Ngược dòng lịch sử đồng hồ frederique constant

24/05/2016 11:21 +07 - Lượt xem: 128026

Công ty Frederique Constant được thành lập năm 1988 bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan Aletta và Peter Stas. Cùng điểm lại lịch sử đồng hồ Frederique Constant để cảm nhận những nỗ lực tìm kiếm sự tinh xảo của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng này.

Chinh phục giới yêu đồng hồ bằng những tính năng ưu việt, tinh tế đến từng đường nét, đồng hồ Frederique Constant mang lại cơ hội sở hữu một vật phẩm “Swiss made” chính hiệu. Cùng điểm lại lịch sử đồng hồ Frederique Constant để cảm nhận những nỗ lực tìm kiếm sự tinh xảo của thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ nổi tiếng này.

Ngược dòng lịch sử đồng hồ frederique constant

1. Đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Vật phẩm được tạo nên bằng trái tim ắt hẳn sẽ chạm tới sâu thẳm trái tim của người khác. Cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan Aletta và Peter Stas đã dốc hết trái tim, dành trọn đam mê cho những cỗ máy thời gian. Chỉ có tình yêu vĩnh cửu dành cho thế giới dinh!dong mới chuyển hóa thành nguồn sức mạnh phi thường để Aletta và Peter Stas tạo nên Frederique Constant – thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu.

 lịch sử đồng hồ frederique constant

Có ai biết rằng, chủ nhân của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant luôn mang trong mình mơ ước mỗi lần đứng trước cửa kính trưng bày những chiếc đồng hồ sang trọng với những mức giá không dễ gì vươn tới. Những khoảnh khắc đó hun đúc quyết tâm tạo dựng một thương hiệu đồng hồ sang trọng, mang phong cách lịch lãm. Để rồi, năm 1988 Công ty Frederique Constant được thành lập.

So với những tên tuổi lừng danh nơi xứ sở đồng hồ thì Frederique Constant có tuổi đời còn non trẻ. Tuy nhiên, điều đó chỉ thêm phần khẳng định sự phát triển vượt bậc của đồng hồ Frederique Constant. Chưa đầy 30 năm, Frederique Constant tạo nên những dấu son chói lọi mà bất cứ thương hiệu nào cũng mong ước.

2. Dấu mốc lịch sử đồng hồ Frederique Constant Geneve

Năm 1994, Frederique Constant  khiến giới mộ điệu choáng ngợp với bộ sưu tập đồng hồ mang tên “Heart Beat” (nhịp tim), phô diễn các tính chất cơ học phức tạp trong bộ máy. Chủ nhân sở hữu có cơ hội tường tận cơ cấu hoạt động của máy trên mặt số đồng hồ như đang thường thức một buổi hòa nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng.

 lịch sử đồng hồ frederique constant trải qua 30 năm

Chất lượng vượt trội, thiết kế có tính thấm mĩ cao, bộ sưu tập Heart Beat nhanh chóng trở thành cái tên được giới mộ điệu xuýt xoa. Nhịp đập trái tim thực sự của  Heart Beat khiến khách hàng không thể quay lưng lại với FC.

Năm 2005 FC tung ra thị trường mẫu đồng hồ phiên bản Moonphase (trăng sao) và ngày. Dấu mốc mang tính bước ngoặt của FC phải kể đến chiếc đồng hồ sở hữu máy tourbillon với sự đột phá của một bánh xe thoát (bánh xe gai) Silicium lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008.

 lịch sử đồng hồ frederique constant khiến thế giới kinh ngạc

Những bước tiến vượt bậc của lịch sử đồng hồ Frederique Constant tạo nên mức tăng trưởng hàng năm của công ty luôn 25 – 40%. Số lượng đồng hồ bán ra mỗi năm vào khoảng 135.000 chiếc tại hơn 100 quốc gia. FC cũng ghi tên mình vào thị phần đồng hồ cao cấp với phân khúc giá 1000-5000 CHF (khoảng 22 triệu đến 110 triệu).

xuôi dòng lịch sử đồng hồ frederique constan

Giống như một ngôi sao thực thụ, đồng hồ FC mang trong mình những gì tối ưu và chất lượng nhất. Lịch sử lâu dài không nói lên điều gì! Quan trọng là họ đã đạt được gì trong quãng thời gian đó. Thương hiệu đồng hồ FC đã tạc lên bức tượng sừng sững về chất lượng và giá trị của đồng hồ Thụy Sỹ.

►► Xem ngay bộ sưu tập 67+ mẫu đồng hồ Frederique Constant Geneve mà đàn ông Việt ai cũng muốn sở hữu

 




Bài xem nhiều