Lưu ý về chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

16/05/2016 15:16 +07 - Lượt xem: 32407

Người ta nâng niu, trân trọng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ như chính người bạn tri kỷ. Vì vậy, chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ được tín đồ đồng hồ rất quan tâm.

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm khát khao của các quý ông dù giá có khi đắt hơn cả chiếc xe hơi. Đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ để xem giờ mà còn thế hiện đẳng cấp của người đeo. Vì vậy, khách hàng đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ.

►► Thông tin chi tiết về chính sách và điều khoản bảo hành của Xwatch Luxury

Đến Đức mua ôtô, tới Thụy Sĩ mua đồng hồ 

“Đến Đức mua ôtô, tới Thụy Sĩ mua đồng hồ”. Đó là câu mà các quý ông sành điệu thường rỉ tai nhau mỗi khi đả động đến các thú chơi của phái mạnh. Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ lại có sức hút khổng lồ như thế?

Lưu ý về chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

Thụy Sĩ – cái nôi của đồng hồ thế giới, nơi sản sinh những chiếc đồng hồ đáng giá bậc nhất thế giới. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Rolex, Omega, Longines, Tissot, Hamilton, Mido…là những cái tên đến từ mảnh đất đồng hồ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được kết tinh bởi tinh hoa thu được từ hàng trăm năm phát triển của ngành đồng hồ.

Đồng hồ Thụy Sĩ là tổng hòa của độ chính xác gần như tuyệt đối, linh kiện quý hiếm, thiết kế thời thượng. Do đó, ngay cả với những tên tuổi lớn như Lacoste hay Armani Exchange, đẳng cấp của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ vẫn vượt xa.

Người ta nâng niu, trân trọng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ như chính người bạn tri kỷ. Mỗi khi “con cưng” gặp trục trặc lại cuống cuồng tìm kiếm địa chỉ bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ uy tín.

>>> Khám phá ngay top 5 đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam được anh em vô cùng ưu ái

Đồng hồ Thụy Sĩ cần bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

10 công đoạn bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ:

• Vệ sinh vỏ bằng máy thu âm chuyên dụng

• Làm sạch các chi tiết máy bằng dung dịch đặc biệt và để khô tự nhiên

• Lắp ráp từng chi tiết và tra dầu theo quy chuẩn Thụy Sĩ

• Kiểm tra bằng máy đo chuyên dụng để cân bằng sai số

• Thay zoăng đáy + núm để bảo đảm độ kín nước cho đồng hồ

• Đồng hồ và máy của đồng hồ phải được kiểm tra các chức năng cẩn thận và điều chỉnh theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

• Thay Pin cho đồng hồ điện tử (Quartz)

• Kiểm tra độ kín nước bằng máy nén khí chuyên dụng

• Đối với đồng hồ Automatic phải được kiểm tra khả năng giữ cót bằng máy Cylotest (ít nhất 36h sau khi cót đầy)

• Kiểm tra thẩm mĩ cuối cùng sau khi cót đầy

chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ có gì đặc biệt

Ở Việt Nam hiện nay, rất ít cơ sở có chính sách bảo hành của đồng hồ chính hãng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Người sửa chữa đồng hồ cũng không được đào tạo bài bản. Để tránh “tiền mất tật mang” bạn có thể mang đồng hồ đến bệnh viện đồng hồ tại 44b Phất Lộc – cơ sở của Xwatch luxury, để trải nghiệm quy trình bảo dưỡng đồng hồ đúng chuẩn Thụy Sĩ. Anh Trường Omega – trưởng phòng kĩ thuật Xwatch – người có 15 năm kinh nghiệm sữa chữa đồng hồ, được đào tạo tại Thụy Sĩ sẽ làm khách hàng hài lòng.

Đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà còn ẩn chứa những giá trị tinh thần. Vì vậy, bạn phải thật sự lưu tâm đến chính sách bảo hành đồng hồ chính hãng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

Bạn nâng niu chiếc đồng hồ tức là trân trọng những giá trị đẹp, tôn trọng công sức của những nghệ nhân chế tác đồng hồ. Xwatch Luxury sẽ giúp bạn nâng niu chiếc đồng hồ một cách hoàn hảo nhất!

►► Chiêm ngưỡng ngay những thiết kế lạ mắt của đồng hồ Thụy Sĩ tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều