Trọn bộ bí kíp mua đồng hồ Ogival thông minh

02/03/2017 11:34 +07 - Lượt xem: 28938

Hành trình lựa chọn một tác phẩm đồng hồ Ogival chính hãng và ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Rất nhiều khách hàng thích thú với cỗ máy đồng hồ nhưng lăn tăn bởi chế độ bảo hành sơ sài. Cũng không ít hoay hoay không tìm được địa chỉ cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin trong cơn đổ bộ hàng fake như hiện nay.

Chính bởi thế, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số lưu ý giúp bạn mua đồng hồ Ogival an tâm và tin cậy.

1. Thẩm định mức giá đồng hồ Ogival chính hãng

Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, tất nhiên Ogival không có giá quá đắt đỏ tuy nhiên cũng không phải là sản phẩm có giá một hai trăm nghìn. Chính bởi thế, khi chiếc đồng hồ được bán ra với mức giá thấp, hãy cân nhắc bởi có thể đó chính là hàng Fake.


>> Đồng hồ Og35888agr-gl mức giá 33 triệu đồng, click để xem chi tiết!

Giá của đồng hồ Ogival trải dài từ 8 triệu đến 50 triệu. Những tác phẩm phân khúc giá tầm trung của Ogival từ 8 – 20 triệu có thiết kế đơn giản, nhấn vào vẻ đẹp thanh lịch. Còn tác phẩm từ 20 – 50 triệu là những thiết kế cầu kì, điển hình là sáng tác Skeleton phô diễn toàn bộ chuyển động của cỗ máy hay Ogival Diamond cao quý.

2. Dịch vụ bảo hành đồng hồ Ogival là điểm mấu chốt

Một trong những điểm giới sành sỏi đồng hồ thường để ý đó là dịch vụ bảo hành. Bởi qua thời gian, không ai chắc chắn chiếc đồng hồ của bạn có thể hoạt động bền bỉ như mới hay không, hay có thể vấp phải những hỏng hóc bất ngờ nào không. Chính bởi thế, dịch vụ bảo hành chính là “ cứu nguy” rất hữu dụng trong những trường hợp như vậy.

Đối với việc mua đồng hồ Ogival chính hãng Thụy Sĩ, bạn sẽ nhận được gói bảo hành toàn cầu của hãng kéo dài trong vòng 2 năm. Tất cả cửa hàng đều phải đảm bảo cho bạn gói bảo hiểm này. Theo đó, những lỗi cơ bản thuộc về nhà sản xuất sẽ được cửa hàng giải quyết giúp bạn trong vòng 2 năm.

Một số ít cửa hàng cung cấp gói bảo hành 3 năm cả lỗi người dùng sau 2 năm bảo hành chính hãng đó. Như vậy, bạn có tận 5 năm đảm bảo cho chiếc đồng hồ của mình.

➨ Cảnh báo nguy cơ mua phải đồng hồ Ogival fake trên thị trường hiện nay

3. Cửa hàng bán đồng hồ Ogival chính hãng

Khi bước vào cửa hàng đồng hồ chính hãng, bạn sẽ nhận ra tính chuyên nghiệp của cửa hàng đó ngay lập tức. Từ cơ sở vật chất kĩ thuật đến thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng.

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ thường được trưng bày một cách cẩn thận trong tủ kính, không gian thoáng đãng và được hút ẩm thường xuyên. Các mẫu đồng hồ phải được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng trên giá hoặc đặt trong hộp chính hãng.

>>> Mời bạn tham khảo bài viết: Mua đồng hồ Ogival chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng

Các nhân viên bán hàng đều phải được tập huấn kiến thức bán hàng cũng như trang bị kiến thức về đồng hồ đủ đảm bảo tư vấn một cách chính xác nhất cho khách hàng.

Những địa chỉ không uy tín, chỉ cần bước vào cửa hàng bạn có thể cảm nhận được dịch vụ bán hàng không đủ chuyên nghiệp và đầu tư như vậy.

Trên đây là 3 lưu ý cho bạn khi mua đồng hồ Ogival. Khi nắm trong tay bí quyết này, bạn sẽ cảm thấy việc chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng không còn khó khăn giữa thị trường nhiễu nhương hiện tại!

 




Bài xem nhiều