"KHAI TỬ ĐỒNG HỒ FAKE" BÙNG NỔ TRÊN KHẮP CÁC MẶT BÁO

12/10/2016 15:30 +07 - Lượt xem: 23936

"KHAI TỬ ĐỒNG HỒ FAKE" BÙNG NỔ TRÊN KHẮP CÁC MẶT BÁO

Thật sự TỰ HÀO khi chiến dịch “Khai tử đồng hồ fake” nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chính quyền, các báo lớn nhỏ trong nước và cả Đài truyền hình VTV1.

“Ngày 28/9, Chiếc xe lu nặng 650 kg đã cán vỡ tung hơn 200 chiếc đồng hồ fake thu gom từ chương trình thẩm định đồng hồ thật – giả trước sự chứng kiến của Đại diện Văn phòng 389 Quốc gia, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan báo đài.”

➤ 2.184 người gửi ảnh đồng hồ qua website và đến cửa hàng thẩm định

➤ Có 10.000 người quan tâm, 1.088 bài viết và 13,797 bình luận liên quan đến chương trình thẩm định đồng hồ thật giả.

Tại lễ tiêu hủy, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng: đây là 1 dịp mang tính cảnh báo cho người tiêu dùng rất cao. Bởi mặt hàng đồng hồ vốn là tài sản không nhỏ và số người sử dụng ngày càng tăng. Tuy nhiên để phân biệt đồng hồ thật giả đối với người tiêu dùng là hết sức khó khăn… Vì vậy, chiến dịch kiểm tra, phát hiện, rồi tiêu hủy đồng hồ giả là góp phần rất tích cực trong việc bảo vệ người tiêu dùng.

Ngay sau khi sự kiện “Tiêu hủy đồng hồ Fake” diễn ra, trong cùng ngày, hàng loạt các báo lớn nhỏ đã đăng tin về sự kiện này trên trang đầu mặt báo. Điển hình có thể kể đến sự nhiệt tình và ủng hộ mạnh mẽ từ VnExpress, Vietnamnet, báo Công An nhân dân,…

➤ VTV1: https://www.youtube.com/watch?v=krDfww26ASM&feature=youtu.be

➤ VOV: https://www.youtube.com/watch?v=gsYlrHO9ZD0&feature=youtu.bhttps://www.youtube.com/watch?v=krDfww26ASM&feature=youtu.be

➤ VNexpress: http://vnexpress.net/photo/thoi-su/tieu-hu-y-ha-ng-tram-do-ng-ho–nha-i-thuong-hie-u-lo-n-3475439.html

➤ Báo Vietnamnet: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tin-anh/330251/ha-noi-xe-lu-can-nat-dong-dong-ho-deo-tay-giua-pho.html

➤ Báo CAND: https://www.youtube.com/watch?v=t5ZTooHpXh0

➤ Báo hà nội mới: http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Phap-luat/849968/dung-xe-lu-tieu-huy-hang-tram-chiec-dong-ho-fake

➤ Báo mới: http://www.baomoi.com/tieu-huy-hang-tram-dong-ho-nhai-thuong-hieu-lon/c/20438452.epi

➤ Vietbao: http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Dung-xe-lu-tieu-huy-hang-tram-chiec-dong-ho-fake/410849968/218/

Điều này chứng tỏ, thông điệp “Tẩy chay gian thương – Bài trừ hàng fake” của chiến dịch đang được lan tỏa rộng rãi hơn hơn bao giờ hết. Các cơ quan chức năng và cơ quan báo chí đã vào cuộc, đồng hành cùng Xwatch trong cuộc chiến Khai tử đồng hồ fake – Đem lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam.

Vẫn biết, việc tiêu hủy hơn 200 chiếc đồng hồ giả chỉ như “muối bỏ biển”. Nhưng điều đó thể hiện quyết tâm của Xwatch muốn anh em chơi đồng hồ được sử dụng chiếc đồng hồ đúng với giá trị thật của nó!

Giờ hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ nhất trong chương trình “Tiêu hủy đồng hồ Fake” diễn ra sáng 28/09 vừa qua!

Dưới sự chứng kiến của nhiều cơ quan chức năng, người tiêu dùng và người đi đường trên phố Huế, đại diện các đơn vị đã dùng búa hủy những chiếc đồng hồ bắt mắt được làm nhái.

Đồng hồ nhái được bán với giá vài triệu được đập vỡ tan tành

Dưới sự chứng kiến của nhiều người tiêu dùng, người dân và các cơ quan chức năng, hàng trăm chiếc đồng hồ nhái bị một chiếc xe lu dạng nhỏ cán qua nhiều lần.

Đến nay, đã có hơn 10.000 người, khách hàng quan tâm tham gia chương trình thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí.

Chân thành cảm ơn Văn phòng 389 Quốc gia, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, cùng các cơ quan báo đài đã ủng hộ chúng tôi trong chiến dịch này!

Cảm ơn hơn 10.000 anh em đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ chúng tôi!

Xin cảm ơn!

— Nguồn: thamdinhdongho.vn

 




Bài xem nhiều