Sức hấp dẫn của đồng hồ Tissot 1853 dây da

10/02/2018 11:47 +07 - Lượt xem: 48173

Các phiên bản đồng hồ Tissot 1853 dây da luôn tỏ ra chiếm ưu thế trên thị trường ngay từ thời điểm được tung ra. Càng ngày, sức nóng của những chiếc đồng hồ này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Cùng nhìn lại để hiểu vì sao đồng hồ da Tissot 1853 dây da lại được ưa chuộng như vậy!

1./ Từ một thương hiệu “đại thụ”

Là “con đẻ” của thương hiệu 164 năm tuổi, đồng hồ Tissot dây da nam có một hành trình phát triển lâu dài. Từ ngày khai sinh đến nay đã trải qua biết bao biến động để trở nên càng rắn rỏi. Thép đã tôi luyện dài trong lửa, không có lí do nào thép không tốt!

Những dấu tích xưa cũ in hằn trong những thiết kế của Tissot Le Locle 1853, dường như bộ sưu tập này giữ lại những nét cổ điển đặc trưng nhất, tôn vinh những điều thuộc về truyền thống, về cái cũ nhưng tồn tại vĩnh hằng.

đồng hồ tissot 1853 dây da

Các dòng sản phẩm khác chứng minh sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Tissot. Bằng những cách điệu trên mặt số hay dây đeo, bổ sung các tính năng, Tissot – một hãng đồng hồ “già” nhưng thể hiện sự tân thời, tiên tiến của mình một cách hoàn hảo.

Đồng hồ Tissot nam dây da 1853, vì thế đảm bảo sự trẻ trung tươi mới cho thương hiệu.

2./ Đồng hồ dây da – đồng hồ cao cấp

Đeo lên tay một chiếc đồng hồ dây da, bạn sẽ thấy sự cao cấp của cả cố máy!

Đặc biệt, Tissot sở hữu bộ sưu tập dây da cá sấu siêu bền đẹp không khiến người dùng thất vọng. Nếu quan sát kĩ một chiếc đồng hồ dây da cá sấu của Tissot, bạn sẽ cảm nhận được đường chỉ trên dây đeo được may đều đặn, chắc chắn.

đồng hồ tissot dây da

Một điểm cộng lớn của đồng hồ Tissot 1853 nam dây da đó là tính chất ôm sát cổ tay, chủ nhân không bao giờ phải lo lắng về việc đồng hồ lỏng lẻo, gây vướng víu trong các hoạt động.

đồng hồ tissot dây da nam

Đồng hồ Tissot dây da nâu đỏ sang trọng trên cổ tay

Hiện nay, đồng hồ Tissot dây da nam có 2 màu dây cho bạn lựa chọn: màu đen nam tính và nâu đỏ sang trọng. Màu dây nào cũng đều phù hợp hoàn hảo với mọi trang phục.

3./ Chăm sóc đồng hồ Tissot 1853 dây da – cơ hội để nâng niu cỗ máy thời gian

Bởi chất liệu dây da dễ bị ảnh hưởng trong môi trường khó tính, nên đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận từ phía người đeo nhiều hơn. Từ góc nhìn của người đam mê cỗ máy thời gian, đây là bất lợi nhưng cũng là cơ hội giúp họ nâng niu chiếc đồng hồ của mình nhiều hơn.

Hãy để ý đồng hồ luôn phải giữ trong môi trường thông thoáng, tránh tiếp xúc với nước quá lâu. Các loại dây da tiếp xúc mang với nước nhiều và lâu sẽ dễ ẩm, mốc, có mùi hôi và nhanh mục. Hãy dùng những gói hút ẩm để mẫu bỏ mùi hôi bằng cách đơn giản trong trường hợp dây da của bạn có mùi hôi.

đồng hồ tissot 1853 nam dây da

Máy đồng hồ Tissot 1853 dây da không có vấn đề về nước, nhưng dây thì có. Chính bởi thế, khi vệ sinh đồng hồ, bạn nên tháo dây ra.

Đã đến lúc cần chuẩn bị cho mình chiếc đồng hồ Tissot 1853 dây da xứng đáng, bạn đã sẵn sàng chưa?

 




Bài xem nhiều