Thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng có đắt không?

12/12/2016 10:49 +07 - Lượt xem: 34082

Tại thị trường Việt Nam, Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất. Sở dĩ, Tissot đạt được thành công đó là nhờ đa phần những mẫu đồng hồ có mức giá không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Swiss Made lừng danh.

Đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu? Mức giá đó có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không? Vô vàn câu hỏi xoay quanh giá giá đồng hồ Tissot chưa có lời hồi đáp. Chúng ta cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

➣➣ Bạn nghĩ rằng đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu: https://xwatchluxury.vn/blog/ban-nghi-rang-dong-ho-hieu-tissot-gia-bao-nhieu/

Đẳng cấp mang tên Tissot

Là một thương hiệu lâu năm và có tên tuổi trên khắp thế giới, Tissot đã không làm những người yêu đồng hồ phải thất vọng. Bằng cách tung ra nhiều mẫu đồng hồ, trải dài ở nhiều phân khúc giá, Tissot có thể đáp ứng yêu cầu của bạn ở bất kỳ mức giá nào.
Giải đáp thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?
 Click xem ngay mẫu đồng hồ Tissot T092.427.27.201.00 mạnh mẽ và nam tính đúng chất thể thao

Tuy nhiên, giá thành đồng hồ Tissot vẫn không quá rẻ nhằm đảm bảo cho chất lượng Thụy Sỹ đỉnh cao của mình.

Giá đồng hồ Tissot chính hãng không hề đắt

Chỉ với mức giá khoảng 5 triệu đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay được một mẫu đồng hồ Tissot máy Quartz chuẩn Swiss made cho chất lượng tuyệt hảo. Sai số của đồng hồ chỉ dừng lại ở mức 0,5 giây/ngày.


Xem chi tiết đồng hồ Tissot T52.5.421.13 chỉ với giá 7,630,000 đồng – sắc vàng hồng sang trọng 

Ở phân khúc cao cấp hơn, Tissot luôn có vô vàn những mẫu đồng hồ đa dạng từ thiết kế cho đến tính năng, làm nức lòng biết bao con tim ái mộ. Với mức giá đó, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ Tissot dùng máy Automatic của ETA. Trái tim này thừa hưởng cơ cấu chuyển động tinh vi, ăn khớp với các bánh răng cưa. Với sai số đạt chuẩn chưa đến 15 giây/ngày

Thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?
Đồng hồ Tissot T41.5.413.73 – thanh lịch đậm chất quý ông

Không chỉ chú trọng vào bộ máy, đồng hồ Tissot còn chú trọng đến chất liệu đạt tiêu chuẩn như: Thép không gỉ 316L có khả năng chịu được tác động môi trường, công nghệ mạ PVD hiện đại tăng độ bền cho đồng hồ của bạn.Kính sapphire chống xước cực tốt. Tất cả những điều đó đều đóng góp thể hiện chất lượng cao cấp của đồng hồ Tissot.

Mức giá đồng hồ Tissot

Tinh tế, ấn tượng, phong phú là những mỹ từ mà giới sành sỏi đồng hồ dành cho Tissot. Nếu như dòng T-Classic cho ta cảm thấy nét cổ điển Châu Âu cho từng đường nét thì T-Sport lại cho ta thấy vẻ đẹp đến từ đường nét khỏe khoắn và phá cách. Chất lượng lại là những điều làm nên giá trị của những chiếc đồng hồ Tissot.


Vật liệu sử dụng cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, chau truốt từng đường nét từ đôi tay của những người nghệ nhân đồng hồ tài ba đã tạo nên 1 phần giá trị. Tinh hoa trí tuệ của toàn ngành đồng hồ hàng trăm năm tôi luyện đã được kết tinh lại,nằm gọn trong bộ máy của Tissot. Thương hiệu đồng hồ này với 163 năm tuổi đã và đang tiếp tục sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?
T055.410.11.047.00 – sự kết hợp giữa vẻ đẹp nam tính và lịch lãm

Bạn mong muốn đồng hồ có thiết kế phong cách nào, mức giá bao nhiêu? Tất cả đều được Tissot đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Nếu còn băn khoăn đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu, hãy trực tiếp đến XwatchLuxury để cảm nhận cũng như nhận được tư vấn của những chuyên gia nơi đây.

Có một điểm anh em cần lưu ý đó chính là sẽ không có đồng hồ tissot chính hãng giá chỉ 1-2 triệu. Những lời nói ngụy biện như đồng hồ Tissot máy nhật hay đồng hồ Tissot máy Thụy Sỹ được lắp ráp tại nước thứ 3 đều là giả dối. Tất cả chỉ là Fake. Hãy cùng với chúng tôi, đập tan thứ hàng giả và đẩy chúng ra khỏi thị trường!

►► Tuyệt chiêu lựa chọn đồng hồ Tissot cơ tại XWATCHLUXURY chuẩn chính hãng

 




Bài xem nhiều