Lời giải đáp cho câu hỏi: Đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?

15/02/2017 08:58 +07 - Lượt xem: 29629

Cả khi có ít hay nhiều tiền, bạn có tin mình vẫn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trong tay? Nếu như những thương hiệu đồng hồ khác kén chọn người dùng hơn bởi mức giá cao thì thương hiệu đồng hồ Tissot lại ưu ái người sử dụng với những khoảng phân khúc giá khác nhau, vừa vặn với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Vậy đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?

Bài viết sau của chúng tôi sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc đó.

Phân khúc giá dưới 10 triệu

Kiếm tìm một chiếc đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng dưới mức giá 10 triệu đồng không phải là dễ. Thậm chí đối với một số thương hiệu, hầu như không có mức giá này. Tissot dành riêng cho những bạn trẻ mới lập nghiệp và không có quá nhiều điều kiện dư dả về tài chính, hay cả những quý ông yêu thích vẻ đẹp giản đơn, thanh lịch.

Lời giải đáp cho câu hỏi: Đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?

>> Say như điếu đổ với đồng hồ Tissot T1094103302100 sắc vàng sang trọng 

Đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Tissot dưới 10 triệu đó là đồng hồ sử dụng máy quartz. Một ngoại hình mỏng nhẹ dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, đặc biệt là trang phục công sở thanh lịch.

Một điểm cộng của đồng hồ Quartz đó là tính chính xác đáng ngưỡng mộ. Ở mức sai số 0,5s/ngày, đồng hồ Tissot dưới 10 triệu xứng đáng để tín đồ thời gian trao gửi niềm tin.

10 –  20 triệu – mức giá tầm trung của Tissot

Đắt gấp đôi mức giá bình dân nói trên, đồng hồ Tissot trong khoảng 10 – 20 triệu mang giá trị cao hơn, xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.


>> Mê mẩn với Tissot Le Locle T41148333 lịch lãm

Vẫn là cỗ máy có vẻ ngoài mỏng nhẹ và thanh lịch. Những tác phẩm thuộc phân khúc này thường được người có tính cách “ an toàn” sử dụng. Bởi nằm trong tầm giá ở mức trung của dòng đồng hố Tissot, những chiếc đồng hồ lại được ưa chuộng và phổ biến hơn cả.

Sự xuất hiện của Tissot Visodate trong mức giá này khiến cho bộ sưu tập trở nên ăn khách. Bởi lẽ, khi sở hữu nét lịch lãm ở mọi góc nhìn, chiếc đồng hồ đã khiến quý ông “say như điếu đổ”. Thêm nữa,cỗ máy Automatic khiến cho tác phẩm trở nên mạnh mẽ, tràn đầy nội lực.

➣➣ Tư vấn mua đồng hồ cho quý ông: https://xwatchluxury.vn/blog/tu-van-mua-dong-ho-thuy-sy-tissot-cho-quy-ong/

20 – 50 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ Tissot

Hẳn nhiên đây là mức giá cho một chiếc đồng hồ cao cấp. Gương mặt Tissot hiện diện với tính chất cao quý đặc biệt.

Không sử dụng máy Quartz, Tissot trong khoảng giá này hầu hết sử dụng máy Automatic với cơ cấu chuyển động tịnh vi, hòa hợp một cách tối đa với sự vận hành của bánh răng cưa, chứa đựng sức mạnh vượt trội, sai số 10 – 15s/ ngày. Tính chất cơ khí được phô diễn một cách mạnh mẽ trong những tác phẩm này.

Mỗi một gương mặt đồng hồ Tissot ở tầm giá này có một gương mặt riêng, được nghệ nhân trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Đó có thể là thiết kế Openheart phô diễn vẻ đẹp cơ khí bên trong cỗ máy hay cả màu vỏ được mạ PVD cao cấp.


>> Xem ngay mức giá đồng hồ Tissot Open heart T0639072203800 phô diễn vẻ đẹp cơ khí

Nhất quyết, những người có điều kiện kinh tế thường lựa chọn đồng hồ Tissot trong khoảng giá này. Khi đồng hồ không còn chỉ dùng để xem giờ, mà còn là vật để khẳng định đẳng cấp, để chiếm lĩnh đam mê cơ khí thì những tác phẩm  Tissot 20 – 50 triệu đã là một thành tựu đắt giá, thỏa mãn khát vọng này của quý ông.

Tìm đồng hồ Tissot trên trang web XwatchLuxury để kiểm chứng những gì chúng tôi đã nói, để không còn thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu, để sở hữu tác phẩm xuất sắc nhất của lòng mình!

➤➤ Cần gấp! Tham khảo mức giá đồng hồ Tissot 1853 hấp dẫn tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều