Tôn vinh bản sắc châu Á cùng 5 huyền thoại từ Ogival

29/07/2016 11:54 +07 - Lượt xem: 43178

Nét đẹp phương Đông luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt. Dù vậy trong ngành đồng hồ, không phải người nghệ nhân nào cũng sẵn sàng đương đầu với sự khác biệt và mới mẻ mà của văn hóa châu Á. Ogival đã trọn con đường khác biệt như vậy, và họ thành công!

5 mẫu đồng hồ huyền thoại của thương hiệu Ogival sẽ chứng minh điều đó. Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết sau đây

1. Long thần trỗi dậy trong Ogival rồng

Biểu tượng Rồng quyền uy được sử dụng trên nhiều mẫu đồng hồ danh giá của Ogival. May mắn – thịnh vượng – quyền lực: những ý nghĩa mạnh nhất trong vô vàn điều thú vị mà hình tượng Rồng châu Á đem lại.
 
Đồng hồ Thụy Sĩ Ogival khi long thần trỗi dậy
>> Xem ngay OG388.63AGR-GL – Tuyệt tác long thần trỗi dậy đầy uy lực

Sử dụng chất liệu thép 316L ưu việt kết hợp với lớp mạ vàng 18K, vỏ đồng hồ lan tỏa khí chất vương giả. Sắc vàng sáng chuẩn mực cùng dây da nâu sần tạo ra sự đồng điệu và lôi cuốn mạnh mẽ.

Sự tinh xảo của mẫu đồng hồ Ogival

Điểm đáng giá bậc nhất của chiếc đồng hồ nằm ở sự tỉ mỉ trong chế tác. Người ta dễ dàng choáng ngợp trước chuyển động được phô bày hoàn toàn qua lớp kính sapphirre trong suốt. Kim giờ xanh mướt mắt trôi nhẹ nhàng, những bánh răng ăn khớp quay vòng bất tận.

Đồng hồ ogival mang uy lực mạnh mẽ
>> Mời bạn tham khảo OG358.652AGSR-T – phiên bản dây kim loại với vẻ ngoài sang trọng

Khối kim loại tạo tác hình rồng sống động; từ râu, vảy, móng chạm nổi tỉ mỉ trên thân mình uyển chuyển. Không có chỗ cho một chi tiết lạc điệu hay một nét thô gợn – không có chỗ cho sự sai sót.

2. Cơn sóng đồng hồ Thụy Sĩ dâng trào

Cách điệu hình sóng cuộn mạnh mẽ của tác phẩm này đã tạo ra bước đột phá hoàn toàn mới. Toàn bộ phần mặt hở lộ phô bày cơ cấu chuyển động nhịp nhàng. Khung xương hình dải sóng không hề làm các chi tiết cơ khí bị che lấp.

Đồng hồ Ogival cuộn sóng
>> Xem chọn ngay OG358.63AGR-GL – Cuộn sóng mạnh mẽ cùng cỗ máy tinh xảo

5 viên kim cương trên cọc giờ không quá phô trương nhưng vẫn ngầm khẳng định giá trị. Thêm vào đó, kết hợp màu sắc được coi là điểm cộng hoàn hảo khi sắc vàng hồng dịu nhẹ hòa hợp và tôn lên nét đẹp của dây da nâu sẫm.

Sự kỳ công của đồng hồ Ogival Skeleton

Có lẽ so với nhiều mẫu Skeleton kỳ công của những bậc đàn anh, Ogival vẫn cần học hỏi. Nhưng mức giá dễ chịu đi kèm cùng chất lượng và tâm huyết người thợ dồn vào sản phẩm, không dễ để “cơn sóng” này tìm 1 đối thủ ngang hàng.

3. Đồng hồ Ogival mang chân dung quý ngài cổ điển

Dù dành ra khá nhiều sản phẩm mang hình hài văn hóa Á đông, Ogival vẫn không quên gợi nhắc nét cổ điển Thụy Sĩ. Nếu bạn muốn thưởng thức những giá trị cơ khí đích thực, đây hẳn là lựa chọn không thể bỏ qua.

chân dung mẫu đồng hồ ogival cổ điển
>> Mời bạn tham khảo mẫu Ogival OG1929-24AGR-GL-T – thiết kế mạ vàng sang trọng

Có thể thấy, mẫu đồng hồ vẫn lưu giữ chất Thụy Sĩ nhờ mặt trắng tinh khôi, cột số nổi và kim vót nhọn kinh điển.

Sắc vàng sang trọng tinh tế
>> Đừng bỏ qua Ogival OG1929-24AGK-T  – mạ vàng sang trọng

Case back xuyên thấu giúp chúng ta dễ dàng chiêm ngưỡng bánh đà mạ vàng cùng những dao động tần số cao mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần đáy cũng lộ ra nhược điểm khi màu mạ không đủ độ đồng nhất.

Trẻ trung với phiên bản xám bạc

Tôn vinh bản sắc châu Á cùng 5 huyền thoại từ OgivalTôn vinh bản sắc châu Á cùng 5 huyền thoại từ Ogival Bạn nên biết: Mua đồng hồ Ogival chính hãng ở đâu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng

Nếu bạn là người mong muốn điều giản đơn; không cầu kỳ tiểu tiết. Những chiếc đồng hồ của Ogival chính là sự lựa chọn thông minh!

4. Tận hưởng chất lượng Thụy Sĩ chỉ với… hơn 5 triệu

Đồng hồ Thụy Sỹ đồng nghĩa với sự đắt đỏ và xa hoa nhưng không phải sự thật lúc nào cũng như vậy. Vẫn luôn có những sản phẩm đem đến cho người dùng ngạc nhiên to lớn. Chất lượng Thụy Sĩ chỉ với hơn 5 triệu? Bạn có thể tin được không?

Chiếc đồng hồ Ogival có giá chỉ hơn 5 triệu
Xem ngay OG832-06PM-GL-T dây da lịch lãm

Sở hữu ngoại hình khỏe khoắn cùng cơ cấu retrograde độc đáo, khó thể hình dung mẫu đồng hồ chỉ có giá 5,710,000 đồng.

Các mặt số phụ được sắp đặt sáng tạo đi cùng với điểm nhất mạnh mẽ từ kim xanh. Nhưng tính đột phá không dừng lại ở đó. Kim rốn ở vị trí 6h cùng tính năng “quay ngược” của lịch thứ thực sự khiến chúng ta thích thú.

Đồng hồ Ogival Retrograde với nét đẹp thể thao khỏe khoắn

5. Khi thanh lịch lên ngôi

Đồng hồ mỏng – những tác phẩm đậm chất Thụy Sĩ. Một quý ông sẽ không thể nào bỏ qua vẻ thanh lịch của những cỗ máy mỏng manh này!

đồng hồ Ogival Ultra-thin OG-385
>> Đơn giản và thanh lịch là yếu tố tạo nên Ogival Ultra-thin

Một chiếc đồng hồ mỏng là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ áo vest lịch sự cùng áo sơ mi. Chính khí chất lịch lãm khiến cho đồng hồ mỏng không bao giờ lỗi mốt.

Mời bạn xem video review sản phẩm của XChannel:

Những tên tuổi truyền thống như Longines hay thậm chí là Piaget vẫn luôn phát triển một lượng đồ sộ những tác phẩm mang hơi hướng mỏng – nhẹ như vậy

Đồng hồ Ogival khảm trai Ultra-thin

Ogival Ultra-thin: cỗ máy chính xác và đáng tin cậy. Món phụ kiện lý tưởng, sẵn sàng đồng hành cùng bạn tới bất kì sự kiện nào!

Top 5 sản phẩm Ogival trên đây liệu đã đủ cho những tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ? Thế giới đa dạng của những cỗ máy Thụy Sỹ không hề đơn giả như vậy. Bạn đã sẵn sàng khám phá?

Bài viết đáng chú ý: 

Trả lời câu hỏi: đồng hồ Ogival của nước nào?

✪ Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay nam cho doanh nhân

 




Bài xem nhiều