Đồng hồ Tissot Gold Luxury - Giữ vững đẳng cấp phái mạnh

21/06/2018 11:05 +07 - Lượt xem: 37272

Đồng hồ Tissot Automatic Gold Luxury, còn được gọi tắt là đồng hồ Tissot Gold Luxury là kiểu thiết kế được các quý ông săn đón ráo riết.

Chính vẻ đẹp thẩm mĩ cùng chất lượng tuyệt vời bên trong bộ máy đã tạo nên sức hút cho những cỗ máy thời gian độc đáo đó.

Hãy cùng Xwatchluxury tìm hiểu sản phẩm đình đám này và đi tìm những mẫu thiết kế đang được các quý ông lựa chọn để giữ vững đẳng cấp cho mình nhé!

đồng hồ tissot gold luxury

Đôi nét về đồng hồ Tissot Gold Luxury

Lấy cảm hứng từ những điều đơn giản nhất nhưng mang lại sức hấp dẫn đáng kinh ngạc, đồng hồ Tissot Automatic Gold Luxury từng bước lấy lòng giới mộ điệu. Nhà sản xuất đã tạo nên các tác phẩm mà khi chỉ đi với quần tây, áo sơ mi thôi cũng đủ sức tạo ấn tượng.

Tissot Gold Luxury có vỏ ngoài chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Lớp mạ vàng hồng sang trọng được phủ bằng công nghệ PVD tiên tiến nhất hiện nay. Qua 3 lớp mạ, cỗ máy giữ được màu sắc sáng bền theo thời gian và luôn có độ bóng nhất định.

đồng hồ tissot gold luxury

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đều được trang bị kính sapphire có độ cứng ưu việt. Chính vì vậy, trước những va chạm thông thường, cỗ máy luôn được đảm bảo khả năng chống xước tuyệt đối.

Đa số các mẫu đồng hồ Tissot Automatic Gold Luxury đều sở hữu mặt số mang nét lôi cuốn riêng. Đó có thể là màu sắc, là vân Guilloche’ hay kiểu số, kiểu kim… Tuy không quá phô trương nhưng đủ để thể hiện cái “tôi” cá nhân và phong cách phái mạnh.

đồng hồ tissot gold luxury

Tất nhiên, không thể bỏ qua dây da thần kì đã tạo nên sự trẻ trung và đẳng cấp cho phái mạnh. Từng đường kim mũi chỉ đều nhau thể hiện sự tỉ mỉ của người nghệ nhân. Điều đó cũng làm nên sự khỏe khoắn và bền bỉ cho cỗ máy thời gian.

Ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ bên ngoài, những mẫu đồng hồ Tissot Gold Luxury còn khẳng định chất lượng của mình qua bộ máy cơ khí chính xác, ổn định bên trong. Độ trữ cót lên tới 48h cũng là yếu tố làm hài lòng các quý ông thời đại.

đồng hồ tissot automatic gold luxury

2 mẫu đồng hồ thiết kế theo hướng Gold Luxury

Tissot T006.407.36.263.00 – Phong cách Châu Âu cổ điển

Chất cổ điển hiện rõ ngay trên mặt số tác phẩm. Vòng số La Mã tinh tế cùng bộ kim Leaf có cùng màu vàng hồng sang trọng với khung vỏ đã tạo nên sự hài hòa cho tri kỉ thời gian.

Điểm nhấn độc đáo của anh bạn Tissot Gold Luxury chính là những vân guilloche’ trông như những hình tròn nhỏ lõm sâu xuống nơi mặt số. Bên cạnh đó là dây da nâu thanh lịch, mạnh mẽ. Tỏng hòa cỗ máy mang lại cho ta vẻ đẹp Châu Âu theo hơi hướng xưa cũ.

đồng hồ tissot automatic gold luxury

Tissot T085.410.36.011.00 – Hiện đại khoe cá tính

Vẫn là khung vỏ vàng hồng nhưng anh bạn này mang hơi hướng thiết kế hiện đại hơn và có phần nào khiên tốn, nhã nhặn hơn.

Mặt số trơn, trắng dường như tạo cảm giác thoáng đạt hơn khi chỉ xuất hiện ô cửa lịch ngày và những vạch số nhỏ nhắn, thon dài.

Tissot T085.410.36.011.00 gợi lên một quý ông lịch lãm, trầm tư nhưng vô cùng sâu sắc. Gọi là Tissot Gold Luxury bởi cỗ máy được thiết kế theo lối Gold Luxury như vậy nhưng kì thực ra bên trong tác phẩm không phải là bộ máy Automatic mà lại là máy Quartz. Tuy nhiên, đây cũng là một cái tên tiêu biểu được phái mạnh gửi gắm niềm tin.

tissot automatic gold luxury

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về đồng hồ Tissot Gold Luxury cũng như chiêm ngưỡng 2 mẫu thiết kế mang hơi thở Gold Luxury điển hình.

Đã đến lúc quý ông nâng tầm đẳng cấp và thể hiện mình qua những cỗ máy thời gian tuyệt diệu rồi. Chat Subiz ngay để được tư vấn thêm!

Mời bạn tham khảo thêm:

– BST 201+ mẫu đồng hồ Tissot dây da không thể bỏ qua tại Xwatch Luxury

Tư vấn kết hợp trang phục với đồng hồ Tissot gold

 




Bài xem nhiều