Thời trang công sở: 11 lỗi cơ bản "phá hỏng" phong cách quý ông!

27/07/2018 11:35 +07 - Lượt xem: 61233

Có một sự thật: “Việc thường xuyên mắc phải các lỗi cơ bản trong cách phối đồ, đặc biệt là thời trang công sở không chỉ khiến cánh mày râu trở nên kém hấp dẫn hơn, mà còn là nguyên nhân khiến bạn kém thành công trong sự nghiệp, công việc”!

Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, đối tác? Bạn thường xuyên tham dự những cuộc họp quan trọng? Một bộ suits chỉn chu, lịch sự, hòa hợp về tổng thể sẽ khiến bạn ghi điểm với đối tác ngay trong lần đầu gặp mặt! Vậy thì đừng để mình trở nên mất tự tin, “kém sang” với 11 lỗi cơ bản “phá hỏng” phong cách quý ông ngay dưới đây!

1/ Chọn đồng hồ không phù hợp

Diện một bộ suits sang trọng, lịch sự, đeo trên tay một chiếc đồng hồ nam Thụy Sỹ, các quý ông sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và lịch lãm. Tuy nhiên, chọn đồng hồ thế nào lại là một vấn đề các quý ông cần lưu ý.

thời trang công sở

Với thời trang công sở nam giới, một chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản, sang trọng, không quá hầm hố hay to bản sẽ là lựa chọn tối ưu. Sự hài hòa về tổng thể trang phục, phụ kiện sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể, khí chất của người đàn ông.

thời trang công sở cao cấp

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến kích thước mặt đồng hồ (size mặt đồng hồ) và kích thước cổ tay (size tay). Nếu bạn có chu vi cổ tay dưới 15cm – cỡ cổ tay nhỏ sẽ phù hợp với size mặt đồng hồ 34 – 38mm; từ 15 – 17cm – cỡ trung bình thích hợp với size mặt đồng hồ 38mm – 42mm, vừa phải và trên 17cm – cỡ cổ tay lớn tương ứng với size mặt đồng hồ trên 42mm.

thời trang công sở 2018

Cổ tay nhỏ, đừng cố chọn những chiếc đồng hồ thiết kế to bản, hầm hố. Cổ tay to, đừng khiến mình trở nên “yếu” hơn với chiếc đồng hồ quá mỏng, nhỏ.

Xem ngay:

Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp?

Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng tại Hà Nội năm 2018

2/ Cài hết khuy áo

thời trang công sở nam

Có một lỗi cơ bản nam giới thường mắc khi diện áo vest đó là cài cả khuy áo dưới cùng. Bởi khi bạn cài hết khuy áo, phần ve áo sẽ bị đẩy lên trên tạo ra các nếp nhăn nhún, ngoài ra sẽ làm áo vest ôm sát vào người bạn, gây khó khăn khi di chuyển.

thời trang nam công sở

Hãy để chừa nút áo cuối cùng của áo vest, trông bạn sẽ nam tính, phóng khoáng hơn rất nhiều đấy!

3/ Lựa chọn thắt lưng da to bản

thời trang công sở nam cao cấp

Với một bộ trang phục trang trọng, lịch thiệp như áo vest, quần Âu, một chiếc thắt lưng to bản sẽ là lựa chọn không hề phù hợp. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng vừa phải, dạng mảnh không quá to, cũng không quá nhỏ.

4/ Xắn gấu quần Âu

Quần jeans xắn gấu kết hợp với giày lười hoặc giày thể thao là điều hoàn toàn bình thường, thậm chí mang đến cho bạn vẻ thời thượng, năng động. Tuy nhiên, quần Âu xắn gấu thì thực sự là một thảm họa!

thời trang nam công sở hàng hiệu

Khi chọn quần Âu, hãy chú ý đến độ dài của quần, tốt nhất là chỉ nên dài đến ngay dưới mắt cá chân hoặc ngay phía trên cổ giày của bạn.

