Hé lộ địa chỉ cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ doanh nhân thường lui tới

26/05/2017 09:32 +07 - Lượt xem: 20761

Có ai đó từng nói rằng: “nhiều khi lựa chọn quan trọng hơn cả cố gắng”. Thay vì cố gắng thẩm định một chiếc đồng hồ chính hãng, lựa chọn cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ đúng chuẩn sẽ đưa bạn sở hữu đồng hồ như ý một cách nhanh nhất và uy tín nhất. Khi cơn bão hàng fake “ đổ bộ” ào ạt trên thị trường, thì việc “ chọn mặt gửi vàng” lại càng quan trọng hơn cả.

Những doanh nhân có tiền, họ thường lui tới đâu để gửi gắm niềm tin?

>>> Mời bạn tham khảo những tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ cực chuẩn

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có vẻ ngoài như thế nào?

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn luôn quan trọng phần cốt lõi bên trong, nghĩa là chọn cửa hàng đồng hồ thì chọn đơn vị có đồng hồ uy tín. Điều ấy không sai. Tuy nhiên, hình thức của một cửa hàng uy tín cũng nói lên chất lượng sản phẩm. Chúng ta không thể tin tưởng rằng: đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bán ra ở một mức giá tầm cao, lại có thể trưng bày trong một khu chợ tạm hay cả cửa hàng nhỏ lẻ, sập sệ!


Những gian hàng bày bán như thế này nhất quyết không phải là cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ đa phần đều được trang trí công phu, từ bên ngoài nhìn vào, bạn cũng đã có thể cảm nhận được quy mô của cửa hàng. Từ từ bước vào, ánh điện sang trọng và những nụ cười tươi rói của nhân viên đủ sức níu kéo người mua.

>>> Xem ngay: 3 điều cần biết về đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

 

Bởi tính chất của sản phẩm, đồng hồ cần được đặt ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Bởi thế, cửa hàng luôn chuẩn bị thiết bị hút ẩm và làm sạch thường xuyên không gian, đảm bảo độ thông thoáng cho tác phẩm.

Ở một số cửa hàng, chỉ khi mới bước vào, bạn sẽ thấy giấy ủy quyền của hãng sản xuất được đóng khung, treo ở một vị trí dễ thấy. Đây là cách cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng khẳng định giá trị thật mà đơn vị đang phân phối, cũng có ý nghĩa như tuyên ngôn đầy uy tín của cửa hàng.

Chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ tương xứng

Các chính sách bảo hành hậu mãi của cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ luôn tương xứng với giá trị của cỗ máy và đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Một chiếc đồng hồ fake hoặc là không có hoặc là chế độ bảo hành vô cùng sơ sài.

Thông thường, đồng hồ Thụy Sỹ có 2 năm bảo hành của hãng với lỗi do nhà sản xuất. Bên cạnh đó, các cửa hàng đồng hồ có thể có chế độ riêng của đơn vị đó. Hiện nay, XwatchLuxury được xem là địa chỉ có chính sách bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam với thời gian 5 năm bao gồm cả LỖI NGƯỜI DÙNG. Tất cả những hư hỏng kể cả do người sử dụng đều được XwatchLuxury đảm bảo, sau bảo hành trả lại nguyên vẹn như mới đồng hồ cho khách hàng.

=>> Đừng bỏ lỡ những lưu ý về chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Tất cả lỗi ( trừ vỏ và dây) đều được XwatchLuxury bảo hành miễn phí cho lần đầu tiên và giảm 30% chi phí cho những lần tiếp theo. Nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và thỏa mãi với dịch vụ thay dầu miễn phí 5 năm đối với máy Automatic hoặc thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz. Với đội ngũ bác sĩ đồng hồ tay nghề cao, tận tâm với công việc, bạn hoàn toàn có thể trao gửi trọn vẹn niềm tin ở XwatchLuxury!

XwatchLuxury – không dừng lại ở dịch vụ bảo hành số 1

Cái tên Xwatch Luxury đã trở thành điểm lui tới của nhiều doanh nhân. Không chỉ bởi dịch vụ bảo hành mà những tiêu chí khác mà người dùng mong muốn ở một cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Tọa lạc tại địa chỉ Số 318 – Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội, cửa hàng hiện diện vững chãi với 3 mặt tiền, quy mô tương đối. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ thấy không gian mà chúng tôi dành cho những tác phẩm đồng hồ được bày biện và bố trí thật công phu.

Hé lộ địa chỉ cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ doanh nhân thường lui tới Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân bạn nên biết

Các nhân viên bán hàng sẵn sàng nhiệt tình phục vụ quý khách hàng đến nơi đến chốn, có thể chia sẻ thoải mái cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để người mua có được lựa chọn sáng suốt nhất. Có rất nhiều nhân viên và khách hàng đã có những cuộc đàm đạo về đồng hồ say sưa.

XwatchLuxury bán hàng thật – giá trị thật. Bằng hành động thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả, chúng tôi muốn cam kết về giá trị của những cỗ máy được bán ra. Thậm chí, nếu phát hiện hàng fake, chúng tôi cam kết bồi thường 10 lần giá trị cho quý khách hàng.

Nếu chưa tin, hãy đến ngay cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ XwatchLuxury để tự mình kiểm chứng và sở hữu tác phẩm ưng ý nhất!

>>> Giới thiệu mức giá bán đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp có mặt tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều