Sang trọng lộng lẫy cùng sắc vàng hồng

28/09/2016 08:16 +07 - Lượt xem: 34032

Năm 2015 chứng kiến sự quay trở lại mạnh mẽ chưa từng có của Vàng Hồng và không hề "bớt" nhiệt trong thời gian gần đây. Tồn tại từ rất lâu, nhưng dường như xã hội càng trở nên hiện đại thì sắc màu nồng ấm, đam mê đó càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Không nằm ngoài xu hướng đó, nhiều thương hiệu đồng hồ cũng khoác lên mình lớp vỏ vàng hồng quyến rũ. Thậm chí không thiếu những sản phẩm còn mang tính định hướng và truyền cảm hứng cho các thiết kế trang sức. Bạn có tò mò trước những tác phẩm như vậy?

1/ Vàng hồng – sắc màu quyến rũ

Vàng hồng thuộc nhóm vàng có màu, là hợp kim của vàng, đồng và bạc với những tỉ lệ nhất định. Theo đó, nếu chúng ta giảm dần hàm lượng đồng và tăng dần hàm lượng bạc thì sản phẩm hình thành sẽ theo thứ tự từ Vàng Đỏ (red gold), Vàng Ánh Hồng (rose gold) tới Vàng Hồng Nhạt.

Lộng lẫy sắc vàng hồng
Tissot Le Locle Rose Gold T006.408.36.057.00 lôi cuốn

Giống như những hợp kim được sử dụng rộng rãi trong trang sức, vàng hồng không hề xa lạ. Lịch sử lâu đời khiến vàng hồng phảng phất sắc thái cổ điển và đâu đó ta vẫn thấy sự xuất hiện của vàng hồng trong những sự kiện xưa cũ.

Vẻ đẹp ấm áp, dịu dàng với ánh sáng nhuốm màu hồng nhạt quyển rũ hẳn nhiên không thể bị lãng quên. Năm 2015, vàng hồng trở lại mạnh mẽ bắt nguồn từ xu hướng sử dụng từ một loạt ngôi sao thế giới. Cho tới nay, vàng hồng vẫn không hề hạ nhiệt, thậm chí có dấu hiệu nóng hơn với hàng loạt những siêu phẩm công nghệ phủ vàng hồng được săn lùng.

►► Chuyên gia Giải mã sức hút của đồng hồ Tissot mạ vàng

2/ Liệu bạn có phải người phù hợp?

So với các tông màu khác, vàng hồng trở nên nổi bật bởi khả năng tôn mọi màu da. Nếu như vàng kim quá “sến sẩm” và phô trương trong khi màu bạc đơn điệu, lạnh lùng thì sắc vàng hồng mang trên mình vẻ quý phái, lịch lãm đầy nam tính.

Lộng lẫy sắc vàng hồng
Siêu phẩm quyến rũ: Patek Philippe Nautilus Vàng Hồng

Những nhà sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ hẳn nhiên không đứng ngoài xu hướng mạnh mẽ này. Bằng cách tận dụng sự sang trọng ngọt ngào của vàng hồng để tô điểm cho cỗ máy thời gian. Từ những dòng đồng hồ tầm trung như Tissot cho tới những tác phẩm ngàn đô, người ta đều có thể tìm thấy màu sắc say mê của vàng hồng. Khi Patek Nautilus Rose Gold ra đời, vẻ sang trọng và vương giả đó khiến giới mộ điệu gần như phát cuồng.

Lộng lẫy sắc vàng hồng

►► Xem thêm: Lịch tuần trăng – bầu trời xoay chuyển nơi cổ tay

Điều khiến tôi cảm thấy có thiện cảm nhất với vàng hồng là việc “cứu nguy” cho những anh chàng nước da quá sáng hoặc quá ngăm, khi họ không tìm được sự đồng điệu nơi vàng gold hay lớp thép bạc. Nước da trắng xanh khó bắt cặp cùng vàng kim, sẽ hoàn hảo khi được tô điểm bằng sự ấm áp của vàng hồng.

Tương tự, nếu da bạn nhuốm màu nâu trầm, phụ kiện vàng hồng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Khác với ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ vàng kim, vàng hồng đem đến vẻ tinh tế và hấp dẫn hơn hẳn.

Lộng lẫy sắc vàng hồng

Vì vàng hồng chứa đồng nên mức giá rẻ hơn vàng kim và cũng cứng hơn. Nhưng vàng hồng cũng bộc lộ yếu điểm khi có thể gây dị ứng. Và việc “trở lại” của vàng hồng vẫn chưa thể lấn át sắc vàng truyền thống đồng nghĩa với độ đa dạng kém hơn. Nhưng hiện thực đã chứng minh, vàng hồng được vinh danh như bất cứ sắc màu sang trọng nào.

Đừng chần chừ, bởi một chiếc đồng hồ vàng hồng xứng đáng có vị trí trong bộ sưu tập của bạn!

Dành cho những ai đam mê đồng hồ Thụy Sĩ: Đừng ngại ngần đồng hành cùng XwatchLuxury khám phá thế giới đồng hồ Tissot

Và nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ vàng hồng phù hợp với bản thân. Click ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều