Giải mã sức hút đồng hồ Tissot mạ vàng (Gold)

09/06/2016 21:08 +07 - Lượt xem: 149750

Sắc vàng vương giả mãnh lực toát ra từ những mẫu đồng hồ mạ vàng luôn được cộng đồng đam mê thời gian ưa chuộng. Cùng giải mã sức hút của những mẫu đồng hồ Tissot mạ vàng trong bài viết dưới đấy.

Mang nét truyền thống và hiện đại. Giao thoa của nghệ thuật chế tác và tính sáng tạo đầy quyến rũ, những thiết kế đồng hồ Tissot mạ vàng khiến người ngắm nhìn bị thu hút đầy mê hoặc.

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu nổi tiếng trên bản đồ đồng hồ thế giới. Có sự đầu tư vào những tuyệt tác kinh điển, nhưng Tissot vẫn không bỏ quên những sản phẩm với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách. Trong đó phải kể đến những mẫu đồng hồ Tissot mạ vàng.

1. Thời thượng với màu vàng của đồng hồ Tissot

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot mạ vàng

Vàng, đá quý, kim cương là những chất liệu khiến không chỉ nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng phải thổn thức. Sự sang trọng, nét xa xỉ khi trưng diện trên cổ tay những vật phẩm của thời gian khiến người ngắm nhìn phải trầm trồ thán phục.

Khoác trên mình tính lịch sử từ năm 1853, thương hiệu đồng hồ với những tạo tác mạ vàng tuyệt đẹp này, đốn tim bất kì giới mộ điệu nào khi được ngắm nhìn.

Thứ quyền lực của ánh vàng, phản chiếu những sắc màu chói lóa giúp cho tạo tác ngự trị nơi cổ tay luôn nổi bật, không thể nhầm lẫn.

Bên cạnh đó, việc đầu tư những chất liệu đá quý, kim cương trong những thiết kế đồng hồ Tissot chính hãng mạ vàng giúp vận dụng tối đa được sắc vàng truyền thống với thứ ánh sáng cuốn hút từ đá quý hay kim cương.

2. Đồng hồ Tissot mạ vàng – Sự khéo léo của nghệ nhân chế tác

Ưu ái khi đưa sắc vàng thành một dòng sản phẩm mang tên T-Gold, Tissot vận dụng tối đa từ vàng vàng truyền thống đến vàng hồng ấm áp.

Những tạo tác mang màu vàng quyến rũ đều có điểm chung đó là sự thanh lịch, sang trọng, mê đắm người nhìn.

Đồng hồ Tissot mạ vàng

► Xem ngay để biết chính xác giá đồng hồ Tissot T52.5.481.21 

Tissot cũng biết chiều lòng người hâm mộ khi cho ra mắt những phiên bản đồng hồ Tissot mạ vàng cho cả những cô nàng kiều diễm hay đấng mày râu.

Thiết kế cho các đấng mày râu lại thiên về mặt tròn to bản, mạnh mẽ, nhưng vẫn không làm mất đi cái khí chất sang trọng và đẳng cấp.

3. Giới thiệu 3 mẫu đồng hồ Tissot Gold ấn tượng

Sẽ vô cùng thanh lịch khi trên tay bạn là chiếc đồng hồ Quartz được phủ một màu vàng sang trọng mang đậm chất vương giả. Không chỉ dây đeo, khung vỏ mà ngay cả mặt số cũng được tô điểm bởi tông màu hệt như màu mạ vàng PVD cỗ máy đang sở hữu.

Không ai khác, đó chính là Tissot T109.410.33.021.00 – dòng đồng hồ T-Classic với mặt số trơn vô cùng đơn giản, chỉ 3 kim và vòng tròn số. Một nhược điểm nhưng đồng thời cũng là điểm nhấn tạo ấn tượng cho T109.410.33.021.00 đó là không có ô cửa sổ lịch thứ hay ngày.

Đánh giá mẫu đồng hồ  Tissot T109.410.33.021.00 mạ vàng thời thượng

Nếu quý ông mong muốn một chiếc đồng hồ Tissot mạ vàng mang phong cách trẻ trung thì sự kết hợp với dây da sẽ giúp bạn hô biến cổ tay bạn.  Tissot T-Classic T033.410.36.051.01 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Dây da đen cao cấp cùng với mặt số cùng màu tạo nên sự hài hòa về sắc màu, mang lại hiệu ứng thu hút với người đối diện.

Đặc biệt, ôm trọn kính Sapphire chống xước là khung vỏ làm từ thép 316L không gỉ và được mạ vàng PVD – công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay. Lớp khung này không chỉ thể hiện độ chắc chắn, bền bỉ mà còn có độ bóng, sáng vô cùng sang trọng.

đồng hồ tissot gold

Lịch lãm với đồng hồ Tissot T033.410.36.051.01

Dường như những cỗ máy mặt đen luôn sở hữu một sức hút kì lạ. Chính sắc màu huyền bí này đã tạo nên sự nổi bật hơn bao giờ hết cho đồng hồ Tissot mạ vàng và khiến công chúng phải đứng ngồi không yên. T033.410.33.051.01 mang lại cho người đàn ông sự khỏe khoắn nhờ những mắt xích to bản nơi dây đeo cùng thiết kế mặt số thoáng, đơn giản gợi sự tự do, thanh lịch đầy bất ngờ.

Màu mạ vàng giúp người đeo trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết. Với ý nghĩa mang lại tiền tài và thành công trong cuộc sống, có lẽ màu vàng sẽ mang lại may mắn cho bạn khi đeo trên tay.

đồng hồ tissot gold

Với những tạo tác đồng hồ Tissot mạ vàng, chất liệu đắt tiền này được đưa lên một vị thế mới. Vị thế của nghệ thuật và sự cảm nhận từ chính trái tim con người.

Đồng hồ Tissot mạ vàng – hiện thân những cỗ máy của đam mê. Với hơn 100 năm lịch sử, các thiết kế mạ vàng đầy dấu ấn này vẫn tiếp tục phát triển. Góp phần hoàn chỉnh bức tranh trên bản đồ đồng hồ thế giới, thỏa mãn niềm đam mê đầy mê hoặc của giới mộ điệu với những sáng tạo đầy vô tận và bí ẩn.

➤➤ Tất tần tật các mẫu đồng hồ đeo tay nam Tissot 1853 đẳng cấp tại Xwatch Luxury.

 




Bài xem nhiều