Top 5 đồng hồ nam đẳng cấp ai cũng khao khát

07/12/2017 09:14 +07 - Lượt xem: 52550

Không phải là những cái tên đắt tiền nhất, hay phức tạp nhất, có những cỗ máy chỉ đơn giản thôi cũng đủ khiến cho đối thủ dù đắt đỏ khủng khiếp hay được chế tác tinh vi cỡ nào cũng đại bại.

Đó là Top 5 đồng hồ nam đẳng cấp ai cũng khao khát mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu ngay sau đây.

1./ FC-718MC4H4: Đồng hồ World Timer đáng sở hữu trên thế giới

Chiếc đồng hồ nam đẳng cấp đầu tiên mà XWATCHLUXURY muốn giới thiệu đến từ thương hiệu Thụy Sĩ lừng danh – Frederique Constant. Tác phẩm không chỉ mang đến ấn tượng về ngoại hình sang trọng, đẳng cấp, mà còn bởi tính tiện ích mang lại.

Đối với quý ông thường xuyên đi du lịch hay công tác ở nước ngoài, nếu chiếc đồng hồ thông thường không làm tròn nhiệm vụ báo giờ thì FC-718MC4H4 trở thành hiệp sĩ cứu nguy.

► Ngắm nhìn đồng hồ  World Timer đáng sở hữu trên thế giới FC-718MC4H4

Tính năng giờ quốc tế GMT cho phép tự động đổi giờ khi tới địa phương mới. Đến địa điểm khác, quý ông không phải loay hoay chỉnh lại giờ địa phương nữa.

Có lẽ, chi tiết đắt giá nhất của hiệp sĩ thời gian là cỗ máy Calibre FC-718, 25 chân kính với khả năng dự trữ cót lên đến 42h. Việc sử dụng bộ máy in – house do hãng FC  trực tiếp sản xuất với quy trình nghiêm ngặt mang lại sự đồng bộ và chính xác cho cỗ máy.

Nhằm thu hút giới mộ điệu ngay ở ánh nhìn đầu tiên, FC-718MC4H4 không ngần ngại phô diễn đường cong quyến rũ với thiết kế case back, để lộ những viên đá quý xanh ngọc sang trọng.

2./ FC-285V5B4: Thông minh như Smartwatch

Trung thành với thiết kế cổ điển nhưng ẩn chứa bên trong đó là tinh hoa công nghệ cao với những tính năng siêu việt. Đó chính là Smartwatch của Frederique Constant.

Chỉ cần đồng bộ với các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android, chiếc đồng hồ đưa đến trải nghiệm bí mật thú vị dưới vị trí 6h:

Hoạt động của người dùng được ghi lại chính xác dựa trên công nghệ cảm ứng nhiệt. Smart Watch FC-285V5B4 có thể theo dõi hoạt động thường nhật và hơn 100 triệu giấc ngủ đêm để phân tích cơ chế sinh học của con người.

► FC-285V5B4: Thông minh như Smartwatch

Dù đang đi bộ, đạp xe hay bơi lội; ngủ sâu giấc hay không, chiếc đồng hồ đều có thể giám sát ngay cả khi không được đeo lên cổ tay. Sau khi tổng hợp dữ liệu,  FC-285V5B4 sẽ cung cấp cho người dùng chế độ luyện tập hợp lý nhất, đồng thời giúp họ quản lý chặt chẽ hơn tình trạng sức khỏe của mình.

Hiện đại, hữu ích, đồng hồ nam đẳng cấp  FC-285V5B4 xứng đáng nhận mến mộ của người dùng.

3./ cK K2g271c3 – Đẳng cấp thời trang

Calvin Klein (cK) không gây ấn tượng bằng những cỗ máy cơ đắt tiền, nhưng đẳng cấp của cK nằm trong hơi thở thời trang mà hãng định vị. K2G271C3 là một trong những gương mặt “ ăn khách” nhất của thương hiệu thời trang đình đám này.

Không một quý ông nào chối từ sức quyến rũ ma mị của màu đen. Bởi nó đại diện cho sự huyền bí của bóng đêm, những cú rượt đuổi quyền lực và khả năng thần diệu. K2G271C3 khai thác điều đó, ngụp mình trong màu đen bí hiểm, đem đến sự tò mò đầy lôi cuốn cho người đối diện.

► Chiếc đồng hồ cK K2g271c3 – thời trang và thời gian hòa cùng một nhịp

Trên nền đen, Chronograph được hình thành, như người giám định thời gian hoạt động của chủ nhân qua sự phối hợp với núm bấm trên sườn đồng hồ. Kim chỉ và cọc số dạng vạch trên mặt số giữ cho tác phẩm nét thanh thoát – tôn chỉ của thương hiệu cK.

Như mọi tác phẩm cK khác, K2G271C3 sở hữu cỗ máy Quartz mỏng nhẹ, hỗ trợ đắc lực cho việc kiến tạo một ngoại hình lịch lãm. Hơn thế, máy Quartz đem đến độ chính xác đỉnh cao với sai số 0,5s/ngày, độ chống shock lớn, giúp người đeo yên tâm hơn bao giờ hết.

Khi ngắm chiếc đồng hồ, tôi nghĩ đến một bữa tiệc lớn, một bộ vest màu, mũ rộng vành đen và bản nhạc Jazz cổ điển nào đó. Những bước nhảy điệu nghệ của chủ nhân ăn nhập với chuyển động của kim đồng hồ, mang đến vẻ quyến rũ không rời mắt.

Nếu là một quý ông vừa lịch lãm vừa bí ẩn, tại sao bạn không thử đồng hành cùng K2G271C3?

4./ T081.420.17.057.00 – Đẳng cấp không phải bao giờ cũng đắt tiền?

Bởi thiết kế chúng tôi muốn giới thiệu sau đây mang đẳng cấp thanh lịch vượt trội, nhưng với mức giá không hề đắt đỏ – hơn 8 triệu đồng. Đó chính là cái tên T033.410.11.013.01 -mang nét đơn giản đỉnh cao

Hình ảnh mà bạn đang được chiêm ngưỡng dưới đây chính là diện mạo của đồng hồ T033.410.11.013.01. Thần thái lịch lãm của chiếc đồng hồ đưa đến cho bạn cảm nhận gì?

Liệu có phải xuất phát từ số la mã kiểu dài mảnh đen đậm, bộ kim giờ/phút dạng alpha cách điệu và dây kim loại khiến cho tác phẩm mang dự vị của sự đơn giản và truyền thống? Kể cả khi thiếu đi vân guilloche hay những đường chạm khắc cầu kì, đây vẫn là một thiết kế đậm chất cổ điển.

► Thiết kế chuẩn mực thanh lịch của Tissot T033.410.11.013.01

Tissot có cách tái tạo lại chuẩn mực thanh lịch rất riêng, thậm chí ở ngay trên một cỗ máy quartz. Loại máy ít truyền thống hơn cỗ máy cơ khí. Đó là giản lược hết những chi tiết rườm rà, giữ lại nét thuần túy gợi nhắc giá trị xưa.

Một thiết kế cổ điển bao bọc bên ngoài thiết kế cổ điển đến từ Thụy Sĩ, một dẫn chứng thuyết phục cho vẻ đẹp lịch lãm của T – classic trứ danh.

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về chiếc đồng hồ này?

5./ T081.420.17.057.02 – Khác biệt để tỏa sáng

Những đường thiết kế mạnh mẽ, màu sắc đậm nét, chi tiết cầu kì gai góc, T081.420.17.057.02 đem đến trải nghiệm đầy lôi cuốn cho tín đồ thời gian.

Thiết kế lập dị với khung hình bánh xe màu đen độc đáo gắn với dây đeo màu cam gợi tưởng về hình ảnh cỗ xe đua thể thao tốc độ. Cọc số Ả Rập to bản màu cam cùng kim chỉ giờ được phủ dạ quang thể hiện sự mới lạ và nét cá tính khác biệt. Nổi bật hơn cả là hệ thống bấm giờ cùng màn hình cảm ứng độc đáo, hiện đại, tiện dụng hơn cho người dùng.

► Đồng hồ T081.420.17.057.02 – Khác biệt để tỏa sáng

Điểm đáng lưu ý, T081.420.17.057.00 là chiếc đồng hồ kĩ thuật số tiên tiến cung cấp tất cả những chức năng đo chính xác. Không như đồng hồ điện tử thông thường, đồng hồ T-Touch, được điều khiển bởi các thao tác cảm ứng ( trong khi vẫn giữ nguyên mặt kính sapphire). Một loạt các tính năng ấn tượng được tích hợp như dự báo thời tiết, bấm giờ, múi giờ kép, 2 bộ báo thức đèn nền, la bàn…

Sự kết hợp giữa cỗ máy ETA E49.301 cùng cơ chế cảm ứng đem tới sự chính xác đáng ngưỡng mộ trong chuyển động, sai số 0,5s/ngày. Tissot Racing – Touch xứng đáng là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi cuộc thám hiểm.

Top 5 đồng hồ nam đẳng cấp trên đây có làm bạn thuyết phục? Đến ngay XwatchLuxury để trực tiếp cảm nhận phong cách từ tác phẩm và có lựa chọn thỏa mãn nhất!

►► Xem ngay danh mục đồng hồ nam hàng hiệu được cánh mày râu săn đón tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều