Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

05/08/2016 08:08 +07 - Lượt xem: 34727

Tissot không chỉ chiếm trọn trái tim đấng mày râu mà còn chinh phục quý cô lịch lãm, quý phái. Trình làng bộ sưu tập Tissot Watches T-Lady như một tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp.

Tượng trưng cho nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, Tissot tạo nên những chiếc đồng hồ với đường nét đơn giản và màu sắc trang nhã. Cùng giải mã sức thu hút từ Tissot Watches T-Lady để biết lý do tại sao chân dài đó lại được lòng các quý cô đến vậy.

Tissot Watches T-Lady và chất lượng Thuỵ Sĩ không phải bàn cãi

Vẫn là trái tim ETA tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ, sai số 0,5 s/ngày ở máy quartz và 10-15s/ngày ở đồng hồ cơ. Chất lượng swiss made khiến bất cứ ai cũng phải ngã mũ thán phục về sự chính xác và bền bỉ đáng mơ ước.

Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

Không chỉ sở hữu cỗ máy bền bỉ hoàn hảo mà Tissot Watches T-Lady còn được chế tác bởi những vật liệu đắt giá. Mặt kính Sapphire chống xước, thép không gỉ bền bỉ hay lớp mạ công nghệ PVD hiện đại chất lượng hàng đầu. Mặt số được khảm ngọc trai, đính đá quý tự nhiên, một số mẫu gắn đá swarovski, loại kim cương nhân tạo bậc nhất của ngành đồng hồ chế tác.

Nếu T – Gold nổi bật bởi ánh vàng kim sang trọng thì Tissot Watches T – Lady lại trở nên đặc biệt và cuốn hút bởi sắc vàng hồng ấm áp.

Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

Hội tụ đầy đủ những tiêu chí thường chỉ có ở các dòng đồng hồ cao cấp, Tissot Watches T-Lady xứng đáng trở thành cỗ máy thời gian đẳng cấp và thời thượng của thế kỷ 21 dành riêng cho phái đẹp.

Thiết kế độc đáo tôn vinh những cổ tay ngọc ngà

Những thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập T-Lady được trình làng vào năm 1911. Khi đó, Tissot Watches T-Lady được biết đến như món phụ kiện trang sức, với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế. Kế thừa tinh thần đó, Tissot tiếp tục tạo ra những mẫu T-Lady hiện đại với những tính năng kỹ thuật chẳng kém gì chiếc đồng hồ tự động.

Giá trị bộ sưu tập Tissot Watches T-Lady được vinh danh với 2 dòng thiết kế nổi bật:

Tissot T-Touch Lady Solar

Dựa trên giá trị truyền thống mà sáng tạo nên những tác phẩm hiện thân của tương lai. Những chiếc đồng hồ cảm ứng sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới được ra đời. Cái tên Tissot T-Touch Lady Solar trở nên đặc biệt và hấp dẫn trở thành khát khao chinh phục công nghệ của nhân loại. Chiếc đồng hồ nhỏ bé chứa đựng những tính năng hiện đại bậc thầy.

Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

Hãy tưởng tượng, ngắm nhìn mặt đồng hồ tỏa sáng trên lớp vỏ thép không gỉ 316L kháng từ được mài bóng kỹ lưỡng nhảy nhót với ánh sáng thật sống động biết bao. Pin mặt trời náu mình ẩn sau mặt số, nhường chỗ cho mặt số hiển thị toàn bộ thông tin.

Phơi bày các tính năng cao độ kế, chức năng meteo, la bàn, thời ký, bấm giờ, hai chuông báo thức, múi giờ kép, lịch vạn niên và ánh sáng ngược. Tissot T-Touch Lady Solar toát lên sự chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ở đó, mỗi giờ được chỉ báo bằng một viên kim cương và các kim giống như các cánh hoa mỏng manh đẹp đẽ.

Lấy sự đơn giản và tinh tế làm tuyên ngôn thương hiệu. Tissot T-Touch Lady Solar sở hữu những thiết kế trang nhã, nữ tính làm chủ đạo. Tưởng là nhàm chán nhưng lại ẩn chứa sức hút mạnh mẽ với khảm ngọc trai, khảm xà cừ độc đáo, thể hiện sự tinh tế và thẩm mĩ riêng có cho thương hiệu.

>>> Xem thêm BST đồng hồ Tissot 1853 dành riêng cho phái nam

Tissot Lady Collection

Người phụ nữ dường như là một ân huệ của Chúa trời ban tặng. Nhận được sự ưu ái của tạo hoá, người phụ nữ là hiện thân của cái đẹp, thẩm mĩ và sức hấp dẫn không thể chối từ.

Đồng hồ cũng vậy, gắn liền với phụ nữ như món phụ kiện bất ly thân cũng phải trở nên hoàn hảo và thu hút. Thành công của bộ sưu tập Tissot Lady Collection xuất phát từ chính ý nghĩa đó.

Các thiết kế Tissot Lady Collection không chỉ toát lên sự nữ tính ở chi tiết kim chỉ giờ mềm mại tựa như cánh hoa, các đường nét mượt mà, nữ tính mà còn mang đến nhiều phiên bản với nhiều màu sắc và phong cách thu hút.

Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

Tissot Lady – Những thiết kế từng hớp hồn phái đẹp

Lấy cảm hứng từ hoa cỏ và thiên nhiên gắn với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, Tissot Lady Collection chế tác nên nhưng phiên bản T-Lady kiều diễm và quý phái. Tissot Lady Collection – phụ kiện quý giá tôn vinh cổ tay mỗi cổ tay ngọc ngà của phái đẹp chính là món quà mà Tissot muốn trao tặng tới một nửa thế giới.

“Tissot tán dương phụ nữ, sức mạnh và tinh hoa, đồng thời nhắc nhở họ đừng quên trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.”

Cùng Tissot Lady Collection trải nghiệm, toả sáng và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời bạn. Với phổ giá trải dài chỉ từ 5 triệu đồng, còn ngại ngần gì mà không sở hữu ngay tuyệt phẩm mang tên Tissot Lady Collection. Xwatch Luxury sẵn sàng mang tới bạn những trải nghiệm chuẩn mực Thuỵ Sĩ tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

>>> Xem toàn bộ danh mục đồng hồ Tissot nữ có tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều