Mách bạn cách tìm đồng hồ hàng hiệu nữ gửi đến người phụ nữ yêu thương

01/03/2017 09:57 +07 - Lượt xem: 27205

Có ai đó khẳng định rằng: “Đối với những phụ nữ hiện đại ngày nay thì một chiếc đồng hồ nữ chính hãng không thể thiếu trên cổ tay của họ, không chỉ đơn giản là để xem giờ mà nhằm tôn vinh vẻ đẹp của họ mà thôi”. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc đồng hồ hàng hiệu làm quà chính là lựa chọn thông minh của bạn!

Khi phái nữ luôn có yêu cầu cao về chuẩn mực của mọi vẻ đẹp, bạn lựa chọn đồng hồ hàng hiệu như thế nào để thực sự vừa ý nàng?

1./ Điểm danh các thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng hiện nay

Với sự phát triển của ngành chế tác đồng hồ, các thương hiệu đã tự khẳng định đẳng cấp và giá trị riêng, hình thành nên những cái tên riêng mà khi nhắc đến người ta nghĩ đó là “ đồng hồ hàng hiệu”.

Có những gương mặt đồng hồ xa xỉ đẳng cấp như Chopard hay Piaget. Thuộc phân khúc giá đắt đỏ bậc nhất, những tác phẩm này luôn thể hiện tính tinh xảo vượt bậc.

đồng hồ hàng hiệu nữ

Đó cũng có thể là gương mặt “Frederique Constant”. Thương hiệu nổi tiếng với quy trình chế tác công phu, và những bước nhảy vọt đầy sáng tạo như đồng hồ thông minh, ứng dụng tính năng Moonphase thơ mộng…cực thích hợp với quy cô mơ mộng, lãng mạn.

đồng hồ hàng hiệu nữ
Mẫu đồng hồ Tissot tỏa sáng trên cổ tay nhỏ của người đẹp

Đó có thể là “ Tissot”, cái tên khi nhắc đến người ta nghĩ đến một thương hiệu lâu đời nhất trong làng đồng hồ Thụy Sĩ. Với 163 năm tuổi cùng thiết kế độc đáo, tinh tế, và một mức giá vừa tầm, Tissot trở thành bạn đồng hành cùng các quý cô trong những trang phục điệu đà khác nhau.

✪✪  Xem ngay bình chọn 5 mẫu đồng hồ nữ đốn tim phái đẹp

2./ Chọn đồng hồ hàng hiệu phù hợp với tính cách

Người đàn ông thông minh sẽ biết nhìn ra điểm phù hợp của người phụ nữ với chiếc đồng hồ mình định tặng. Bởi vì, nếu không phù hợp với tính cách cũng như gu ăn mặc của nàng, mọi đồng hồ hàng hiệu đều thất bại.

đồng hồ hàng hiệu nữ
Tác phẩm FC-206mpwd1sd6b lịch tuần trăng hấp dẫn cho quý cô

Nếu người ấy là một cô nàng tương đối mạnh mẽ, phóng thoáng, thích phiêu lưu, có thể vượt ra khỏi vùng an toàn để sống với đam mê, hãy lựa chọn những thiết kế tương đối phức tạp T – Sport của Tissot. Bởi những sản phẩm này đều được thiết kế cầu kì, to bản, máy Automatic phù hợp với tính cách mạnh mẽ của cô gái.

đồng hồ hàng hiệu nữ
Đồng hồ Tissot T0502171711700 Automatic cá tính

Bạn gái bạn thuộc típ người truyền thống, an toàn, ngại thay đổi và ưa nhẹ nhàng, hãy chọn những cố máy Quartz thanh lịch. Hãy tin tôi đi, càng mỏng, càng nhẹ thì khi lên tay người phụ nữ ấy sẽ vô cùng tỏa sáng. Sẽ không còn gì hợp hơn khi kết hợp với váy vóc – thứ trang phục các cô gái dịu dàng luôn lựa chọn. Đối với mẫu phụ nữ này, Cavin Klein, Tissot, Ogival đều có thể đáp ứng, đặc biệt với những bộ sưu tập cực mỏng cho quý cô trang nhã.

đồng hồ hàng hiệu nữ
Tác phẩm Og385-021lsk-t cực mỏng tôn vinh vẻ đẹp trang nhã cho quý cô

Trong trường hợp bạn gái yêu màu sắc, thích nghệ thuật và có chút tự tin, đừng ngần ngại chọn những thiết kế nổi bật, mà vẫn đảm bảo độ nữ tính cho nàng. Bạn nghĩ sao với một sáng tác đính kim cương, đá nhân tạo. Ogival Diamond đỉnh cao sang trọng sẽ là lời đảm bảo tuyệt vời nhất cho vẻ đẹp cô gái của bạn.


Đồng hồ OG3811dlk-t đỉnh cao sang trọng

Còn rất nhiều những gợi ý khác mà chúng tôi không thể kể hết trên đây, hãy thể hiện sự quan tâm với người phụ nữ mình yêu bằng những lựa chọn tinh tế.

➣➣  Xem ngay BST 100+ mẫu đồng hồ nữ đến từ Thụy Sĩ chắc chắc khiến các chị em phải điêu đứng

 




Bài xem nhiều