Thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

11/06/2016 22:49 +07 - Lượt xem: 42024

Thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam ngày càng mở rộng với tốc độ cao. Tiềm năng thị trường lớn như vậy, hãy xem có điều gì thú vị sau sự phát triển này.

Trong những năm gần đây, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam, đặc biệt là phân khúc cao cấp, xa xỉ ngày càng được các quý ông chào đón. Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng, sự gia tăng các cơ sở phân phối đồng hồ Thụy Sỹ, sức hút của những cỗ máy thời gian cao cấp phần nào được minh chứng.

Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về thị trường đồng hồ Thụy Sỹ ở Việt Nam. Và xem tại sao chúng ngày càng có sức hấp dẫn đến vậy?

➣➣ Xem thêm: Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội

1. Khi những thứ thuộc về giá trị ngày càng được tôn vinh

Sau biệt thự, nhà lầu, xe hơi hạng sang, đàn ông Việt đến với thú chơi đồng hồ như một điều tất yếu. Bởi họ hiểu rằng, đồng hồ mới đích thực là một món đồ của đẳng cấp, của những giá trị vĩnh hằng.

Cỗ máy thời gian nhỏ bé đến từ những thương hiệu Thụy Sỹ danh tiếng thậm chí có giá tương đương một chiếc xe, một căn biệt thự. Người không biết nhận định đó là thú “chơi ngông”. Nhưng kẻ trong cuộc, với tình yêu cháy bỏng những chiếc đồng hồ, họ lại nhìn bằng một ánh mắt ngưỡng mộ, một khát khao chinh phục, nắm giữ.

đồng hồ Thụy Sỹ chĩnh hàng tại hà nội ngày càng nhiều

Phải thừa nhận rằng, xuyên suốt lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ, các thương hiệu đã rất biết cách tạo ra giá trị cho đứa con của mình. Họ viết lên cả một câu chuyện dài xung quanh quá trình hình thành chiếc đồng hồ. Họ thống kê thời gian, tâm sức các nghệ nhân dành để nghiên cứu, chế tạo. Họ biến những cỗ máy thời gian trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, sống mãi với thời gian.

Trên tay chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, phong thái người đeo hiện ra hoàn toàn khác biệt. Đẳng cấp hơn, quyền lực hơn.

2. Thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam không ngừng rộng mở

Trong một cuộc điều tra không chính thức trên phạm vi toàn quốc, chỉ trong vòng 3 năm (2011-2013), số lượng thương hiệu đ­­­­­ồng hồ người Việt sử dụng đã tăng từ 1 lên 2 con số. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tissot, Longines, Omega…. nhiều “tay chơi” sành điệu đã tìm đến sản phẩm xa xỉ như đồng hồ Frederique Constant, TAG Heuer, thậm chí là Patek Philippe, Vacheron Constantin,… Giá của những chiếc đồng hồ này có thể lên tới hàng trăm nghìn USD.

nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại hà nội

Các diễn đàn, fanpage, website trao đổi thông tin về đồng hồ xa xỉ xuất hiện ngày càng nhiều cũng là một minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng của thị trường này.

Tuy nhiên, cũng vì phát triển quá nhanh mà thị trường đồng hồ Thụy Sỹ ở Việt Nam phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Người tiêu dùng hoang mang khi phải bỏ ra số tiền rất lớn mà vẫn không chắc chắn 100% về chất lượng sản phẩm. Một số chấp nhận đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài với các chi phí phát sinh khá lớn.

đồng hồ Thụy sỹ nhái ngày càng nhiều

3. Tiềm năng thị trường đồng hồ Thụy Sỹ là rất lớn tại Việt Nam

Sau Baselworld 2014, CEO của hãng đồng hồ cao cấp MCT, Francois Candolfi lặng lẽ tới Việt Nam. Theo ông nhận định, thị trường đồng hồ xa xỉ Việt Nam đầy sức hút và vô cùng bí ẩn. Sự “bí ẩn” ông nói đến ở đây có lẽ là tầng lớp giàu và siêu giàu ở Việt Nam vẫn còn đang khá “kín tiếng”.

Cùng với sự phát triển kinh tế, những năm gần đây, tỉ lệ người giàu, người sử dụng hàng cao cấp ở Việt Nam ngày càng tăng. Do vậy, ngài Candolfi đánh giá rằng trong 1-2 năm tới, Việt Nam sẽ là miền đất hứa để nhiều thương hiệu Thụy Sỹ tiến quân.

đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở Hà Nội

Không lâu nữa, chắc chắn giới mộ điệu đồng hồ sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ tại Việt Nam và các thành phố lớn. Thậm chí còn có thể thưởng thức những kiệt tác triệu đô ngay tại chính mảnh đất này. Các bác nghĩ gì về thị trường đồng hồ Thụy Sỹ ở Việt Nam hiện nay? Hãy chia sẻ cùng với chúng tôi!

Bài viết liên quan:

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín tại Việt Nam.

– Giá bán đồng hồ Thụy Sỹ xách tay vì sao rẻ hơn mua tại cửa hàng?

 Bạn đã biết cách chọn mua đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội

 




Bài xem nhiều