Tìm hiểu 3 phân khúc giá đồng hồ Frederique Constant chính hãng

08/12/2016 14:48 +07 - Lượt xem: 56885

Nếu biết tới thương hiệu Frederique Constant, hẳn bạn sẽ khẳng định một điều: mức giá chính là vũ khí bí mật giúp FC có được thành công ngày hôm nay. Rõ ràng sản phẩm của Frederique Constant không quá rẻ, vì sao vẫn luôn nhận được sự khen ngợi và tình cảm từ người hâm mộ đến vậy?

Để trả lời chính xác cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể các phân khúc giá đồng hồ Frederique Constant.

1/ Phân khúc giá đồng hồ Frederique Constant cơ bản

Mức giá thấp nhất cho một chiếc đồng hồ Frederique Constant là bao nhiêu? Câu trả lời cũng sẽ bộc lộ phân khúc cơ bản nhất của thương hiệu này

Hiện nay, bạn sẽ phải mất khoảng 10 triệu để có thể sở hữu một cỗ máy từ FC. Mức giá áp dụng phổ biến cho các đại lý chính hãng được ủy quyền từ thương hiệu Tissot tại Việt Nam. Với những trường hợp hàng xách tay hoặc không rõ về nguồn gốc xuất sứ, rất khó để nắm bắt mức “sàn” cơ bản này.

Slimline FC-220V5S5B

Chiếc Slimline FC-220V5S5B vàng sang trọng – Xem ngay

Khoảng từ 10 – 30 triệu; đồng hồ Frederique sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn căn bản. Thiết kế thanh lịch đậm chất Thụy Sỹ, chất liệu tiêu chuẩn bộc lộ qua mặt kính Sapphire. Nhưng sản phẩm hầu hết là đồng hồ quartz. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng chưa trang bị các tính năng phức tạp hay những chi tiết khác biệt.

✪✪  Xem ngay 3 tiêu chí đánh giá đồng hồ Frederique Constant

2/ Phân khúc giá tầm trung

Khoảng 20 – 100 triệu, phân khúc được quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực giá đồng hồ Frederique Constant.

Bạn có thể thỏa mãn bất kì nhu cầu nào với những cỗ máy trong phân khúc này!

Thứ nhất, đây là phân khúc hội tụ đa dạng các dòng máy từ cơ tới quartz; từ đơn giản tới phức tạp, từ máy đặt của ETA (có modified) cho tới máy in – house. Dòng máy in – house thường có mức giá từ hơn 50 triệu, trong khi các loại máy đặt từ bên ngoài giá sẽ thấp hơn.

Thứ hai, phân khúc này hội tụ đủ các chức năng, các loại đồng hồ mà những người đam mê máy thời gian quan tâm. Dù đó là tính năng lịch tuần trăng phức tạp hay đo chronograph thỏa mãn đam mê tốc độ. Mức giá còn tùy thuộc vào chiếc đồng hồ đó có được tích hợp nhiều loại complication hay không và loại máy bên trong là cơ hay quartz.

Frederique Constant FC-312V4S4

Đồng hồ Heart Beat Slimline FC-312V4S4 thanh lịch – Xem ngay

Mức thấp nhất, giá đồng hồ Frederique Constant chronograph ở mức trên 20 triệu, trong khi đồng hồ Moonphase là gần 30 triệu. Với mức giá đó, cỗ máy bên trong chủ yếu là máy quartz. Một chiếc cơ khí trang bị thêm complication có thể sẽ tiêu tốn của bạn hơn 50 triệu đồng.

Frederique Constant FC-270SW4P5

Đồng hồ FC-270SW4P5 Moonphase – Xem ngay

Chúng ta cũng không thể bỏ qua dòng đồng hồ Heartbeat nổi tiếng của Frederique Constant. Tuy mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn và thiết kế độc đáo như vậy, mức giá dòng sản phẩm này cũng không quá đắt đỏ. Cụ thể, khung giá cơ bản nhất rơi vào khoảng hơn 50 triệu.

3/ Phân khúc giá đồng hồ FC cao cấp

Tuy thành lập chưa lâu, Frederique Constant vẫn hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những tác phẩm với kỹ nghệ chế tác hàng đầu. Minh chứng bằng BST đồng hồ Tourbillon với công nghệ bánh xe gai Silicium hay mới đây nhất là đồng hồ lịch vạn niên ra mắt Base World 2016.

giá đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Chúng ta vẫn biết, những complication phức tạp như vậy đôi khi có giá tới hàng trăm ngàn đô la (tương đương với hàng tỷ VNĐ). Riêng với Frederique Constant, tuy hãng có khả năng sản xuất các cơ cấu chuyển động phức tạp nhưng mức giá không hề “ngất ngưởng” như tưởng tượng của một số người.

➤➤ Tham khảo ngay 3 mẫu đồng hồ doanh nhân của Frederique Constant

Frederique Constant Pepertual Calendar

Chiếc Frederique Constant Pepertual Calendar chỉ hơn 225 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu Slimline Tourbillon đỉnh cao cũng có giá chưa tới 1 tỷ đồng. Khá “khiêm tốn” so với các dòng sản phẩm cùng tầm.

Với các mức giá ở trên, liệu bạn đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp? Trong phạm vi 1 bài viết, chắc chắn chưa thể bộc lộ hết được những đội quân hùng hậu các sản phẩm mà Frederique Constant nắm trong tay.

►► Xem ngay đồng hồ frederique constant geneve sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho phái mạnh

 




Bài xem nhiều