Top 3 đồng hồ CK giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2018

15/01/2018 10:54 +07 - Lượt xem: 36316

Những năm gần đây, sức nóng từ nơi bán đồng hồ CK khiến không ít người bất ngờ. Một thương hiệu đi theo xu thế giản đơn, không khoa trương mà vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng người dùng.

Cùng khám phá Top 3 đồng hồ CK giá rẻ đáng mua nhất cuối năm 2017 ngay sau đây

1./ Đồng hồ CK K6K3114L – xanh rêu cá tính

Điểm thu hút mạnh nhất của chiếc đồng hồ này chính là màu xanh rêu ở mặt số. Nó gợi lên điều gì đó cá tính của người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Mặt số tròn bao bọc cọc số dạng vạch, 3 kim thanh mảnh đem đến vẻ đẹp thanh thoát bất ngờ.

► Chiêm ngưỡng đứa con xanh rêu K6K3114L từ Calvin Klein

Kết hợp với đó, dây đeo kim loại bền bỉ với các đường kẻ ngang mang đến vẻ đẹp sang trọng lịch lãm. Diện mạo của chiếc đồng hồ hứa hẹn sẽ tôn vinh vẻ đẹp của nam doanh nhân một cách xuất sắc.

2./ Đồng hồ CK K5R31B41

Cỗ máy quartz đem đến sự chính xác đỉnh cao với sai số 0,5s/ngày, chiếc đồng hồ là vật phẩm quý giá của nhiều nam doanh nhân. Mặt số như mặt biển đêm với vạch sóng lớn, là cảm hứng thú vị cho khát vọng chinh phục. Nỗi giữa mặt số đêm bí ẩn là những cọc số vạch và 3 kim dài thẳng được tô điểm bằng màu vàng hồng sang chảnh. Chiếc đồng hồ còn ghi điểm ở vòng bezel khắc rãnh tinh vi, khiến cho tác phẩm trở nên tinh xảo, độc đáo và bắt mắt.

► Mặt biển đêm gợn sóng từ K5R31B41 mang sức hấp dẫn riêng biệt

Dây kim loại chắc chắn, đem lại cảm giác đằm tay, là niềm thích thú của quý ông thanh lịch. Một diện mạo sang trọng độc đáo thích hợp cho doanh nhân thành đạt trong những cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng và mang tính chất quyết định.

3./ Đồng hồ CK K5E514B1 – kị sĩ bóng đêm

Chiếc đồng hồ đen toàn thân như một anh chàng kị sĩ bóng đêm đầy bí ẩn. Kiểu kim index phủ dạ quang ở đầu giúp cho người dùng có thể nhìn rõ dù trong đêm tối.

Giữa những bí ẩn của màn đêm, người ta tìm thấy nét quen thuộc, truyền thống: mặt số tròn mịn, con số Ả Rập. Chiếc đồng hồ trở nên cổ điển và gần gũi hơn bao giờ hết.


Đồng hồ CK K5E514B1 bóng đêm huyền bí  Top 3 đồng hồ CK giá rẻ đáng mua nhất đầu năm 2018 Chi tiết sản phẩm

Cùng với đó, nhờ thép không gỉ 316L mạ PVD màu đen tuyền mà khung vỏ cỗ máy trở nên cứng cáp, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, dây đeo cao su mang lại cho chủ sở hữu sự thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo trên tay.

Với 4,5 triệu đồng, ứng viên này xứng đáng là chiếc đồng hồ CK giá rẻ hoàn hảo.

3 đề xuất của chúng tôi về đồng hồ CK giá rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá. Nếu chưa tin, hãy đến cửa hàng XwatchLuxury để kiểm chứng!

 

 




Bài xem nhiều