TOP 3 đồng hồ nam lộ cơ mê hoặc mọi ánh nhìn

13/11/2017 10:51 +07 - Lượt xem: 38662

Nếu như những chiếc đồng hồ “kín đáo” hấp dẫn bởi vẻ lịch lãm thì đồng hồ lộ cơ lại có sức quyến rũ đặc biệt. Các “chân dài” sexy này có cách đánh gục tín đồ thời gian bởi bí quyết riêng.

Top 3 đồng hồ nam lộ cơ sau đây sẽ chứng minh điều đó.

1./ FC-312V4S4 – Open heart thanh lịch

Chiếc đồng hồ đầu tiên trong danh sách “hot” được đại gia săn lùng đó là cái tên đến từ Frederique Constant mang số hiệu FC-312V4S4.

Thông thường, khi nhắc đến đồng hồ nam lộ cơ, chúng ta luôn liên tưởng đến những cỗ máy cầu kì, phức tạp. FC-312V4S4 “lội ngược dòng” tạo ấn tượng vể một Open heart thanh lịch chính hiệu.

 

Thiết kế FC-312V4S4 lộ cơ đặc biệt lịch lãm 

Cụ thể, vẫn là cửa sổ 12h phô diễn một phần bộ máy Automatic khỏe khoắn, vừa hở vừa kín tạo nên những chuyển động đầy khiêu khích. Nhưng mặt số thanh thoát với kim chỉ, cọc số dạng vạch đồng dạng, đem lại vẻ lịch lãm hiếm có trên một chiếc đồng hồ lộ cơ. Dây da cá sâu nâu đỏ kết hợp hoàn hảo với niềng kim loại và các chi tiết bên trong vàng hồng khiến cho tác phẩm sang trọng đến bất ngờ.

 

 Đồng hồ vàng hồng sang trọng – lịch lãm 

Nằm trong bộ sưu tập Slimline của FC, không khó lí giải vì sao sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt từ các quý ông đến vậy!

2./ Nâng tầm tính năng phức tạp – FC-335MC4P6B2

Vẫn đến từ Frederique Constant, vẫn kiểu lộ cơ khiến người khác phải đắm say, nhưng tác phẩm mà chúng tôi giới thiệu sau đây, mang sự phức tạp rõ nét.

Đồng hồ nam lộ cơ tiêu tốn hàng trăm giờ chế tác thủ công và yêu cầu hoàn thiện tỉ mỉ tới từng đường nét. Nhưng không dừng lại ở đó, người nghệ nhân Thụy Sĩ luôn nỗ lực để sản phẩm ngày càng hoàn hảo.

 

Đồng hồ FC-335MC4P6B2 tích hợp tính năng moonphase phức tạp, thi vị

Chiếc đồng hồ nam lộ cơ tích hợp moonphase của Frederique Constant đang chứng tỏ sự thắng thế trên thị trường. Một góc cửa sổ hở lộ ở vị trí 12h kèm với những con số la mã dài mảnh, đen thuần tạo nên sự cổ điển rất Thụy Sĩ. Nhưng Frederique Constant hẳn nhiên không cho đó là đủ và dày công chế tạo ô lịch moonphase.

 

Bởi có tính năng lịch tuần trăng, đồng hồ trở thành một tạo phẩm kỳ diệu!

TOP 3 đồng hồ nam lộ cơ mê hoặc mọi ánh nhìn Chiêm ngưỡng ngay BST đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp, sang trọng

3./ T063.907.36.038.00: Khoe chuyển động Powermatic 80

Chiếc đồng hồ thứ 3 lộ cơ hấp dẫn đó là một đại diện đến từ Tissot – T063.907.36.038.00 – cỗ máy Powermatic 80 được phô diễn từ bộ phận “hở lộ” này.

Nổi giữa nền trắng tinh khôi của mặt số là những đường vân Guilloche’ cổ điển, tinh tế. Mỗi chi tiết, góc cạnh của chiếc đồng hồ đều thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ của người thợ nên sự hoàn thiện dường như đạt mức hoàn hảo.

 

Ngắm nhìn thiết kế Open heart của Tissot T063.907.36.038.00 ở vị trí 12h

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, cá tính, Tissot T063.907.36.038.00 còn chứa đựng bộ máy Powermatic 80 trứ danh, mức trữ cót không còn duy trì ở con số 40h nữa mà lên tới 80h. Đây chính là điểm ưu việt mà các thương hiệu khác khó có thể làm được như Tissot.

TOP 3 đồng hồ nam lộ cơ mê hoặc mọi ánh nhìn Bạn nên xem qua tất tần tật những mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tại Xwatch Luxury

Đồng hồ nam lộ cơ là một tuyệt tác nghệ thuật cơ khí. Chúng tôi hi vọng được cùng bạn khám phá tiếp thế giới tuyệt đẹp phía sau những cỗ máy thời gian độc đáo này.

Anh em hãy Comment để cùng chia sẻ đam mê chung với XwatchLuxury dưới đây!

 




Bài xem nhiều