Mang vẻ đẹp Á - Âu: đồng hồ Mido của nước nào?

09/05/2016 15:17 +07 - Lượt xem: 40079
Nếu chỉ nhìn vào vẻ bên ngoài, người ta khó nhận ra ngay xuất xứ đồng hồ Mido. Thiết kế của Mido lấy cảm hứng bởi các kỳ quan thiên nhiên trải dài từ Á sang  Âu, mang hơi thở hòa quyện của nhiều nền văn hóa.

Nhưng nguồn gốc chỉ có MỘT, đồng hồ Mido của nước nào? Tinh ý một chút, bạn sẽ nhận ra ngay sự tỉ mỉ, cầu kỳ thậm chí cầu kỳ tới mức hoàn mỹ vốn chỉ xuất hiện ở đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Nơi khai sinh và đưa những tác phẩm của Mido đến tay chúng ta.

➤➤ Xem ngay: Đồng hồ Mido có tốt không?

1.   Bản chất Thụy Sỹ không thể tách rời

Dù thiết kế bên ngoài thế nào, trái tim bên trong Mido vẫn luôn là cỗ máy ETA không thể lẫn lộn. Người Thụy Sỹ tự hào về ETA, chỉ duy nhất ETA “xuất khẩu” chất lượng Thụy Sỹ ra ngoài thế giới. Và đến khoảng năm 2017 – 2018 khi ETA ngừng cung cấp máy ra bên ngoài, những thương hiệu như Mido càng trở thành đại diện đậm nét cho nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

đồng hồ Mido của nước nào

Không ngạc nhiên khi biết Mido nằm trong đại gia đình Swatch Group cùng những cái tên quen thuộc như Tissot, Longines, Omega… Lý do tại sao Mido được ETA cũng cấp máy.

✪✪ Tìm hiểu về Máy ETA – đại diện sáng giá của phẩm chất Thụy Sỹ

2.  Tiêu chuẩn Thụy Sỹ khắt khe

Đồng hồ Mido không chỉ tuyên bố xuất xứ của mình bằng dòng chữ Swiss made quen thuộc trên mỗi sản phẩm. Mido chạm tới ranh giới cao hơn, nơi phân rõ tên tuổi tầm trung với những người tạo ra đồng hồ thực thụ: Chứng nhận Chronometer!

Đồng hồ Mido mang vẻ đẹp châu Âu đậm nét

Chứng nhận được đưa ra bởi viện kiểm soát chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ COSC. Mỗi chiếc đồng hồ đạt chứng nhận “Chronometer” đều phải vượt qua thử thách vô cùng khắc nghiệt. Các cuộc kiểm tra tiến hành liên tục trong vòng 15 ngày trên đầy đủ các phương diện.

Hiện nay chỉ khoảng 3% đồng hồ Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn của COSC và trở thành đồng hồ chronometer. Thành quả này đạt được không hề dễ dàng chút nào!

>>> Xem thêm: Máy đồng hồ Mido – nơi đẳng cấp thực sự lên ngôi

3.  Nét tinh tế của người nghệ nhân

Lấy cảm hứng từ kiến trúc của nhiều quốc gia trong thiết kế, lúc mới gặp: người ta băn khoăn đồng hồ Mido của nước nào? Nhưng khi bước chân vào thế giới nghệ thuật của Mido, ta sẽ thấy ở đó thấm đẫm tinh thần Thụy Sỹ.

Đồng hồ Mido thể hiện sự tài hoa của người nghệ nhân

Từ bộ máy tới thiết kế của Mido toát lên sự hoàn chỉnh, tinh xảo. Các chi tiết đơn giản nhưng sắc nét và hoàn hảo tới không ngờ.

Ở đồng hồ Mido có sự giao thoa của nét đẹp văn hóa, không nổi trội rực rỡ nhưng mang đậm tính nghệ thuật. Minh chứng cho những tác phẩm tạo ra từ tay người Thụy Sỹ.

Bạn đã cảm nhận thấy chất Thụy Sỹ trong mỗi tạo tác của Mido? Hãy cùng chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá thế giới tuyệt vời của những thương hiệu Thụy Sỹ.

➨  Xem ngay BST đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đã và đang làm điêu đứng giới mộ điệu 

 




Bài xem nhiều