Mách bạn mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu uy tín?

11/06/2016 10:28 +07 - Lượt xem: 69040

Mua đồng hồ Thụy Sỹ xách tay hay chính hãng là tốt? Đây là câu hỏi hóc búa của ngay cả những giới sành sỏi khi chọn lựa địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín.

“Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ” đó là cái thú của những con người trót mang trong mình tình yêu với những thiết kế thời gian. Đồng hồ Thụy Sỹ nam xứng danh bậc kiệt tác, nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, để sở hữu được những tạo tác đầy mê hoặc đó thì không phải điều dễ dàng. Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi đang khát khao chiếm hữu những thiết kế đến từ đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp này.

1. Đồng hồ Thụy Sỹ xách tay có thật sự tốt?

Mua hàng xách tay là câu trả lời khá nhiều khi được đặt câu hỏi “mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu?”. Hàng xách tay không phải là chọn lựa tồi. Nhưng nó cũng chứa đựng rất nhiều rủi ro. Cụ thể:

– Không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Người mua hàng xách tay nếu không phải là giới sành sỏi về đồng hồ cũng khó mà chọn lựa được những địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu?

– Dễ bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Để được đến tay với chủ nhân, những tạo tác từ đất nước xinh đẹp Thụy Sỹ phải trải qua quãng đường dài nửa vòng trái đất. Mà trên con đường đó, ít ai có thể đảm bảo 100% chiếc đồng hồ mình nâng niu không bị hư hại do vận chuyển. Đây là rủi ro rất lớn khi mua hàng xách tay với giá trị lớn như vậy.

– Khó khăn trong sửa chữa, bảo hành. Không phải những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ nào cũng có phụ kiện thay thế dễ dàng nếu không may hỏng hay trục trặc. Hơn nữa, chính sách bảo hành của những mặt hàng xách tay không phải đã chắc chắn hoặc không đúng thời hạn bảo hành chính hãng. Đó cũng chính là rủi ro trong việc mua hàng xách tay.

Bạn nên biết: 

➤ Giá bán đồng hồ Thụy Sỹ xách tay vì sao rẻ hơn mua tại cửa hàng?

➤ Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu uy tín?

2. Vậy mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu uy tín?

Không ít người có chọn lựa mua đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tại các cơ sở bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Nhiều người quan niệm rằng, không quan trọng là mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu, quan trọng là thương hiệu được “chọn mặt gửi vàng” có đủ uy tín hay không?

Hơn nữa, việc chọn mua đồng hồ tại những cơ sở bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cũng giúp đảm bảo nhiều yếu tố hơn. Cụ thể như sau:

– Chính sách bảo hành tốt, đảm bảo cả bảo hành chính hãng và bảo hành tại cơ sở mua hàng. Điều này tạo thuận lợi đặc biệt với những thiết kế gặp lỗi hay trục trặc kỹ thuật.

– Hàng chính hãng là hàng fullbox chưa khui, còn nguyên vẹn nhãn mác hay tất cả phụ kiện. Do vậy, có độ tin tưởng cao hơn và tránh gặp phải những trường hợp fake, tráo hàng.

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu?

Xwatch Luxury là thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tại Việt Nam. Với triết lý cung cấp những mẫu đồng hồ mang đúng chuẩn mực Thụy Sỹ, Xwatch Luxury không chỉ là địa chỉ phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà còn là sân chơi, nơi giới mộ điệu được thỏa mái trong việc chia sẻ đam mê vô tận với những cỗ máy thời gian.

✪✪✪ Xem ngay 367+ mẫu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đẳng cấp dành cho đàn ông

 




Bài xem nhiều