Giải mã sức hút khó tin của nơi bán đồng hồ Frederique Constant

12/12/2016 15:24 +07 - Lượt xem: 19537

Để tôi bật mí cho bạn một điều bất ngờ: thành lập từ năm 1988, tới nay thương hiệu đồng hồ Frederique Constant vẫn chưa tròn… 30 tuổi. Nhưng trái ngược với điều đó, những sản phẩm từ Frederique Constant lại được tín đồ đồng hồ rất mực ưa chuộng.

Chắc hẳn phải có những bí mật sau thành công này! Nếu cũng giống như rất nhiều người đang “truy tìm” nơi bán đồng hồ Frederique Constant, bạn có giải thích được bí ẩn đó?

1/ Đẳng cấp trong tầm tay
Let more people enjoy luxury – tôn chỉ mà CEO của Frederique Constant đưa ra luôn được bộc lộ rõ rệt trên sản phẩm.
Thứ nhất, để sở hữu một mẫu đồng hồ Frederique Constant, số tiền bạn bỏ ra không quá đắt đỏ. Chỉ rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng!

Song song với điều đó, chất lượng của “tân binh” này cũng không hề thua kém những ông lớn lâu năm.

Giải mã sức hút khó tin của nơi bán đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề và xưởng sản xuất riêng biệt tại  Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sĩ. Một lượng không nhỏ đồng hồ của Frederique Constant được sản xuất hoàn toàn “in – house” từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, chế tác cho tới hoàn thiện.

Cho tới nay, “in – house” trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ vẫn là cụm từ đại diện cho sự tỉ mỉ, tinh xảo và truyền thống lâu đời!

máy đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant còn sở hữu những công nghệ đỉnh cao, hãng đã chế tạo thành công đồng hồ Tourrbillon và mới đây là đồng hồ lịch vạn niên. Trang bị tính năng vạn niên với giá chưa tới 10.000$ – một ngoại lệ hiếm hoi trong giới đồng hồ!


tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Trên mặt bằng chung, mỗi sản phẩm của Frederique Constant đều in đậm tính truyền thống Thụy Sĩ và khí chất sang trọng. Sở hữu những tác phẩm cao cấp với mức giá “trong tầm tay” như vậy. Sao có thể không bị thuyết phục?

2/ Rất hiếm gặp… hàng fake

Lịch sử non trẻ có thể là một khó khăn, nhưng đồng thời cũng đem lại cho Frederique Constant những lợi thế không ngờ. Bạn có thể đoán được không?

Frederique Constant ít gặp hàng fake hơn-rất-nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Longines hay Tissot. Việc này giúp bạn tốn ít công sức hơn khi chọn lọc nơi bán đồng hồ Frederique Constant.


nơi bán đồng hồ Frederique Constant

Bên cạnh đó, người sở hữu cũng tránh được nhiều chuyện phiền phức không đáng có. Chắc chắn vậy! Bởi không ai muốn chiếc đồng hồ mình trân trọng giống với thứ hàng nhái trên tay một gã trai trẻ ồn ào và khoe khoang mà tình cờ ta bắt gặp. Đó là còn chưa tính tới việc nhiều loại hàng giả hiện nay khó mà nhận biết bằng mắt thường.

Bỏ ra số tiền từ vài trăm tới hàng ngàn đô, không bao giờ ta muốn tác phẩm trên tay mình bị đánh đồng với những “thứ đồ” như thế!

đồng hồ Frederique Constant

2 lý do tưởng chừng đơn giản nhưng đã giúp cho nơi bán đồng hồ Frederique Constant được các tín đồ máy thời gian săn đón. Nếu bạn chú ý, sẽ thấy được cả 2 ưu điểm trên đều là những lợi thế đắt giá.

Thứ nhất, thỏa mãn khao khát sở hữu chất lượng cao cấp của không ít người.

Thứ hai, giải tỏa nỗi bức xúc về vấn đề hàng giả tràn lan trên thị trường – sản phẩm mình nâng niu bị sao chép, coi rẻ.

Liệu bạn có bị thuyết phục vởi cùng lý do như vậy? Trước hết, hãy đến với những mẹo mua hàng và địa chỉ bán đồng hồ Frederique Constant uy tín.

Và cuối cùng, đừng bỏ qua Bộ Sưu Tập đồng hồ Frederique Constant Geneve đầy lôi cuốn tại Xwatch Luxury.
 




Bài xem nhiều