NÊN HAY KHÔNG MUA ĐỒNG HỒ XÁCH TAY VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

15/03/2018 17:13 +07 - Lượt xem: 44655

Bạn hẳn đã nghe nhiều về khái niệm đồng hồ xách tay, nhưng đã bao giờ bạn đặt câu hỏi: “Đồng hồ xách tay” là gì? Và có nên mua đồng hồ xách tay từ Mỹ, Nhật Bản, Đức,… chưa?

Trong bài viết này, Xwatch Luxury sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc về đồng hồ xách tay từ A đến Z!

1/ Thế nào là đồng hồ xách tay?

dong ho xach tay thuy si

Hãy hiểu đơn giản, đồng hồ xách tay tức chỉ hình thức mà một chiếc đồng hồ của thương hiệu nước ngoài về Việt Nam mà không thông qua các đại lý phân phối.

Mà bằng các con đường:

  • Cá nhân đi du lịch nước ngoài rồi mua hàng về nước bán
  • Người thân tặng quà từ nước ngoài
  • Nhân viên hàng không mua đồng hồ bên nước ngoài rồi đem về bán
  • Cá nhân, tổ chức trung gian đứng ra mua hàng hóa và chuyền về Việt Nam

►► Xem ngay: Giá bán đồng hồ xách tay vì sao rẻ hơn mua tại cửa hàng

2/ Ưu điểm khi mua đồng hồ xách tay

Dễ dàng nhận thấy cái lợi trước mắt chính là giá rẻ hơn so với đồng hồ khi mua ở đại lý do được bớt một phần thuế khi nhập khẩu chính thức vào Việt Nam.

dong ho thuy sy xach tay

Đối với các thiết kế giá rẻ thì chênh lệch về giá không nhiều, nhưng với các dòng cao cấp, đắt tiền con số chênh lệch có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Cũng chính bởi lý do này, mà nhiều người lựa chọn mua đồng hồ xách tay thay vì mua tại các đại lý trong nước. Đây cũng là mầm mống để các cá nhân, tổ chức lợi dụng và làm giàu bất chính khi bán đồng hồ xách tay fake.

3/ Mua đồng hồ xách tay thì gặp bất lợi gì?

Không rõ nguồn gốc, xuất xứ: Những chiếc đồng hồ được nhập khẩu qua những con đường không chính thống chắc chắn không có được kiểm định của các cơ quan chức năng và hơn hết là không rõ nguồn hàng nhập.

bán đồng hồ xách tay

Rủi ro mua phải “xách tay fake”:  Như đã đề cập ở trên, khi quyết định tìm đến đồng hồ xách tay là bạn đang chơi trò may rủi với người bán hàng. Khả năng đồng hồ xách tay là hàng fake lên đến 80%, vì cái danh hàng “xách tay” khiến nhiều người tin tưởng, đây là kẽ hở cho thương lái kiếm siêu lợi nhuận. Có rất ít người có tâm bán đồng hồ xách tay chính hãng, do nguồn vốn hạn hẹp.

Khi cần bảo hành hay phát sinh “lỗi” biết kêu ai?: Trong thời gian sử dụng, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như đồng hồ chạy nhanh chậm, kim giật không êm trôi như khi mua… Nếu sửa ngoài, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn.  Và nếu không may chiếc đồng hồ xách tay đó là hàng fake thì một số đơn vị, đơn cử như trung tâm Bảo hành của Xwatch Luxury không nhận sửa chữa đồng hồ giả.

mua đồng hồ xách tay

Hơn nữa, với những chiếc đồng hồ cao cấp thì không phải bất kỳ cơ sở nào cũng có đủ năng lực để sửa chữa. Khi đó, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của một tờ phiếu bảo hành của đại lý phân phối đồng hồ chính hãng.

4/ Nên mua đồng hồ tại đơn vị phân phối chính hãng ở Việt Nam

Như đã nói, cái lợi đầu tiên và chính nhất của mua đồng hồ xách tay là rẻ. Tâm lý người tiêu dùng luôn là ham rẻ, không quan tâm nhiều đến chất lượng bộ máy cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi.

Còn nếu bạn sợ mua phải hàng fake và bạn chưa tìm được cơ sở uy tín để sửa chữa đồng hồ khi cần, hãy chọn mua tại đại lý. Những chính sách chăm sóc khách hàng sau bán xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

đồng hồ thụy sỹ xách tay

Xwatch Luxury – Bảo hành 5 năm cho cả lỗi của người dùng

Để tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê và tránh những rắc rối sau mua thì bạn nên chọn mua đồng hồ tại các đơn vị phân phối chính hãng!

Trên đây là những ý kiến khách quan của Xwatch Luxury về việc nên hay không mua đồng hồ xách tay. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định để có được những cỗ máy thời gian chất lượng và phù hợp với mình!

►►► Không thể bỏ lỡ BST đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng khiến đàn ông Việt say mê!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều