Giá đồng hồ Ogival nữ chất lượng Thụy Sĩ giá hợp lí

03/03/2017 09:53 +07 - Lượt xem: 58311

Rất nhiều chị em mê mẩn vẻ đẹp lấp lánh từ những viên kim cương trên mặt số đồng hồ Ogival, nhưng lại ngần ngại vì không biết rõ mức giá của những tác phẩm thời gian này.

Có nhiều người biết rồi lại thắc mắc, tại sao mang danh đồng hồ Thụy Sĩ, Ogival lại có giá thành lý tưởng đến như vậy? Dưới đây chúng tôi sẽ phá bỏ hoài nghi của bạn, giúp bạn tìm thấy đam mê đích thực của mình!

1. Có đồng hồ nữ Thụy Sĩ giá “dễ chịu” không?

Khi nhắc tới đồng hồ Thụy Sĩ, phần lớn chúng ta đều cho rằng, đó là những tác phẩm có giá thành cao và chỉ được bán trong những cửa hàng cực kỳ sang chảnh.


Xem ngay đồng hồ Ogival og386lw-t – tinh hoa của thời gian

Thực ra không phải vậy! Đồng hồ Ogival nữ thuộc phân khúc tầm trung trong thị trường đồng hồ Thụy Sĩ. Vào những năm suy thoái của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Ogival chính hãng được ông chủ Đài Loan mua lại sản xuất tại dây chuyên của nước thứ 3. Bởi vậy giá thành được giảm đi nhiều. Hơn nữa, Ogival không chi tiền nhiều cho quảng cáo và PR, chính vì thế, giá thành ở mức không quá cao.


Sở hữu đồng hồ og3811dlk-t đẳng cấp vượt trội

Tuy nhiên, vẫn phải lưu ý rằng, chất lượng của Ogival luôn đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sỹ. Sử dụng 3 dòng máy chủ đạo  Sellita và máy Ronda. Việc sử dụng bộ máy Thụy Sĩ Quartz là sự đảm bảo không thể tốt hơn cho độ ổn định và chính xác của cỗ máy thời gian Ogival nữ. Do đó, sai số của đồng hồ Ogival nữ chỉ khoảng 0,5s/ngày.

►► Xem ngay địa chỉ mua đồng hồ Ogival chính hãng uy tín nhất hiện nay

2. Phân khúc giá đồng hồ Ogival nữ chính hãng

Với dòng máy quartz, đồng hồ Ogival nữ tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, mỏng nhẹ bằng các tạo tác siêu mỏng. Thay vì sử dụng những cọc số arab, những tác phẩm dành cho người đẹp nổi bật hơn với cọc số kim cương. Mặt đồng hồ được bao phủ bởi lớp xà cừ trắng tự nhiên. Ogival trên tay chị em trở nên duyên dáng và sang trọng hơn.

Bởi sử dụng máy quartz nên chi phí sản xuất được giảm thiểu đi tương đối nhiều bởi những chi tiết máy phức tạp đã lược bỏ. Thay vì mức giá ba bốn chục triệu đồng đối với máy Automatic thì những chiếc đồng hồ Ogival nữ máy quartz “ chiều lòng” quý cô hơn rất nhiều.


Tạo tác Ogival og385-022lk-t sử dụng dây đeo mềm mại

Đồng hồ Ogival quartz có phân khúc giá trải dài từ 6 đến 15 triệu. Những tác phẩm dưới 10 triệu đồng mang thiết kế đơn giản. Mặt số thoáng đãng với kim chỉ và cọc số thuôn thanh lịch, nằm gọn gàng trong mặt số tròn, phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của chị em.


Tác phẩm og380-16dlr-t nam kim cương sang trọng có giá trên 10 triệu đồng

Nhỉnh giá hơn một chút, những tác phẩm trên 10 triệu đồng có đính đá quý ở mặt đồng hồ, thay vì dùng cọc số. Sự thay thế này mang giá trị tộn vinh vẻ đẹp danh giá và cao quý của người phụ nữ. Đó là những viên đá quý được tuyển chọn gắt gao, thực sự chất lượng mới được trân trọng đặt lên tay phái đẹp.

Là phụ nữ, hãy biết yêu quý bản thân. Như hành động dành tặng cho mình chiếc đồng hồ Ogival chất lượng vượt trội trong tầm giá, sẽ không khó khăn với bạn đúng không?

 




Bài xem nhiều