Cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả

04/05/2016 00:15 +07 - Lượt xem: 208998

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả như thế nào? Hãy chú ý đến giá cả, và để mắt tới những tiếu tiết. Longines thật đảm bảo độ chắc chắn và tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Khá khó để phân biệt đồng hồ Longines thật giả ngay cả với giới mộ điệu đồng hồ. Vậy làm thế nào để mua được đồng hồ Longines chính hãng khi Longines fake được bán tràn lan trên thị trường và thiết kế ngày một tinh vi như hiện nay?

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách nhận biết đồng hồ Longines thật giả.

Cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả Xem ngay: Xwatch thẩm định đồng hồ miễn phí – Gần một nửa là hàng fake

1. Chú ý đến giá đồng hồ Longines

Cách phân biệt đồng hồ Longines đầu tiên chính là để ý đến giá cả. Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời và danh tiếng bậc nhất Thụy Sỹ, Longines chắc chắn không thể đi kèm với danh xưng “giá rẻ”. Một chiếc đồng hồ Longines thật phải có giá từ 20 triệu trở lên. Và nếu đâu đó rao bán Longines giá vài triệu, vài trăm thì đó chỉ có thể là hàng nhái.

Cách phân biệt đồng hồ Longines qua giá

2. Hãy chú ý tới những tiểu tiết trên đồng hồ Longines

Trau chuốt đến từng chi tiết, đó chính là những gì bạn sẽ nhận thấy khi nhìn ngắm đồng hồ Longines chính hãng. Hãy chú ý tới núm, nắp khóa, phần giao giữa dây – vỏ,… chúng láng mịn, hòa hợp với tổng thể hay bị gợn, nhám bề mặt?

Giữa các mắt dây có vệt xước nào không? Độ mở của các mắt dây có đồng đều hay không? Longines đòi hỏi sự khắt khe ngay cả những ngóc ngách khó thấy nhất, nhưng các cơ sở làm hàng giả thường bỏ qua điều này. Vì vậy, đây cũng là một cách hay để phân biệt đồng hồ Longines thật giả.

►► Tham khảo ngay Bí quyết nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ thật và fake cùng XwatchLuxury

Cách phân biệt đồng hồ Longines qua tiểu tiết

3. Kiểm tra kĩ mặt số của đồng hồ Longines

Với Longines, những chiếc kim cũng là một tuyệt phẩm! Chúng hoàn hảo đến mức thậm chí soi kính lúp cũng không thể tìm thấy một tì vết. Mỗi chiếc kim thường có sống thẳng tắp từ chân đến đỉnh. Kim dạng nhọn được vát đều 2 bên đúng tỉ lệ chuẩn của 1 tam giác cân, đạt độ bóng mịn, sắc nét.

phân biệt đồng hồ Longines thật giả qua mặt số

Tiếp đến, hãy để ý đến logo. Logo của hãng đồng hồ Longines thường được in ở góc 12h, gồm chữ kèm biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Kiểu chữ dạng in hoa đồng nhất trên toàn bộ sản phẩm với khoảng cách, độ cao đều tăm tắp. Dù logo có nhỏ đến đâu thì đều đảm bảo độ sắc nét, không bị nhòe, ngay cả nhìn kính lúp cũng không có dấu hiệu rạn nứt.

➣➣ 99% bạn sẽ mua phải hàng giả nếu không biết cách phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và Tissot fake

4. Kiểm tra độ chắc chắn của đồng hồ Longines

Bằng cách lắc đồng hồ, bạn sẽ kiểm tra được độ chắc chắn của sản phẩm. Với đồng hồ Longines chính hãng nam, dù lắc mạnh, chiếc đồng hồ vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Ngược lại, trong trường hợp này, đồng hồ Longines fake thường cho thấy dấu hiệu lỏng lẻo.

Mời quý khách tham khảo: Các bước thẩm định đồng hồ thật – giả

5. Các chi tiết trên đồng hồ Longines có được in ấn có sắc nét không?

Hãng đồng hồ Longines sử dụng công nghệ in laser tiên tiến bậc nhất nên tất cả mọi chi tiết in khắc trên nắp lưng dù mảnh nhỏ cũng phải đồng màu và có độ nông sâu như nhau.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả qua in khắc

Trên đây là cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả. Tuy nhiên, trên thị trường tồn tại những chiếc đồng hồ Longines super fake, hoàn hảo đến độ mắt thường khó có thể nhận biết được. Để tránh nỗi lo mua phải hàng giả, hãy đến Xwatch Luxury! Chúng tôi cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake và chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn được chiếc đồng hồ Longines ưng ý nhất!

Ngoài Longines các bạn có thể tham khảo toàn bộ danh mục sản phẩm của những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu khác.

 




Bài xem nhiều