TOP 5 đồng hồ Thụy Sĩ hợp ngũ hành - vạn sự tất thành

01/09/2017 09:05 +07 - Lượt xem: 38204

Không chỉ trong làm ăn, kinh doanh mới cần xem xét đến ngũ hành phong thủy, mua một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn cũng cần chú ý đến nguyên lý ngũ hành.

Không chỉ trong làm ăn, kinh doanh mới cần xem xét đến ngũ hành phong thủy, mua một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn cũng cần chú ý đến nguyên lý ngũ hành. Bởi quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc có sức mạnh tới mức: có đúng, có hòa hợp, công việc cũng như tình duyên của gia chủ mới thuận buồm xuôi gió.

Trong ngũ hành, chất liệu và màu sắc chính là hai tiêu chí đại diện cho các hành rõ rệt nhất. Dưới đây XwatchLuxury giới thiệu 5 chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ được đánh giá “thần hộ mệnh” cho mỗi hành.

1. Đồng hồ demi: Lựa chọn tối ưu cho người mệnh Kim

Thuyết ngũ hành xác định các yếu tố kim bao gồm:

Về màu sắc: Màu vàng, trắng bạc

Chất liệu: Kim loại

Đồng thời, theo nguyên lí tương sinh: Thổ sinh Kim – đất sinh ra vàng bạc.

Những chiếc đồng hồ mang yếu tố Thổ cũng sẽ là “quý nhân” phù trợ cho tài vận của người mệnh Kim. Như vậy, đồng hồ màu nâu đất (yếu tố Thổ), màu trắng, vàng, chất liệu kim loại (yếu tố Kim) chính là những tác phẩm tương sinh nhất với hành Kim.

Dựa vào những tiêu chí đó, đồng hồ demi Tissot T085.410.22.011.00 chính là gợi ý hoàn hảo cho người mệnh Kim.

Chiêm ngưỡng đồng hồ Tissot T085.410.22.011.00 đem đến may mắn cho người mệnh Kim

Sản phẩm sở hữu kim loại mạ PVD, lấy sự kết hợp vàng kim – trắng bạc làm tâm điểm, hòa phối màu sắc thanh nhã, không những hợp mệnh mà còn tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho người đeo.

>>> Video tìm hiểu chi tiết về đồng hồ demi Tissot T085.410.22.011.00

Đối với người mệnh Kim, bạn cần kiêng những chiếc đồng hồ màu đỏ, cam (thuộc yếu tố Hỏa) để tránh cản trở, xui xẻo không đáng có.

TOP 5 đồng hồ Thụy Sĩ hợp ngũ hành - vạn sự tất thành Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Tissot demi dành cho người mệnh Kim

2. Người mệnh Mộc và đồng hồ màu xanh lá

Mộc là cây. Màu xanh mang bản mệnh Mộc. Đồng thời, ngũ hành quy định Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây lớn). Yếu tố Thủy có trong màu xanh dương, xanh lam, xanh da trời, xanh đen hoặc đen.

Đồng hồ cK K6K3314L với mặt số phủ màu xanh lá là kết quả phù hợp nhất với người mệnh Mộc. Quan sát kĩ, bạn có thể thấy, sự sắp xếp đậm- nhạt của màu sắc này trong mặt số trơn bóng, biểu trưng cho sự tinh tế, thanh bình, tươi mới và vô cùng linh hoạt.

► Đồng hồ cK K6K3314L thời trang dành cho người mệnh Mộc

Không ai phủ nhận được rằng, màu cỏ cây hiền hòa cũng chính là tính cách điềm đạm của người đàn ông mệnh Mộc.

3. Quy ước ngầm định giữa đồng hồ mặt đen và mệnh Thủy

Nhắc đến mệnh Thủy, người ta nghĩ ngay đến màu nước xanh. Nhưng màu sắc đại diện cho cung mệnh Thủy chính xác là màu đen. Chút huyền bí ma mị của màu đen cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy: Đa diện, nhiều chiều, lúc hiền hào vô cùng, khi lại nổi sóng dữ dội, vừa cá tính hướng ngoại lại vừa có chiều sâu hướng nội.

Về khía cạnh tương sinh, theo ngũ hành, Kim sinh Thủy (kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng như nước). Bởi thế, đồng hồ với các màu đại diện cho yếu tố Kim như xám, bạc, vàng kim hay trắng rất hợp với bạn.

Chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy không thể bỏ qua  Tissot T086.407.11.051.00

Chiếc đồng hồ mặt đen Tissot T086.407.11.051.00 được bầu chọn là đồng hồ hợp nhất đối với mệnh Thủy. Sắc đen nổi bật giữa trung tâm, phối hợp với màu bạc của dây đeo kim loại. Vừa mang đặc điểm tương sinh, vừa tương hợp, tác phẩm hội tụ toàn bộ ưu điểm, xứng đáng là “thần hộ mệnh” hiếm có dành cho người mệnh Thủy.

4. Đồng hồ nào cho người mệnh Hỏa?

Chỉ nghe tên hành “Hỏa”, chúng ta vẫn luôn liên tưởng đến sức nóng của lửa. Dù lửa bùng cháy lớn hay âm ỉ thì đều mang một giá trị nung nóng, làm tan chảy. Vì thế, nói đến hành “Hỏa” là nhắc đến ý chí mạnh mẽ, năng lực không giới hạn. Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là đỏ, vàng, cam, hồng, tím – với những màu sắc này, người mạng Hỏa sẽ khiến lửa lớn hơn nữa, đẩy tinh thần lên cao nữa.

Một chiếc đồng hồ mệnh Mộc (tương sinh với Hỏa – cây khô dễ cháy thành lửa) với màu vàng hồng, nâu đỏ cũng sẽ mang đến may mắn, phước lành cho bạn.

► Tissot T063.617.36.037.00 hợp nhất với người mệnh Hỏa

Tác phẩm Tissot T063.617.36.037.00 là ứng viên số 1 khi chúng tôi nghiên cứu về chiếc đồng hồ phù hợp nhất với người mệnh Hỏa. Thoạt nhìn, bạn có thể thấy màu đỏ gạch từ dây da, hòa hợp với sắc vàng hồng thời thượng của vành đồng hồ. Đi sâu hơn, các chi tiết từ cọc số, kim, núm vặn cũng được gia công đồng màu, được phô diễn phía sau mặt kính Sapphire trong suốt.

>>> Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ phù hợp nhất với người mệnh Hỏa 

Nếu là người mệnh Hỏa, tôi không tìm ra lý do để bỏ qua một chiếc đồng hồ cá nhảy may mắn như vậy!

5. Vai trò của FC-303C5B4 đối với người mệnh Thổ

Điều đầu tiên khi nghe đến mệnh Thổ, mọi người vẫn thường nghĩ về đất. Hình dáng đại diện cho mặt đất là hình vuông. Một chiếc đồng hồ vuông cạnh dĩ nhiên luôn hợp với người mệnh Thổ.

Nhưng đồng hồ mặt vuông luôn kén chọn cổ tay. Bạn vẫn có thể lựa chọn đồng hồ mặt tròn cùng với màu nâu, vàng sậm – màu thuộc mệnh Thổ tương trợ đắc lực nhất.

Ngoài ra, thuyết ngũ hành chỉ ra, Hỏa sinh Thổ (lửa đốt mọi vật ra tro, thành đất). Quy luật tương sinh này cho phép bạn lựa chọn đồng hồ có màu sắc như đỏ, vàng, hồng, tím, sẽ tăng sức sống, vận may.

Quan sát chiếc đồng hồ FC-303C5B4 màu gỗ sồi sang trọng

Rõ ràng, không có màu sắc nào vượt qua được tone nâu trong bảng xếp hạng màu sắc phù hợp với mệnh Thổ. Mẫu đồng hồ sở hữu vòng dây da nâu đậm, được dập vân cá sấu một cách chỉn chu. Đồng thời vàng hồng đến từ vành đồng hồ, kim chỉ hỗ trợ một cách đắc lực nhất, đem đến một tổng thể hòa hợp, đặc biệt dành riêng cho chủ nhân bản mệnh Thổ.

>>> Xem ngay video miêu tả đồng hồ FC-303C5B4 sang trọng 

Với những phân tích trên, chúng tôi khẳng định 5 tác phẩm chính là những gương mặt sáng giá nhất, đại diện cho ngũ hành trong phong thủy.

Bạn sinh năm bao nhiêu, thuộc hành nào, tại sao không thử sở hữu một chiếc đồng hồ hợp mệnh, để được phù trợ, vạn sự hanh thông, may mắn cát tường?

►► Xem ngay hơn 320 mẫu đồng hồ nam chính hãng để chọn mẫu đồng hồ phù hợp phong thủy, vạn sự tất thành

 




Bài xem nhiều