Tìm hiểu về đồng hồ Ogival thông qua các bộ sưu tập danh giá

08/06/2016 14:57 +07 - Lượt xem: 59402

Cùng ngắm nhìn và thường thức những cỗ máy thời gian làm nên tên tuổi ogival.

Thông tin về đồng hồ Ogival không chỉ dừng lại là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời với hơn 100 năm phát triển. Nhân tố thực sự góp phần xây dựng vị trí vững chắc của Ogival trong tâm trí người chơi đồng hồ là những tặng vật hoàn hảo trong các bộ sưu tập. Từ thiết kế tỉ mĩ, tinh xảo đến những thiết kế cổ điển, thanh lịch Ogival đều khiến giới mộ điệu thán phục.

Cùng ngắm nhìn và thường thức những cỗ máy thời gian làm nên tên tuổi Ogival.

1. Ogival 18k Gold Watch – đồng hồ vàng – chất lượng vàng

Còn gì tuyệt vời hơn khi sánh bước cùng mẫu đồng hồ sang trọng và đẳng cấp được tạo tác từ chất liệu vàng 18k cao cấp. Từ xưa, vàng luôn là chất liệu quý được sử dụng cho giới quý tộc, hoàng gia. Vì thế, sắc vàng 18k toát lên sự vương giả và quyền uy cho chủ sở hữu.

Tìm hiểu về đồng hồ Ogival thông qua các bộ sưu tập danh giá

Ogival đã thành công khi sử dụng vàng 18k làm chất liệu chủ yếu sáng tạo nên bộ sưu tập 18k gold watch. Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập sở hữu thiết kế skeleton cuốn hút, tinh xảo đến từng đường nét. Điểm xuyết bên những đường cong hoàn hảo là những viên kim cương sáng lấp lánh, được mài giũa tỉ mỉ, đầy tinh tế.

các bộ sưu tập danh giá ogival

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu quý hiếm càng tôn vinh giá trị của bộ sưu tập. Sánh đôi cùng lớp vỏ mạ vàng 18k là dây da nâu cá sấu, hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu.

2. Ryuk – biểu tượng phước lành và may mắn

Tìm hiểu về đồng hồ Ogival, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với logo chú cá nhảy. Có lẽ người ta yêu thích Ogival cũng bởi phước lành và may mắn khi đeo đồng hồ có xuất hiện logo chú cá nhảy.

Tiếp tục khai thác và tôn vinh nét đẹp, ý nghĩa của biểu tượng cá nhảy. Các nghệ nhân chế tác đồng hồ ogival đã sáng tạo nên những kiệt tác thực sự với bộ sưu tập ryuk. Bộ máy cơ chuyển động nhịp nhàng trở nên cuốn hút gấp bội với thiết kế lộ cơ, được cách điệu theo hình chú cá may mắn.

Tìm hiểu về đồng hồ Ogival

Cọc số la mã cổ điển được bao bọc bởi lớp vỏ khung vàng rực rỡ, có đính đá Swarovski tinh khiết. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động, mang hơi hướng của sự giàu có và quý tộc.

>>> Sự thật đằng sau đồng hồ Ogival fake mà bạn không ngờ tới

3. Ogival Painted watch – tận hưởng sắc xuân trên cổ tay

Ogival luôn biết cách làm mới mình với những bộ sưu tập phảng phất nét xuân tươi vui, nhẹ nhàng. Painted watch – bộ sưu tập đồng hồ rạng rỡ sắc xuân với hình  ảnh hoa lá, muông thú trên mặt đồng hồ. Lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu, ogival thổi hồn vào những cỗ máy thời gian vẻ đẹp của đất trời. Ngắm nhìn bộ sưu tập painted watch có cảm tưởng như đang chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên đầy chất thơ và chất nghệ.

Tìm hiểu về đồng hồ Ogival

Mỗi bộ sưu tập đồng hồ Ogival mang những nét đặc trưng riêng. Nhưng tất cả đều như những cục nam châm khổng lồ, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Chỉ thế cũng đủ minh chứng chất lượng và nghệ thuật chế tác bậc cao của Ogival.

Qúy ông đã có lựa chọn cho riêng mình? Hãy để Ogival nâng tầm vị trí và đẳng cấp đàn ông!

 




Bài xem nhiều