Đồng hồ Tissot ra mắt tuyệt tác ở triển lãm Baselworld 2017 tại Thụy Sĩ

11/07/2017 16:18 +07 - Lượt xem: 23998

Là người yêu đồng hồ hay chỉ đơn giản là đang sử dụng một cỗ máy thời gian, bạn có biết đến triển lãm Baselworld? Đây được xem là sự kiện được mong chờ nhất hằng năm của giới mộ điệu.

Năm nay, Tissot đã cho ra mắt một tuyệt tác khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Một tác phẩm không quá phô trương nhưng đầy ẩn ý, không đồ sộ to bản nhưng chứa đầy uy quyền. “Cao nhân” nào lại bí ẩn đến vậy?

Đồng hồ Tissot ra mắt tuyệt tác ở triển lãm Baselworld 2017 tại Thụy Sĩ

1. Baselworld – nơi hội tụ tinh hoa thế giới đồng hồ

Basel – kinh đô của cỗ máy thời gian, nơi người mê đồng hồ khắp thế giới hội tụ về hằng năm để chiêm ngưỡng những sản phẩm mới xuất sắc từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Triển lãm BaselWorld là cơ hội để các hãng phô diễn những tinh hoa và trưng diện BST mới nhất của mình. Đặc biệt, tại hội chợ triển lãm, thương hiệu Tissot đã góp mặt với bộ sưu tập Chemin des Tourelles, tạo cho giới đồng hồ một bất ngờ lớn đáng nể.

Đồng hồ Tissot ra mắt tuyệt tác ở triển lãm Baselworld 2017 tại Thụy Sĩ

2. Tissot Chemin des Tourelles – Tuyệt tác mang linh hồn Thụy Sĩ

Vẫn trung thành với giá trị bản sắc “Innovators by Tradition” (sáng tạo theo truyền thống), Tissot luôn làm nức lòng công chúng bởi những sáng tạo mang tầm cao được công bố hằng năm.

BST đồng hồ chính hãng Tissot Chemin des Tourelles được đặt theo tên đường phố Le Locle – nơi thành lập công ty vào năm 1907. Ở phiên bản đặc biệt Helvetic Price không chỉ thể hiện tầm quan trọng đối với Tissot mà còn ẩn chứa ý nghĩa to lớn đó là nhấn mạnh đến vị trí then chốt mà thụy Sĩ nắm giữ ở cốt tlõi của thương hiệu.

Không quá thể hiện bởi những chi tiết hay tính năng phức tạp, Chemin des Tourelles sở hữu sự đơn giản và một vài điểm nhấn đắt giá mang ý nghĩa biểu tượng sâu xa. Hãng đã rất công bằng khi cho ra 2 phiên bản cho cả nam và nữ có thiết kế khá tương đồng nhau nhưng vẫn toát lên được nét cá tính riêng của từng mẫu.

bst-tissot-moi-nhat-2.jpg

3. Thiết kế mang tính biểu tượng

Đất nước Thụy Sĩ tươi đẹp được tái hiện và ngợi ca ngay trên mặt số của mẫu đồng hồ Tissot nam thông qua hình chữ thập. Biểu tượng này được khắc một cách vô cùng tỉ mỉ và tinh tế gắn kết với nhau như những mảnh ghép của một bức tranh quanh vòng tròn số. Giới mộ điệu vẫn gọi đó là đường vân Guilloche’. Quan sát kĩ, ta lại thấy chúng giống như bức tường thành vững chãi bảo vệ bộ máy bền bỉ bên trong.

Trong khi đó, ở phiên bản nữ, sự sang trọng, lôi cuốn được tập trung vào vòng tròn trung tâm mặt số, nơi được trang trí bằng xà cừ rất hút mắt. Nhìn xa, vòng tròn này tựa như viên ngọc trai lớn giá trị, đầy tinh tế, làm tăng thêm giá trị người phụ nữ hiện đại.

bst-tissot-moi-nhat-4.jpeg

Đặc biệt, mặt sau đồng hồ Tissot chính hãng Chemin des Tourelles mang hình đồng xu Franc Thụy Sĩ. Công chúng đắm chìm trong hình ảnh nữ minh tinh Helvetia được khắc họa trong dáng đứng kiêu hãnh bên cạnh chiếc khiên có hình chữ thập. Bao quanh là 23 ngôi sao đại diện cho 23 bang của Liên bang Thụy Sĩ. Hình ảnh này không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn là lời nhắc nhở về một quá khứ hào hùng và mang giá trị lịch sử lâu đời.

4. Hơi thở Thụy Sĩ

Bộ sưu tập là sự kết hợp của hai tông màu hiện đại: trắng bạc, vàng hồng tạo nên sự sang trọng bậc nhất cho cỗ máy. Bằng cơ cấu chuyển động Powermatic 80, tri kỉ thời gian đạt mức năng lượng dự trữ cót lên tới 80h, gấp đôi con số 40h của đồng hồ cơ thông thường.

Song hành cùng dây đeo thép không gỉ 316l gắn khóa bướm cùng nút bấm linh hoạt là núm điều chỉnh tinh tế, vừa vặn với tổng thể cỗ máy. Tissot thể hiện niềm tự tôn về giá trị di sản và tình yêu đất nước thông qua nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo, kĩ năng khắc họa và thiết kế bậc thầy của thương hiệu. Dường như Tissot chưa bao giờ khiến giới mộ điệu phải thất vọng về những “đứa con cưng” của mình.

bst-tissot-moi-nhat-3.jpg

Đã đến lúc tự hào là chủ nhân của một tuyệt tác mang linh hồn Thụy Sĩ!

Đồng hồ chính hãng Tissot – nơi tôn vinh những giá trị lâu bền!

 




Bài xem nhiều