Lời khuyên của chuyên gia khi đồng hồ mạ vàng bị phai màu

11/08/2017 10:21 +07 - Lượt xem: 348864

Công nghệ PVD tiên tiến nhất hiện nay cho phép chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của bạn được bảo vệ bởi lớp mạ vàng bền màu và đẹp mắt. Nhưng trải qua thời gian sử dụng lâu dài, không ai chắc chắn rằng lớp mạ còn hoàn hảo như khi mới mua.

Cùng XwatchLuxury tìm hiểu nguồn gốc nguyên nhân đồng hồ mạ vàng bị phai màu và cách đánh bóng đồng hồ mạ vàng đúng chuẩn nhất ngay sau đây.

1. Tại sao đồng hồ mạ vàng bị phai màu?

Những lời đồn đoán về sự vĩnh cửu 100% của đồng hồ mạ vàng PVD hiện nay dường như không hoàn toàn chính xác. Bởi dù có là lớp mạ bền vững đến bao nhiêu, trải qua thời gian sử dụng lâu dài, nó đều bị phá hủy, ở một mức độ nào đó. Và đồng hồ mạ vàng bị phai màu là một điều dễ hiểu.

đồng hồ mạ vàng bị phai màu

Nếu lớp mạ không chất lượng, việc phai màu còn diễn ra nhanh chóng hơn.

Để đảm bảo đồng hồ của bạn luôn như mới, đánh bóng lại chính là một trong những yêu cầu tối quan trọng.

➣➣ Xem ngay: Đồng hồ mạ vàng PVD liệu có bền màu?

2. Bảo vệ lớp mạ vàng của đồng hồ như thế nào đúng?

Kẻ thù lớn nhất của đồng hồ mạ vàng chính là mồ hôi cơ thể của bạn. Trong mồ hôi có rất nhiều nguyên tố hóa học, đặc biệt là muối. Lượng muối này khi bám vào lớp mạ vàng dễ khiến lớp mạ bị xỉn màu, không còn sang trọng và bóng bẩy như mới nữa. Vậy, lúc này, bạn cần làm gì để gìn giữ vẻ đẹp của đồng hồ mạ vàng?

đồng hồ mạ vàng bị phai màu

Mỗi khi không sử dụng đồng hồ, bạn cần để ở một nơi khô thoáng, chuẩn bị sẵn một miếng bông để lau nhẹ qua mồ hôi trước khi cất. Cứ 1 tháng, bạn lại dùng khăn mềm thấm nước ấm rồi lau qua lau lại để làm sạch đồng hồ khỏi bám mồ hôi cũng như vết bẩn khác.

Mặc dù có một số mẹo đánh bóng đồng hồ đeo tay tại nhà nhưng đó chỉ dành cho các trường hợp trầy nhẹ, bám bẩn, hơi ố còn các ca nặng thì chỉ có thể gửi đến nơi chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian công sức, quan trọng nhất là không làm cho đồng hồ xấu hơn nữa hoặc hư hỏng do thao tác sai.

➤➤ Tham khảo: 5 bước xử lí đồng hồ mạ vàng bị đen nhanh – gọn – hiệu quả

3. XwatchLuxury – địa chỉ đánh bóng đồng hồ mạ vàng uy tín

XwatchLuxury là một địa chỉ đánh bóng đồng hồ mạ vàng bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Đây là doanh nghiệp phân phối đồng hồ Thụy Sỹ với cam kết 100% chính hãng: “Đồng hồ thật – giá trị thật”. Cùng với đó, dịch vụ đánh bóng đồng hồ mạ vàng luôn được đảm bảo, với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trao gửi niềm tin cho XwatchLuxury.

đồng hồ mạ vàng bị phai màu

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ đồng hồ chất lượng, kinh nghiệm và thái độ làm việc tâm huyết, nhiệt tình. Bất kì thắc mắc nào của khách hàng cũng được giải đáp tận tình nhất có thể.

Không chỉ đánh bóng, khách hàng mua sản phẩm của XwatchLuxury còn được hưởng dịch vụ bảo hành hậu mãi khác chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Bởi chúng tôi cam kết bảo hành cả lỗi người dùng trong thời gian 5 năm, duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Những hư hỏng xẩy đến với chiếc đồng hồ đều được giải quyết bởi kĩ thuật viên tay nghề cao và thái độ phục nhiệt tình nhất.

Đồng hồ mạ vàng bị phai màu, bạn cần đánh bóng lại, tại sao không đến XwatchLuxury?

 




Bài xem nhiều