Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

04/08/2016 16:07 +07 - Lượt xem: 84641

Những ngôi sao nổi tiếng Nicky Hayden, Bradley Smith, Stefan Bradl hay Thomas Lüthi luôn gắn liền với những mẫu đồng hồ thể thao Tissot mới và hiện đại nhất.

Tại sao đồng hồ Tissot lại được các ngôi sao thể thao hàng đầu ưu ái đến vậy? Cùng điểm mặt gọi tên top 5 đồng hồ thể thao làm nên tên tuổi gã khổng lồ Tissot.

1. T066.417.11.047.00 – Khí chất chiến binh ẩn dấu dưới lòng đại dương

Chiến binh của đại dương chính là cái tên mà người dùng ưu ái dành riêng cho Tissot T066.417.11.047.00. Từ thần thái, khí chất đều toát lên sức mạnh uy nghi, oai hùng hiếm có. Đốn tim người chiêm ngưỡng ngay từ vẻ ngoài gai góc và mạnh mẽ.

Đồng hồ Tissot T066.417.11.047.00 tạo ấn tượng đặc biệt với kích thước to bản trong hình dáng của thép 316L nguyên khối tạo sự chắc chắn và cứng cáp thể hiện sự gan lì sẵn sàng chống chọi với mọi thử thách khắc nghiệt nhất.

Thiết kế nổi bật và đặc biệt thu hút với mặt số xanh biếc được niềng khá dày bởi vòng benzel vát cạnh hình bánh răng vuông vức với size mặt 45mm tạo cảm giác chắc chắn khi bao bọc và bảo vệ toàn bộ thiết kế và cỗ máy bên trong.

Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Thể hiện ý nghĩa của đại dương sâu thẳm, sự xuất hiện của các đường vân Guilloche tạo chiều sâu vô tận hút mắt. Các cọc số được cách điệu hình khối bởi các vạch số tròn, to cá tính, kim chỉ dạng khung phủ dạ quang sáng rực rỡ trong đêm.

Không những thế, Tissot T066.417.11.047.00 còn mang tới sự chắc chắn trên cổ tay bởi dây đeo bằng thép to bản, với thiết kế demi sáng bóng dạng khối tạo cảm giác vững chãi và mang ý nghĩa về sự che chở.

Sở hữu đầy đủ những tính năng thể thao và hiện đại được trang bị qua 3 mặt số phụ, tại điểm 2h là bộ đếm 1/10s, mặt số tại 6h là bộ đếm 60s và bộ đếm 30 phút được đặt tại vị trí 10h đi kèm với ô cửa sổ nhỏ hiện ngày tại vị trí 4h. Hoàn thiện và đa năng chính là miêu tả đầy đủ nhất về cỗ máy thời gian này.

Điều đáng quan tâm nhất ở Tissot T066.417.11.047.00 chính là tài năng “lặn sâu” chịu áp suất ở mực nước 300m, có thể thoả sức khám phá mọi bí ẩn của đại dương mà chẳng hề gì. Đó cũng là lý do khiến cỗ máy quartz huyền thoại này luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất ở các dòng đồng hồ lặn danh giá.

2. T063.617.36.037.00 – Nét thanh lịch hiếm thấy toát lên từ cỗ máy thể thao

Thật sự không dễ dàng gì tìm được mẫu đồng hồ ẩn chứa đầy đủ những mẫu thuẫn đó. Những cỗ máy thể thao thường gắn với những hình ảnh cồng kềnh thô ráp thể hiện sự khoẻ khoắn và thậm chí là có chút hầm hố chứ chẳng mấy khi tìm được nét thanh lịch toát lên từ sâu thẳm.

“Cái khó ló cái khôn” và Tissot T063.617.36.037.00 là minh chứng cho sự khôn ngoan đó của hãng đồng hồ danh tiếng Tissot.

Nằm trong bộ sưu tập Tradition Chronograph, lấy cảm hứng từ những phụ kiện tinh tế pha trộn với công nghệ thể thao, Tissot T063.617.36.037.00 không cầu kỳ, phức tạp mà trở nên tươi mới và thu hút.

Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Một thiết kế đơn giản, thanh lịch với nền trắng tao nhã, các cọc số vót nhọn hướng tâm theo phong cách cổ điển, sang trọng. Với trọng lượng chỉ 67g, chất liệu vỏ được bảo đảm bằng thép không gỉ 316L mạ ion vàng hồng 18K (PVD Rose Gold 18K) tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế. Bên cạnh đó mặt kính Sapphire nguyên khối chống xước cũng góp phần thể hiện nét sang trọng, nổi bật cho tổng thể đó.

Không chỉ sở hữu nét thanh lịch hiếm có của cỗ máy thể thao điển hình, Tissot T063.617.36.037.00 còn là kế thừa những tinh hoa của nền văn minh đồng hồ Thuỵ Sỹ với cỗ máy bền bỉ hàng đầu.

Sở hữu cỗ máy quartz ETA G10.211 có khả năng kiểm soát thời gian và điều khiển bấm giờ sản xuất tại Thụy Sĩ, tuổi thọ pin lên đến 3 năm (tương đương 28260 giờ) với độ chính xác cực cao là ±15s/tháng. Các chức năng lịch ngày, bấm giờ thể thao được hội tụ và thể hiện hài hoà trên mặt số đầy thanh lịch và cổ điển.

Có thể thấy Tissot đã dồn bao tâm sức vào thiết kế có một không hai này, kết hợp hai cá tính đầy mâu thuẫn trong cùng một tác phẩm cho dù có chút liều lĩnh nhưng thành quả đạt được quả thật làm người ta thực sự mãn nguyện.