5/ Kết hợp thời trang nam công sở với giày lười

Lỗi khá phổ biến mà các quý ông thường gặp phải khi phối thời trang công sở cao cấp chính là kết hợp giày lười với 1 bộ trang phục sang trọng, chỉn chu.

Sự kết hợp “lệch điệu” này sẽ khiến tổng thể trang phục mất cân đối, làm mất đi vẻ trang trọng, lịch sự vốn có. Hãy nhớ rằng: Diện 1 chiếc áo vest hoặc sơ mi, quần Âu, nhất định phải có một đôi giày lịch lãm đi kèm. Không nhất thiết phải là một đôi giày quá đắt tiền nhưng ít nhất phải đảm bảo tính chỉn chu với 1 đôi giày tây màu nâu hoặc đen.

6/ Để ví quá dày trong túi quần

thời trang công sở nam giới

Hãy tưởng tượng, bạn diện một chiếc áo sơ mi bảnh bao, đầu tóc chải chuốt chỉn chu, đôi giày bóng lộn… Tuy nhiên, một chi tiết “kém duyên” bỗng phá hỏng tổng thể chung: chiếc ví quá dày khiến người nhìn chỉ tập trung sự chú ý vào chi tiết đó.

Nhớ rằng: Độ dày phù hợp của ví là từ 1 – 1,5cm, đừng để chiếc ví của bạn trở nên bừa bãi, dày bình bịch với hàng tá hóa đơn hết hạn hay giấy tờ không cần thiết. Một chiếc chỉ chỉ cần giữ 4 vật dụng sau: tiền mặt, các loại thẻ ATM, hóa đơn, ảnh.

7/ Không đóng phăng khi mặc áo sơ mi

Với trang phục thời trang công sở nam cao cấp, điều tối quan trọng đó là tính chỉn chu, lịch sự. Đừng để bản thân trở nên lôi thôi trong bộ trang phục suồng sã. Một chàng trai diện áo sơ mi sơ vin sẽ ghi điểm tốt hơn trong mắt người đối diện.

thời trang công sở cho nam

8/ Chọn màu tất không phù hợp

Một lỗi cơ bản trong việc phối thời trang công sở mà hầu hết cánh màu râu gặp phải đó là phối màu tất và giày không phù hợp.

thời trang công sở dành cho nam

Nguyên tắc đó là: Không đi tất màu trắng khi diện giày Âu. Bởi sự nổi bật không cần thiết đó sẽ phá vỡ tổng thể chung của bộ suits lịch lãm.

Hãy chọn cho mình những đôi tất tối màu hoặc trùng màu với màu của giày, điều này sẽ giúp phát huy hiệu quả cao nhất của bộ trang phục.

9/ Nút thắt cà vạt không đúng kích thước

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự cân bằng của bộ trang phục. Hãy xác định kích cỡ nút thắt cà vạt phù hợp với chiều rộng của ve áo cũng như chiều rộng của cổ áo.

thời trang công sở

Đừng để một khuyết điểm nhỏ khiến bạn “kém sang” trong mắt người đối diện!

10/ Màu cà vạt chìm dưới màu sắc áo sơ mi

Quy tắc đơn giản bạn cần nhớ: Chọn cà vạt có màu sắc nổi tối màu hơn so với màu áo sơ mi và không nên trùng màu.

thời trang công sở cao cấp

Những chiếc cà vạt quá sặc sỡ hay sáng màu sẽ khiến bộ trang phục giảm bớt tính lịch thiệp, trang trọng.

Hi vọng với những lưu ý trong cách phối thời trang công sở cho nam cực chất đến từ các chuyên gia thời trang, các quý ông có thể chọn được những trang phục tôn lên vóc dáng, đẳng cấp, khí chất của mình.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch Luxury, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn!

————————————————

Mời anh em tham khảo thêm:

– Cập nhật xu hướng thời trang năm 2018

– 4 phong cách phối đồ “chất lừ” cùng đồng hồ cao cấp nam cho phái mạnh

 




Bài xem nhiều