Giải mã giá trị thực sự bên đồng hồ thụy sỹ chính hãng Tissot

20/02/2017 11:17 +07 - Lượt xem: 29096

Lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ chưa bao giờ có khái niệm đồng hồ chất lượng thấp. Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất luôn đem lại chất lượng vượt trội so với giá thành. Không ai có thể nghi ngờ về điều này.

Nhưng rõ ràng mỗi thương hiệu lại có thế mạnh hoặc điểm yếu riêng. Bởi vậy câu hỏi: Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot có tốt không vẫn còn nổi cộm trong giới đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi kiểm định chất lượng thực sự của đồng hồ Tissot.

➣➣ Thông tin chi tiết về mức giá đồng hồ Thụy Sỹ nam tại XwatchLuxury

“ Gừng càng già càng cay” 

Là một trong những cái tên có từ rất lâu đời, Tissot ra đời và phát triển trong khoảng thời gian tính bằng thế kỉ. Nghĩa là từ lúc hiện diện trong ngành chế tác đồng hồ, Tissot đã có một biển kinh nghiệm, khi thành công khi thất bại –  “Gừng càng già càng cay”, Tissot là một minh chứng cho câu nói đó.

đồng hồ thụy sỹ chính hãng Tissot
Tissot hình thành và phát triển lâu đời

Cùng với đoạn đường phát triển dài, Tissot sở hữu những công nghệ lần đầu được áp dụng vào chiếc đồng hồ cũng rất sớm. Từ chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên, cho đến năm 1917, công ty TNHH Chs. Tissot & Fils SA ra đời và chuyên sản xuất những chi tiết kim loại cho bộ máy đồng hồ. Việc sản xuất này kéo dài trong vài thập kỉ với sự phát triển quy mô lên toàn cầu.

đồng hồ thụy sỹ chính hãng Tissot

Không giống với bất kì thương hiệu nào, Tissot khẳng định mình bằng quá trình tự trải nghiệm, trưởng thành. Thứ quý giá mà thương hiệu này có được không phải là những bước nhảy vọt mà chính là kinh nghiệm trong quá trình chế tác.

Nắm bắt xu hướng công nghệ hiện đại

Tissot đã chế tạo dòng đồng hồ màn hình cảm ứng T – Touch từ năm 1999. Bước phát triển này khẳng định rằng: không chỉ chắc chắn, những bước đi của Tissot luôn bắt kịp với định hướng thời đại.

đồng hồ thụy sỹ chính hãng Tissot

Đối với đồng hồ T – Touch, chỉ cần một bước chạm nhẹ tay, chúng ta sẽ được nắm bắt cả thời gian, không gian của vũ trụ.

T – Touch thể hiện sự vượt trội của mình với phần kích hoạt bấm giây, đo độ cao, khí tượng và nhiệt kế. Như vậy, các tính năng tích hợp đều “đi vào cuộc sống” rất hữu ích, đặc biệt phần la bàn điện tử bạn chỉ cần ấn bàn tay định hướng theo chiều phương được tích hợp trên.

Giải mã giá trị thực sự bên đồng hồ thụy sỹ chính hãng Tissot
Cô vợ bé T – Touch T0474201105100 đa chức năng

Với độ chịu nước sâu, khả năng phát quang dưới nước… tất cả những tính năng tuyệt hảo chỉ có ở Tissot T – Touch, bạn sẽ thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ của biển cả này mà không cần phải lo lắng khi đi bơi.

Với lịch sử chế tác lâu đời cho những trái ngọt, với những văn minh mà đồng hồ Tissot đưa đến cho nhân loại, liệu chúng ta có còn cần thiết phải nghi ngờ về chất lượng của đồng hồ Tissot? Lịch sử ngành đã chứng minh và khẳng định giá trị của cỗ máy thời gian hơn 160 năm tuổi – Tissot.

➤➤ Bấm xem ngay danh mục đồng hồ Tissot chính hãng với giá chỉ từ 5.490.000 đồng

 




Bài xem nhiều