/ngày; đồng hồ quartz sai số khoảng 0,5s/ngày. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng, bạn vô tình để đồng hồ tiếp xúc quá nhiều với từ trường (để gần tivi, tủ lạnh…) dẫn đến đồng hồ có mức sai số lớn hơn. Hoặc những pha tiếp đất ngoài kiểm soát khiến mặt đồng hồ bị nứt, vỡ; dây đồng hồ bị cũ, mục do ngấm nước lâu; hay đơn giản hơn là đồng hồ hết pin… Đó đều là những căn bệnh phổ biến của đồng hồ.

Khi rơi vào tình huống này, bạn nghĩ ngay đến chiếc phao cứu sinh, đó là trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot.

2. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại TP HCM

Với chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, bạn được thụ hưởng 2 năm bảo hành toàn cầu tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Tissot trên toàn thế giới. Để nắm rõ địa chỉ của các trung tâm bảo hành, việc đầu tiên là bạn lên trang chủ của Tissot để cập nhật danh sách các trung tâm bảo hành.

►► Xem ngay: 3 điều phải biết về đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM

Trong trường hợp, đồng hồ Tissot gặp sự cố tại Việt Nam thì bạn tìm đến trung tâm bảo hành của Tissot lại nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà SUN WAH TOWER – số 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM).

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Tissot mới có duy nhất 1 trung tâm bảo hành ở Việt Nam. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho các khách hàng ở các tỉnh, thành khác vì khoảng cách địa lý xa xôi. Thật khó để bạn di chuyển hàng trăm, hàng nghìn ki lô mét đến tp HCM chỉ để sửa chữa 1 vài lỗi đơn giản của đồng hồ. Nhưng bạn cũng không thể ngó lơ phụ kiện gắn bó với mình được.

Không những thế, thời gian bảo hành thường kéo dài khá lâu. Gặp phải tình huống này, khách hàng nên làm gì?

3. Xwatch Luxury – Địa chỉ bảo hành Tissot tại Hà Nội

Khi mua đồng hồ tại Xwatch Luxury, khách hàng không chỉ được thụ hưởng 2 năm bảo hành toàn cầu mà còn đi kèm gói bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Không những thế Xwatch Luxury cũng là địa chỉ bảo hành và sửa chữa đồng hồ uy tín, được giới đồng hồ tín nhiệm. Tuy nhiên, Xwatch Luxury chỉ bảo hành và sửa chữa đồng hồ chính hãng, từ chối hoàn toàn với đồng hồ fake. Bởi lẽ, chúng tôi luôn đeo đuổi triết lý “đồng hồ thật! Giá trị thật”.

trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM

Với những cỗ máy đến từ xứ sở Thụy Sỹ, không phải người thợ nào cũng có thể sửa chữa. Nếu không đủ chuyên môn và các phương tiện máy móc hiện đại, cỗ máy thời gian của bạn có nguy cơ rơi vào tình trạng “lợn lành hóa lợn mù”. Vì vậy, đừng dễ dàng giao chiếc đồng hồ Tissot vào tay những thợ ít kinh nghiệm.

trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM

Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Xwatch Luxuy tự tin hồi sinh mọi cỗ máy thời gian. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tại Xwatch Luxury để cảm nhận!

Thú chơi đồng hồ không chỉ dừng lại ở việc bạn sở hữu bao nhiêu mẫu đồng hồ mà còn thể hiện ở việc bạn thấu hiếu và chăm sóc cỗ máy thời gian ra sao? Vì vậy, khi đồng hồ gặp sự cố hãy tìm đến trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot hoặc Xwatch Luxury để hồi sinh cỗ máy của bạn!

►► Mời bạn chiêm ngưỡng BST đồng hồ Tissot 1853 swiss made mà anh em nào cũng khao khát sở hữu.

 




Bài xem nhiều