Một chiếc đồng hồ thể thao cùng dây da trẻ trung, thanh lịch có thể trở thành tri kỷ theo bạn tới bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

3. T067.417.22.031.00 – Hình ảnh người đàn ông gai góc đầy bản lĩnh

Người đàn ông gai góc và bản lĩnh luôn có sức thu hút rất đặc biệt. Sự trưởng thành, rắn rỏi khiến người bên cạnh luôn cảm thấy an toàn và được chở che. Đó cũng chính là thành công của Tissot T067.417.22.031.00.

Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Phiên bản Tissot T067.417.22.031.00 với vẻ đẹp đầy mê hoặc dành riêng cho phái mạnh, sở hữu những đường nét tỉ mỉ và kỹ càng từ mặt số đến dây đeo đã mang đến một tổng thể tinh tế và sang trọng. Mặt hiển thị chính hút mắt với gam màu xám lạnh nam tính và rắn rỏi. Các vạch số và kim chỉ giờ đều được mạ vàng đẹp mắt và được phủ lớp bột huỳnh quang giúp cho người đeo theo dõi được thời gian trong những môi trường có ánh sáng kém.

Đồng thời, với cỗ máy Quartz chính xác và bền bỉ được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ khép kính tiên tiến hàng đầu của Thuỵ Sĩ khiến người dùng cảm thấy an tâm tuyệt đối về chất lượng và độ bền.

Không những sở hữu chất lượng bền bỉ, chính xác mà thiết kế vừa khoẻ khoắn vừa sang trọng đó dám thách thức với bất cứ gã trai nào từ ngay ánh nhìn đầu tiên. Liệu bạn có đủ tự tin để vượt qua sức mê hoặc đó?

4. T055.417.11.057.00 – Sự hoà quyện giữa nét lịch lãm, nam tính và cổ điển

Sự kết hợp “2 trong 1” đó chẳng khác gì món quà vô giá. Mang trong mình bản ngã thể thao, khoẻ khoắn nhưng vẫn giữ nguyên nét lịch lãm và nam tính. Gương mặt ưu tú ấy không ai khác chính là Tissot T055.417.11.057.00 đến từ bộ sưu tập PRC200 nhà Tissot. Dù được biết đến với những thiết kế ấn tượng, lịch lãm và sang trọng nhưng sự xuất hiện của Tissot T055.417.11.057.00 khiến người ta vẫn không khỏi ngây ngất.

Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Được thiết kế cầu kì với mặt số màu đen đem lại cảm giác huyền bí, tinh tế và sang trọng. 3 mặt số phụ tuy cùng tông với màu nền nhưng có độ lõm có độ sâu cuốn hút đầy quyền lực. Các vạch số được thiết kế phá cách cổ điển kết hợp với kim chỉ giờ màu vàng ấn tượng, nổi bật hẳn lên trên nền đen ấy.

Tưởng như quá tham lam khi thể hiện toàn bộ các chi tiết trên mặt số nhưng tinh ý một chút ta có thể cảm nhận sự liên kết một cách logic khoa học đến không tưởng.

Không có chi tiết dư thừa, cũng không có một chỗ trống nào bị bỏ sót. Tất cả đều được xếp đặt ăn ý trong một tổng thể hài hòa, cân đối.

Bên cạnh đó, vỏ và dây đeo đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, liên kết chặt chẽ với mặt số đem lại tổng thể hài hòa mang lại sự lịch lãm, phong cách mạnh mẽ, cá tính cho nam giới. Một diện mạo rắn rỏi và ấn tượng bởi vẻ lịch lãm hoà quyện với một chút cổ điển, đúng là chẳng còn gì để mong chờ hơn nữa

5. T092.427.27.201.00 – Hiện thân của vị vua tốc độ trên mọi cung đường

Mang dáng dấp của một ông hoàng tốc độ đầy sức mạnh, Tissot T092.427.27.201.00 dễ dàng chinh phục những tay đua đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cỗ máy Automatic Chronograph bền bỉ và chính xác, sai số chỉ 10-15s/ngày cùng những tính năng thể thao hiện đại đều được cập nhật và ứng dụng.

Thiết kế với ý tưởng sử dụng hai tông màu đen, đỏ tương phản khiến người ta liên tưởng ngay đến những thang đo tốc độ của môn đua xe F1.

Sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng đường nét, cọc số và kim chỉ giờ phủ dạ quang tạo nên sự độc đáo hiếm thấy của một siêu phẩm thể thao điển hình.

Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Không lựa chọn dây kim loại chắc chắn cũng chẳng phải dây da bền bỉ, Tissot T092.427.27.201.00 đi ngược trào lưu, sử dụng dây cao su phá cách và cá tính thể hiện sự năng động và trẻ trung phù hợp với tinh thần của tác phẩm.

Sự tin tưởng bởi cỗ máy Movement Caliber C01.211 chính xác bền bỉ cùng sự độc đáo, phá cách trong thiết kế chính là điểm cộng cho mẫu đồng hồ này. Bạn có cùng niềm đam mê tột cùng với tốc độ, đừng bỏ qua siêu phẩm thể thao này nhé.

Không thể phủ nhận đồng hồ T – Sports chính là một trong những thế mạnh của ông lớn Tissot. Điều đó lý giải tại sao Tissot lại sở hữu nhiều thiết kế độc đáo “có 1 không 2” đến vậy. Bạn có từng bị mê hoặc bởi một trong những siêu phẩm ấy?

►► Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ Tissot đắt khách nhất tại XwatchLuxury.

Top 4 mẫu đồng hồ Tissot thể thao đáng mua nhất dành cho phái mạnh
 




Bài xem nhiều