Đồng hồ Tissot 1853 dây da - những rung cảm nơi cổ tay

28/03/2017 09:34 +07 - Lượt xem: 43608

Được biết đến là sản phẩm đình đám, đồng hồ tissot 1853 dây da đã thể hiện một cách trọn vẹn vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn cổ điển, mạnh mẽ nhưng thanh lịch, lãng mạn nhưng vô cùng chuẩn mực.

Không quá vội vàng chạy theo sự hiện đại hay những phát kiến thông minh, Tissot khá trung thành với nét truyền thống cổ xưa.

Được biết đến là sản phẩm đình đám, đồng hồ tissot 1853 dây da đã thể hiện một cách trọn vẹn vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn cổ điển, mạnh mẽ nhưng thanh lịch, lãng mạn nhưng vô cùng chuẩn mực.

Điều gì đã làm nên những “tác phẩm” danh giá để rồi được mệnh danh là “thiên sứ mang linh hồn đến với thời gian”?

  Xem ngay: 3 mẫu đồng hồ Tissot dây da nam phái mạnh không thể bỏ qua

Phong thái cổ điển – thanh lịch vượt thời gian

1853 – năm thành lập thương hiệu đồng hồ Tissot. Trải qua nhiều thăng trầm, hãng đã có sự thay đổi phù hợp với thời cuộc. Riêng đối với BST đồng hồ tissot 1853 dây da, những cỗ máy mang trong mình thiết kế đương đại với các điểm nhấn là dấu ấn truyền thống.

Tissot vô cùng khéo léo truyền tải muôn vàn sắc thái đa dạng lên các tác phẩm tí hon nằm trọn trên cổ tay. Hai yếu tố vỏ thép và dây da đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho đồng hồ tissot 1853. Vỏ khung thép phủ mạ PVD bao quanh mặt số thoáng và tối giản đến lạ thường. Nối liền với đó là dây da cao cấp mềm mại, ôm sát cổ tay mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa trẻ trung cho người đàn ông cá tính.


Tissot T063.610.16.037.00 – vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

Cớ sao dây da luôn chiếm trọn sự ái mộ của cánh mày râu và ngày càng trở nên phổ biến không kém cạnh dây kim loại? Phải chăng là vì tính tiện lợi, dễ dàng thay thế kiểu dáng và có khả năng biến hóa cùng những bộ trang phục thời thượng? Chính chất liệu dây da cao cấp đã nâng tầm đẳng cấp cho người đàn ông hiện đại.

Nếu Tissot Visodate hút mắt bởi vẻ sang trọng, tinh tế nơi mặt số sáng, trơn của đồng hồ thì Tissot Le Locle lại ghi điểm nhờ những đường vân Guilloche’ độc đáo. Những chi tiết không quá phô trương, rất khiêm nhường nhưng mang đậm dấu ấn thương hiệu. Toàn bộ vẻ đẹp toát lên trên mặt số đồng hồ tissot 1853 dây da vừa khít với đường cong tròn trịa bên ngoài tạo nên một thể thống nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn? Đương nhiên là một chiếc đồng hồ giản dị và trang nhã sẽ làm say đắm mọi ánh nhìn.


Dây da mềm mại, trẻ trung đến từ tác phẩm thời gian mang tên Tissot T035.407.36.051.00

Bản giao hưởng nơi cổ tay

Cũng như con người, cỗ máy thời gian khó có thể sống được khi không có trái tim. Sâu trong lồng ngực đồng hồ tissot 1853 dây da là bộ máy chuyển động ETA duy trì sự sống cho tri kỉ thời gian.

Với trái tim nhiệt huyết, bền bỉ, Tissot 1853 luôn đảm bảo được tính ổn định và sai số thấp. Mức sai số không còn dừng lại ở 15 s/ngày như đa số đồng hồ cơ khí nữa mà giờ đây đã được thu nhỏ trong khoảng 5 – 7 s/ngày. Còn con số nào lý tưởng hơn thế?

Tuyệt vời hơn nữa, tần số dao động của đồng hồ tissot 1853 dây da đạt mức 28800 VPH mang lại độ chính xác cao cho cỗ máy. Để được như vậy đòi hỏi sự phức tạp và tỉ mỉ hơn trong chế tác.

➣➣ Bài viết cùng chủ đề: Đồng hồ Tissot 1853 dây da – Sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời gian

Bên cạnh những cỗ máy cơ bền bỉ là đồng hồ Quartz có độ chuẩn xác cao, sai số dường như không đáng kể, khoảng 0,5s/ngày, thậm chí ít hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông hiện đại.

Đôi khi, chuyển động tinh vi của kim dây lướt nhẹ trên cổ tay cũng đủ làm nao lòng những tâm hồn sỏi đá. Những lúc như thế, người ta quên mất rằng, đồng hồ sinh ra là để đo thời gian mà tưởng như bản giao hưởng cổ điển trên cổ tay.

Cho tới nay, đồng hồ tissot 1853 dây da không ngừng chinh phục trái tim giới mộ điệu với những mẫu đồng hồ sinh ra là để dành cho các quý ông – những người đầy bản lĩnh nhưng cũng vô cùng độc lập và lịch lãm.

BST đồng hồ Tissot 1853 dây da sẽ mang lại cho đấng nam nhi sự trải nghiệm thú vị!

 




Bài xem nhiều