Khám phá top 3 đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân

08/05/2018 09:55 +07 - Lượt xem: 53332

Nếu như nói đồng hồ Thụy Sĩ luôn đắt đỏ và chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu được thì hoàn toàn sai lầm. Không chỉ đồng hồ Thụy Sĩ mà đồng hồ Đức hay Nhật cũng đều có những phân khúc giá khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Hôm nay, hãy cùng Xwatchluxury khám phá Top 3 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân và lựa chọn cho mình cỗ máy phù hợp nhé.

➣➣ Tham khảo thêm: Đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

đồng hồ thụy sỹ giá bình dân

Calvin Klein K3M211CY – Trẻ trung, hiện đại

Là mẫu đồng hồ thuộc dòng thời trang mang thương hiệu đình đám Calvin Klein, K3M211CY hội tụ đầy đủ những nét đẹp mang phong cách hiện đại, cá tính.

Nét nổi bật đặc trưng được tập trung vào mặt số cỗ máy. Hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của vòng tròn số, thời gian dường như được xác định bởi con số tương đối. Chiếc đồng hồ cũng chỉ có hai kim giờ và phút. bên trong mặt số trơn màu xám bạc, người nghệ nhân đã khắc chữ CK – tên viết tắt của thương hiệu Calvin Klein. nếu nhìn xa, những đường nét cong, thẳng của hai kí tự này sẽ bị lẫn vào 2 kim khó lòng mà phâ biệt được. Đây có lẽ là một nhược điểm của K3M211CY nhưng cũng là dấu ấn mới lạ của cỗ máy.

đồng hồ thụy sỹ giá bình dân

Là một chiếc đồng hồ Quartz nên anh chàng có vẻ hơi mảnh mai, không dày dặn như những chiếc máy cơ ta vẫn thường thấy. Đó là yếu tố tạo nên sự thanh lịch cho tri kỉ thời gian.

Đặc biệt, việc sử dụng dây da trơn đã làm cho K3M211CY trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết. Với chỉ 5 triệu đồng thì đây quả thực là mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân rất đáng để lưu tâm.

Tissot T033.410.36.051.01 – Quý ông cổ điển

Không chứa những chi tiết thuần cổ điển như số La Mã hay vân Guilloche’ nhưng Tissot T033.410.36.051.01 vẫn đủ khả năng để thể hiện vẻ hoài cổ của mình qua sắc màu và bộ kim.

Lấy màu đen làm tông màu chủ đạo và nhấn nhá bởi khủng vỏ cùng các chi tiết trong mặt số màu vàng vương giả, tác phẩm đã ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chính sự đơn giản đã làm nên sức hút cho cỗ máy thời gian nhà Tissot này. Giữa nền đen tuyền huyền bí, bộ kim phảng phất nét cổ điển đã càng làm tăng thêm sức bí hiểm cho chiếc đồng hồ khiến người đàn ông phải nóng lòng tìm hiểu.

đồng hồ thụy sỹ giá bình dân

Thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD cho màu mạ sáng bền theo thời gian ôm trọn kính Sapphire chống xước tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến dây da – loại dây khiến cổ tay các quý ông trở nên thoải mái và êm ái hơn. Cũng chính nhờ dây da mà Tissot T033.410.36.051.01 trẻ ra trông thấy nếu so sánh với phiên bản dây kim loại.

6,4 triệu là mức giá lí tưởng cho một chiếc đồng hồ thanh lịch, thương hiệu cao cấp.

Calvin Klein K4N2114N – Dòng sông phẳng lặng

Quay trở lại với nhà Calvin Klein để chiêm ngưỡng tác phẩm K4N2114N – cỗ máy nổi trội nhất trong Top những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân HOT nhất năm.

Calvin Klein K4N2114N gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt số xanh biếc không một gợn sóng. Kiểu mặt số trơn này đã một thời trở thành trào lưu trên cổ tay quý ông và chúng tồn tại mãi cho đến bây giờ. Phái mạnh vẫn chưa ngừng quan tâm đến những tác phẩm mặt trơn đơn giản.

Thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống không có gì mới mẻ nhưng sự góc cạnh, vuông vắn và đồng đều đã mang lại sức hút cho anh bạn thời gian.

Sở hữu dây đeo kim loại, Calvin Klein K4N2114N hiện lên vô cùng nam tính và chút mạnh mẽ, cứng rắn. Những mắt xích nhỏ nối nhau tạo thành một thể thống nhất ôm tay chủ nhân. Giờ thì chúng ta đã hiểu vì sao chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Một tác phẩm hoàn hảo như vậy thì 7,9 triệu không phải là mức giá quá cao để phải đắn đo suy nghĩ.

đồng hồ thụy sỹ giá bình dân

Chúng ta vừa khám phá Top 3 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá bình dân đang nổi như cồn trên thị trường. Đã đến lúc, anh em sắm cho mình một người bạn đồng hành phù hợp rồi.

Đâu là mẫu đồng hồ bạn chọn?

 




Bài xem nhiều