Lý giải sức hút của đồng hồ Calvin Klein Swiss Made

19/12/2016 09:24 +07 - Lượt xem: 39783

Calvin Klein (cK) là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhãn hiệu được biết đến trên túi xách, quần áo, nước hoa… Không chịu hài lòng với những gì đã đạt được, cK còn lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ, vốn đã quá chật chội với nhiều thương hiệu ở mọi phân khúc giá cả.

Năm 1997, cK chính thức ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, bằng những bước đi khôn ngoan, đồng hồ cK đã dần chiếm được cảm tình của những tín đố thời trang đích thực. Thật khó để người dùng đã ngắm là chối từ những mẫu đồng hồ Calvin Klein Swiss Made này.

1. Thiết kế đột phá, biểu tượng thời trang

Sau những thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang, cK bắt đầu lấn sân sang mảng thiết kế phụ kiện phong cách. Đồng hồ là lựa chọn đầu tiên thực hiện kế hoạch này.

Thiết kế đột phá, biểu tượng thời trang

Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ cK đã thành công vang dội. Dấu ấn sâu đậm nhất là bộ sưu tập “Watch Collection” chào sân năm 1997. “Đơn giản tối đa- độc đáo tối đa” là tôn chỉ xuyên suốt trên những mẫu đồng hồ cK từ trước đến nay. Ấn tượng mạnh mẽ với những chiếc đồng hồ đơn giản nhưng mới lạ khiến người dùng ngạc nhiên xen lẫn sự thích thú.

►► Bạn đang tìm kiếm cửa hàng đồng hồ Ck chính hãng uy tín

2. Đồng hồ cK, chất lượng Swiss Made

cK là thương hiệu thời trang Mỹ nhưng đồng hồ cK lại có xuất xứ từ Thụy Sỹ. Linh hồn, bộ máy bên trong đồng hồ cK được sản xuất, lắp ráp, kiểm định cũng như hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp của Thụy Sỹ. Dưới dự quản lý của tập đoàn danh tiếng Swatch Group, thương hiệu cK có chung ông chủ với nhiều hãng đồng hồ danh tiếng như Tissot, Longines, Omega…

Đồng hồ cK, chất lượng Swiss Made

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu, cK trình làng những cỗ máy chất lượng, thiết kế thời trang tinh tế sâu sắc mà bất cứ ai cũng phải mê mẩn.

►► Xem ngay những tư vấn từ chuyên gia: Có nên mua đồng hồ CK?

3. Mức giá dễ chịu, đa dạng lựa chọn

Đồng hồ cK có nhiều dòng đồng hồ khác nhau, dành cho các đấng mày râu và các chị em. Mức giá cũng khá dễ chịu khi chỉ với khoảng 5-10 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm mẫu thiết kế phá cách.

Mức giá dễ chịu, đa dạng lựa chọn

Đáp lại những nỗ lực này, các sản phẩm của cK ngày càng được yêu mến và có được chỗ đứng riêng trong thế giới đồng hồ hiện nay.

Lịch sử đồng hồ cK tuy vẫn còn non trẻ, tuy nhiên đã có những bước tiến quan trọng, dành được nhiều kết quả trên thị trường đồng hồ chính hãng. Với phân khúc giá cả mà cK lựa chọn, hãng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các hãng sản xuất khác đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ.

►► Khám phá ngay BST đồng hồ Calvin Klein swiss made cá tính nhất tại Xwatch Luxury!

 




Bài xem nhiều