Thông tin về đồng hồ Ogival - Đẳng cấp vượt thời gian

30/05/2017 09:20 +07 - Lượt xem: 30793

Giống như việc theo đuổi một người phụ nữ, chinh phục những chiếc đồng hồ cao cấp quả không hề dễ dàng đối với cánh mày râu. Nhất là tạo tác mang thiết kế đỉnh cao như Ogival, để hiểu được chân dài Thụy Sỹ đó quý ông phải mất một quá trình tìm hiểu lâu dài.

Tất tần tật những thông tin về đồng hồ Ogival dưới đây sẽ rút ngắn khoảng cách cho người đàn ông tiến đến với tình yêu của mình.

Ogival – Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ

Chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1903, thương hiệu đồng hồ Ogival mang lại làn sóng mới cho thị trường đồng hồ cao cấp thuộc phân khúc tầm trung. Người chơi cỗ máy thời gian nghĩ về Ogival như một niềm hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Đó chính là ý nghĩa của hình tượng chú cá nhảy được chọn làm logo thương hiệu của hãng.

Cũng như bao thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Ogival đi lên từ những thăng trầm và sóng gió trong lịch sử.

Theo thông tin về đồng hồ Ogival được người đời để lại năm 1997 hãng Ogival đã thách thức với những cỗ máy siêu mỏng. Sự ra đời của BST đồng hồ bản mỏng Ultra thin là kết quả của sự kết hợp giữa trang sức và đồng hồ nghệ thuật tạo nên một món đồ phụ kiện hoàn hảo cho giới mộ điệu.

Thông tin về đồng hồ Ogival - Đẳng cấp vượt thời gian

Đến nay, Ogival đã tồn tại hơn 100 năm và phát triển không ngừng. Các sản phẩm của hãng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng làm cho thế giới nóng lên bởi thiết kế tinh xảo có ma lực mạnh mẽ, thu hút mọi ánh mắt.

Những bộ sưu tập tiêu biểu của Ogival

Một trong những thông tin về đồng hồ Ogival được nhiều người quan tâm đó là các mẫu thiết kế. Thương hiệu “Lucky Fish” có những bộ sưu tập nào nổi bật? Chúng có gì đáng để quý ông quan tâm?

Painted Watch – Bức tranh sống động

Thiên nhiên, động vật, con người được người nghệ nhân đa tài mô phỏng một cách chân thực lên mặt số của những cỗ máy thời gian nhỏ bé. Sử dụng sơn dầu kết hợp với các yếu tố mềm mại và màu sắc trang nhã, tươi mới đã giúp chiếc đồng hồ trở nên khác biệt.

Ultra – Thin Watch – Mỏng thanh lịch

Đặc trưng của bộ sưu tập là siêu mỏng và thanh lịch. Đồng hồ mỏng cũng là xu hướng của mấy năm trở lại đây khi công nghệ kĩ thuật lên ngôi, con người hướng tới sử dụng những thứ tiện lợi và thông minh hơn.

Mỗi đường nét, chi tiết đều thể hiện sự tỉ mỉ, công phu và sự đầu tư kĩ lưỡng mang lại cho người sở hữu cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và lịch sự hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về đồng hồ Ogival thông qua các bộ sưu tập danh giá

18k Gold Watch – Giá trị đến từ chất liệu vàng

Nói đến vàng ta nghĩ ngay đến sự giàu có và giá trị cao. BST đồng hồ Ogival 18k Gold đã trở thành “thần tượng” và là ham muốn của người đàn ông ngay từ khi xuất hiện. Đặc biệt, những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng ở các nước Đông Nam Á bởi chúng mang âm hưởng và nét văn hóa đặc trưng phương Đông.

Thông tin về đồng hồ Ogival - Đẳng cấp vượt thời gian
Mời bạn khám phá sức hút khó cưỡng từ Ogival OG3356.33AGSK-T

Skeleton – Đỉnh cao của công nghệ chế tác

Được coi là thiết kế nổi bật nhất của Ogival, những cỗ máy Skeleton phô diễn toàn bộ chuyển động bên trong một cách điệu nghệ. Người thợ chế tác với đôi bàn tay tài hoa đã hô biến và thổi hồn vào tri kỉ thời gian. Chủ nhân như cảm nhận được nhịp thở bền bỉ bên trong trái tim đồng hồ. Mỗi đường nét, chi tiết đều thể hiệu độ tinh xảo đạt mức xuất sắc. Quý ông không khỏi bồi hồi khi ngắm nhìn các tác phẩm.


Click xem ngay mẫu đồng hồ Ogival Skeleton OG388.63AGR-GL

Mua đồng hồ Ogival ở đâu?

Thông tin về đồng hồ Ogival chắc chắn sẽ không thể thiếu địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy.

Nói đến phân khúc đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ nói chung và đồng hồ Ogival nói riêng thì Xwatchluxury là nơi cánh mày râu có thể gửi gắm niềm tin. Tại đây, ngoài Ogival khách hàng còn được chiêm ngưỡng các tặng phẩm Tissot, FC, cK. Đặc biệt, các quý ông được trải nghiệm không gian, dịch vụ và chất lượng mang chuẩn mực Thụy Sỹ thực sự.

Đến Xwatchluxury, bạn không chỉ sở hữu được cỗ máy thời gian đẳng cấp, thời thượng mà còn được phục vụ tận tình. Với mỗi chiếc đồng hồ Ogival mua tại Xwatchluxury, khách hàng nhận được gói bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, cho cả lỗi người dùng. Tất nhiên, sản phẩm sẽ được cam kết bảo hành toàn cầu từ  nhà sản xuất.

Xwatchluxury không chỉ trao cho quý ông một chiếc đồng hồ đơn thuần mà hơn hết là trao niềm tin và độ an toàn tuyệt đối.

Những thông tin về đồng hồ Ogival trên đây đã đủ để hiểu về một cỗ máy thời gian? Còn điều gì bài viết chưa thể giải tỏa hết thắc mắc trong bạn? Hãy cho chúng tôi biết điều bạn mong muốn tìm hiểu!

 ►► Sự thật thì bạn đã biết đồng hồ Ogival của nước nào?

 




Bài xem nhiều