Top 3 mẫu đồng hồ nam xịn nhất định không thể bỏ qua

30/11/2017 16:40 +07 - Lượt xem: 28027

Đồng hồ nam xịn không nhất thiết phải là cỗ máy hàng trăm triệu mà đó có thể là chiếc đồng hồ vài chục triệu nhưng đủ ấn tượng và tinh tế khiến phái mạnh phải đổ gục.

Đồng hồ nam xịn cũng không nhất thiết phải sở hữu những chi tiết cầu kì, khác lạ mà đơn giản chỉ là những chi tiết như bao cỗ máy khác nhưng được thiết kế tỉ mẩn, tinh vi hơn.

Không cần phải là một tuyệt phẩm có tầm vóc to lớn hay tên tuổi ghê gớm trên thị trường, đồng hồ nam xịn chỉ cần có một vài điểm đắt giá đã đủ đốn tim của bao người hâm mộ.

3 mẫu đồng hồ nam xịn nhất chúng tôi sắp sửa nhắc đến dưới đây, nếu là người biết thưởng thức nhất định các quý ông không được bỏ lỡ.

►► Mời anh em tham khảo Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

FC-292MC4P5 – Vẻ đẹp Tây Âu hiện hữu

Thiết kế của tác phẩm thời gian này nói rõ tinh thần thể thao bất biệt. Là vật phẩm vừa sang trọng vừa cá tính trên cổ tay người đàn ông mạnh mẽ, FC-292MC4P5 toát lên vẻ đẹp sang trọng từ màu vàng kim – tông màu gợi đến vẻ đẹp cao cấp, quý giá. Hòa hợp tuyệt vời với màu nâu của dây da đem đến một tổng thể hoàn hảo.

► FC-292MC4P5 – Vẻ đẹp Tây Âu hiện hữu

Vẻ đẹp truyền thống là vẻ đẹp bền vững nhất với thời gian. Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế số La Mã cổ điển cùng vân Guilloche’ độc đáo. Trên nền cổ điển đó, sự sáng tạo phá cách của kim đen mắt ngỗng là điểm nhấn với người nhìn. Tổng thể cỗ máy tạo nên vẻ đẹp mang âm hưởng Tây Âu vô cùng ấn tượng.

Chiếc đồng hồ đã khai thác độ chính xác đỉnh cao của cỗ máy Quartz với sai số 0.5 s/ngày. Không những không cản trở mà sự mỏng nhẹ còn khiến tác phẩm tiện dụng trên cổ tay của người hoạt động thể thao. Đây được coi là một trong số những mẫu đồng hồ nam xịn nhất được giới mộ điệu say  nắng.

T006.407.11.053.00 – Ma lực mang tên “màu tối”

Nếu bạn cho rằng những tông màu tối thường kém thu hút và tính thẩm mĩ không cao thì quả là sai lầm. Với anh bạn thời gian T006.407.11.053.00 điểm nhấn  nằm ở “màu tối” nơi mặt số.

Thoạt tiên, cỗ máy toát ra vẻ khỏe khoắn, đầy nam tính nhờ dây đeo và khung vỏ kim loại được mạ màu xám lạnh nhờ công nghệ PVD hiện đại. Nổi lên giữa bộ giáp bền chắc đó là mặt số màu đen tuyền huyền bí.

► T006.407.11.053.00 – Ma lực mang tên “màu tối”

Bằng kĩ nghệ và đôi bàn tay khéo léo, người nghệ nhân đã tạo ra những chấm nhỏ li ti nơi vòng tròn trung tâm. Chính sự tỉ mỉ và cách sắp xếp các chi tiết đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ.

Thiết kế 3 kim, 1 lịch truyền thống kết hợp số La Mã cổ điển  mang lại cho giới mộ điệu cỗ máy Classic hoàn mĩ – lựa chọn tuyệt vời của quý ông thanh lịch.

Nếu là người đàn ông sành sỏi, trầm tính và luôn muốn tạo sức hút một cách không phô trương, đừng nên làm ngơ trước Tissot T006.407.11.053.00.

Calvin Klein K2G2G14Y – Khi thời trang hòa vào thời gian

Tối giản hóa mọi chi tiết, mẫu đồng hồ nam xị CK K2G2G14Y chỉ vỏn vẹn 3 kim, 1 cửa sổ lịch ngày, cọc số ngắn nhỏ, tên thương hiệu và sọc vân Guilloche’ chiếm ⅓ mặt số đồng hồ. Những đường vân nhỏ như những song cửa, không quá nhiều nhưng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Các chi tiết nổi lên trong thấy giữa nền đen trơn, mịn mang lại nét đẹp riêng cho chiếc đồng hồ.

Là sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Calvin Klein K2G2G14Y đã đưa xu hướng hiện đại cùng những vẻ đẹp tinh tế được đúc kết lâu dài hòa vào thời gian.

Size mặt mẫu đồng hồ khá to, 43mm phù hợp với những quý ông có tổ tay to một chút. Là đồng hồ Quartz nên cánh mày râu yên tâm về độ chính xác và tiện lợi của anh bạn đồng hành này. Sai số rơi vào khoảng 0.5 s/ngày – hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ chạy pin.

► Calvin Klein K2G2G14Y – Khi thời trang hòa vào thời gian

Với bộ 3 mẫu đồng hồ nam xịn nhưng không quá cao giá, các quý ông như đang có thêm một phát ngôn viên bên cạnh để nói lên tính cách và đẳng cấp con người mình. Sẽ rất tuyệt khi biết kết hợp khép léo nhưng cỗ máy thời gian với trang phục, chắc chắn cánh mày râu sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

►► Ngã ngửa với BST đồng hồ nam chính hãng tuyệt đẹp tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều